(SJ)ฮีชอลเผย..!! เคยเเต่งหญิงออกเดตกับเเฟนสาว

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ออกเดทกับแฟนสาวโดยคำแนะนำของ ชินดง (Shin Dong) จนเป็นเรื่อง!




คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยว่าต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อออกเดทกับแฟนสาว


   ในรายการ SBS 'Strong Heart' คิมฮีชอล เปิดเผยว่า "ผมอยากออกเดทกับผู้หญิงที่ผมชอบครับ อยากไปโรงหนัง อยากไปร้านอาหาร ก็เลยใส่หมวก แล้วปิดหน้าตัวเองไปครับ แต่ถึงจะทำไปแบบนั้นก็ยังมีคนจับได้อยู่ดีครับ" เขาเปิดประเด็น


คิมฮีชอล กล่าว "ช่วงที่ผมออกเดทมีบางทีไปจนถึงขั้นที่ผมต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยครับ" เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮีชอล มีใบหน้าที่งดงาม เหมาะกับการแปลงโฉมเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ MC และผู้ร่วมรายการพูดขึ้นมาว่า "ที่ว่าปลอมตัวนี่คือทาลิปสติกสีแดงๆแล้วใส่ถุงน่องด้วยหรือเปล่าครับ?" คิมฮีชอล กล่าวพร้อมหัวเราะ "ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ คือประมาณว่าเหมือนกับตุ๊กตาน่ะครับ มัดผม ทำให้เฉิดฉายสไตล์แบบผู้หญิงๆน่ะครับ" เขากล่าวจนทำคนในห้องส่งร้องอู้อ้ากันเลยทีเดียว


ในที่สุดคิมฮีชอลก็ได้ไปขอคำแนะนำในการออกเดทจากชินดง ด้วยเหตุนี้ชินดงเปิดเผยว่า "สำหรับผมทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติตามปกติเลยครับ แต่งหน้าด้วยนะครับ ถ้าไม่แต่งเดี๋ยวคนจำไม่ได้ครับ (หัวเราะ) แล้วก่อนหน้านี้ผมออกไปเที่ยวกับแฟนสาวแบบเปิดเผยเลยครับ ผู้คนก็เข้ามาถามว่า 'ผู้หญิงข้างๆคุณคือใครคะ?' ผมก็บอกไปว่า 'แฟนผมครับ' แต่พวกเขาไม่เชื่อครับบอกว่า 'อย่ามาโกหกน่า~' คือไม่มีใครเชื่อเลยครับ ผมก็เลยคิดว่า อ๊า ถ้าพูดไปตรงๆ ก็คงจะไม่มีใครเชื่อสินะ" ผมก็เคยให้คำแนะนำฮีชอลไปแบบนั้นครับ


ฮีชอล กล่าวต่อ "พอผมได้ยินเรื่องแบบนั้นจากชินดงก็เอาเลยครับ จับมือแฟนไปโรงหนังกันเลย พอไปถึงจริงๆคนแถวนั้นแบบว่า 'อ๊ะ นั่นคิมฮีชอลนี่!' คนข้างๆคุยกันว่า 'ไม่ใช่หรอก' ผมก็ไปเลยครับ 'ใช่ครับ ผมคิมฮีชอลเองครับ คนนี้แฟนผมครับ น่ารักไหมครับ ยินดีกับเราใช่ไหมครับ' เท่านั้นแหละครับ คนรอบๆแถวโรงหนังมากับเพียบเลย ถ่ายรูปกันอลหม่านมากเลยครับ"


กล่าวต่อ "ตอนนั้นงานเข้าเลยครับ คนมากันเยอะมากๆผมไปไหนไม่ได้เลย ขนาดผมไม่ใช่เวิลด์สตาร์แต่นี่เป็นแค่เอเชียสตาร์ผมก็ว่าไม่ใช่เล่นๆแล้วนะครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ถึงเเม้ตอนนี้ เราจะไม่รู้ว่าเเฟนสาวของฮีชอลคนนั้นจะเป็นใคร ?? เเต่มันก็มันให้สาว ๆ หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบหนุ่มหน้าหวานคนนี้หัวใจสลายไปเลยทีเดียววว !! ^o^


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT


รายการ SBS 'Strong Heart'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์