อึ้ง!แทยังbigbangเผยเคยนัดเดทยูริsnsd


เล่นเอาอึ้ง ! ตะลึง กันไปทั้งห้องส่งเมื่อจู่ๆ หนุ่มเท่ห์แทยัง แห่ง Bigbang
 
ได้เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาสุดๆว่าเค้าเคยนัดเดทกับ ยูริ สมาชิกสาวสวยแห่ง โซนยอชีแด แถมด้วยจนถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการบันทึกเทปล่าสุดของรายการ Strong Heart ซึ่งจะออกอากาศในวันที่20 กรกฏาคม 2553นี้ ซึ่งคำสารภาพดังกล่าวของแทยังถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเคยเกิดขึ้นที่Idol เกาหลีคนไหนจะยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่ากำลังออกเดทหรือคบหากับใครอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออีกฝ่ายเป็นถึงIdol คนดังเช่นเดียวกัน  ดังนั้นการที่แทยังสารภาพว่าเคยออกเดทกับยูริ จึงกลายเป็นประเด็นสุดฮ็อตอยู่ในขณะนี้ โดยเรื่องรายดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อแทยังกำลังพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานเพลง 'I Need A Girl' ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานนี้ โดยเขากล่าวว่า

"ถึงแม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ผมยังไม่เคยพูดถึงเรื่องความรักของผมเลย แต่ว่าในปีนี้ผมได้พบกับผู้หญิงคนนึงที่โดนใจผมมาก และนั่นทำให้ผมอยากมีความรักครับ" ซึ่งหลังจากที่แทยังพูดจบ ซึงรีน้องเล็กBigbangก็ได้แฉว่า

"ดูเหมือนว่าพี่แทยังอยากจะมีแฟนจริงๆนะครับ แม้แต่เพื่อนๆในวงเขายังไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้เลยสักคำครับ
เขาหนีไปดูคอนเสิร์ตโซนยอชิแดคนเดียวอีกต่างหาก"


ซึ่งประโยคของซึงรีก็เหมือนระเบิดชิ้นดีที่ทำเอาหนุ่มแทยังจนมุมจนต้องเผยออกมาว่า

"ช่วงที่ผมทำอัลบั้มเพลงกว่า 1 ปีผมทุ่มเทให้กับงานมากครับไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไหร่ ตอนนั้นผมซึ่งกำลังเหนื่อยมากๆ เพื่อนผมก็เข้ามาบอกกับผมว่า เดี๋ยวจะแนะนำผู้หญิงคนนึงให้รู้จัก เผื่อจะได้เจอความรักบ้าง เธอนิสัยดี ถ้าได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกันคงจะดีมากๆเลย  หลังจากนั้นผมก็ไปเจอกับเธอ และเธอคนนั้นคือ ยูริ ครับ แล้วที่ผมไปคอนเสิร์ตโซนยอชิแดก็เป็นเพราะว่ายูริชวน หลังจากนั้นเราก็ยังติดต่อกันตลอดจนสนิทสนมกัน แต่ว่าในปีนี้ซึงรีที่ได้เข้าเรียนในเอกการแสดงและภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง แถมเขายังสนิทกับยูริด้วย และนั่นทำให้ผมกลัวว่าเขาจะรู้เรื่องนี้เข้าครับ"

หลังจากแทยังสารภาพ 1ในแขกรับเชิญอย่าง ฮงคยองมิน กล่าวขึ้นมาว่า "มันคือคำสารภาพที่ผมคิดไม่ถึงเลยนะครับ" เขากล่าวด้วยความอึ้ง
 
เช่นเดียวกับแชยอนที่กล่าวด้วยสีหน้าอึ้งๆว่า "ฉันรู้สึกอยากจะปกป้องคุณแทยังขึ้นมาเลยในทันทีนะเนี่ย" 


ภายหลังจากสร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาทีมงานและแขกรับเชิญคนอื่นๆแล้ว แทยัง ยังกล่าวอีกว่า
 
"จริงๆแล้วถ้าความสัมพันธ์ของผมกับยูริลึกซึ้งไปมากกว่านี้ ผมคงไม่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้หรอกครับ ผมยอมรับว่าตอนนี้เราคุยกันบ่อยๆ แต่มันก็คือเรื่องเพลงนี่แหละครับ ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ" เขากล่าว
 
ทางด้านซึงริที่นั่งอยู่ก็ได้ 'ยิงระเบิด' ออกมาอีกครั้ง "คู่รักทุกคู่มันก็เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนไม่ใช่รึไง?"

ทางด้านคังโฮดงพิธีกรของรายการแนะนำให้แทยังกล่าวถึงยูริผ่านทางวีดีโอ แทยังกล่าว "คุณเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเพียงไม่กี่คน ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พูดเรื่องนี้ออกอากาศ ผมหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดจากทุกคน ในวันข้างหน้าความสัมพันธ์เราก็ต้องเหมือนเดิมนะ" แทยังกล่าว






เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์