โกอึนอา ขอโทษก่อเหตุทะเลาะวิวาทในผับ


ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งสำหรับสาว โกอึนอา พี่สาวคนสวยของ"มีร์" (Mir) หนึ่งในสมาชิกแห่งวงบอยแบนด์ "MBLAQ "

ที่ก่อนหน้าเคยตกเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารย์ตามหน้าสื่อเกาหลี หลังจากไปแสดงความรักด้วยการ จูจู๊บปากกับน้องชายอย่างหนุ่ม มีร์

มาคราวนี้สาวอึนอาก็โดนอีกครั้งเมื่อไปก่อเดหตุทะเลาะวิวาทตบตีในบาร์ชื่อดังเมื่อช่วงสุดสัปดาร์ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังโดนกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ สาวอึนอาเลยขอออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางcyworld ส่วนตัวของเธอโดยขอน้อมรับผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

 "ฉันรู้สึกเสียใจค่ะ ที่ไม่สามารถทำหน้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ดีได้ และจะแก้ไขปัญหาครั้งนี้ให้ดีที่สุด" นอกจากนี้เธอยังขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเสมอมาอีกด้วย

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีใต้เผยว่า  โกอึนอา ไปดื่มกับคนรู้จัก ) ที่บาร์แห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าประมาณ 8:30 ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต่อมาทั้งสองเริ่มถกเถียงทะเลาะวิวาท กับลูกค้าอีกคนที่นั่งอยู่ในโต๊ะถัดไป และเหตุการณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ


ในตอนแรก เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนักแสดงสาววัย 21 ปีด้วย แต่หลังจากการสืบสวนแล้ว ไม่พบร่องรอยของการบาดเจ็บใดๆ เจ้าหน้าที่จึงแค่ตักเตือนคู่กรณีทั้งฝ่าย โดยไม่มีการดำเนินคดีใดๆ




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์