อึ้ง!!แทยอนSNSD เหวี่ยงผู้จัดโดนแบนด์หรือไม่??

เป็นที่ทราบกันอย่างถ้วนหน้าแล้วว่าสาวๆจากวง โซนยอชิแด ได้รับรางวัลสุดยอดเพลงฮิตครึ่งแรกในปี 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' และเรื่องที่ทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับสาวกโซวอน กรณีพาดพิงเกี่ยวกับช่อง KBS2 ที่เป็นผู้ผลิตใหญ่ของรายการชาร์ตเพลงชื่อดังอย่าง MUsic bank เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' เทปพิเศษสรุปครึ่งแรกปี 2553
ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), CNBLUE, KARA, 2PM, LYn, GUMMY, Hwayobi, ซออินยอง (Seo in Young), IU&Seulong, After School, 4minute, SECRET, f(x)

หลายๆคนที่ได้เข้าร่วมชมรายการสดที่สตูดิโอและได้สังเกตว่า นักร้องสาวคนดังอย่าง แทยอน SNSD ได้แสดงสีหน้าและท่าทางในการแสดงเพลงพิเศษ My life would suck without you ร่วมกับศิลปินหลายๆวงทั้ง 2am,CN blue,kara,SJ สาวแทยอนได้แสดงสีหน้าไม่พอใจกับการร้องเพลงดังกล่าวจนแสดงให้เห็นชัดว่าเธอกำลังเหวี่ยงใส่แฟนๆหรือคนดูที่กำลังฟังเพลงอยู่ด้วย รวมทั้งในเพลง Oh!ที่สาวๆ SNSD ได้โชว์ร่วมกันนั้นในท่อนร้องของสาวแทยอนกลับมีเสียงร้องที่เพี้ยนอย่างหนักและทำให้แฟนๆต้องสงสัยกับการแสดงของเธออีกครั้ง
และในขณะที่เพลงกำลังดำเนินไปนั้นสาวแทยอนก็แสดงสีหน้าบูดบึ้ง ไร้รอยยิ้มจนกระทั่งจบเพลง จนเเฟนๆที่ได้ร่วมชมทั้งในสตูดิโอหรือทางทีวีได้จับเอามาเป็นประเด็นใหญ่

และเมื่อช่วงสุดท้ายของรายการมาถึง SNSD ได้รับรางวัล สุดยอดเพลงฮิตครึ่งแรกในปี 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank'สาวแทยอนได้คว้าไมค์พูดแทนสาวเจสสิก้าด้วยใบหน้าที่แสดงถึงความโกรธ และคำพูดของเธอก็ส่อไปในทางที่กำลังตำหนิผู้จัดของรายการเพลงหรือ PD Music bank

แทคยอนกล่าวว่า "ขอบคุณสำหรับรางวัลที่มีค่านี้นะคะ เราอยากขอบคุณทุกๆคนที่ได้มอบความรักให้กับเพลงของพวกเราค่ะ เราอยากมอบรางวัลนี้ไปกับทีมงานทุกๆคนที่บริษัทที่ต้องร่วมลำบากกับเรามา ขอโทษที่อาจจะทำโชว์ไม่ดีในบ้างครั้ง ขอให้ KBS Music Bank จัดเตรียมบรรยากาศที่ดี เพื่อให้เหล่านักร้องที่พยายามทำงานอย่างหนักได้ร้องเพลงอย่างดีที่สุด แต่พวกเราเองจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อจะได้เป็นโซนยอชิแดที่ดียิ่งขึ้นค่ะ"
หลังจากพูดจบสาวแทยอนเดินหันหลังกลับไปในทันที ระหว่างนั้นสาวทิฟฟานี่ได้เดินเข้าไปเพื่อที่จะหยอกล้อด้วย แต่สาวแทยอนก็มีท่าทีไร้อารมณ์แห่งความยินดี โดยเธอเดินปัดมือสาวทิฟฟานี่และหันหลังกลับในทันที

ณ ตอนนี้ชาวเน็ตหลายๆฝ่ายได้ตั้งข้อสงสัยในประเด็นที่ว่า อะไรคือสิ่งที่ทำให้สาวแทยอนต้องแสดงอารมณ์โกรธใส่เพลงขณะทำการร้องทั้งสองเพลง มันทำให้เพลงทั้งสองเพลงต้องเละอย่างไม่เป็นท่าเพราะอารมณ์ของเธอ,อาจะเป็นเพราะเธอไม่ได้รับโอกาสให้อัดเพลงเป็นรอบที่ 3 เเทยอนจึงโกรธที่ร้องเพลงไม่ดี ,สาวแทยอนไม่พอใจกับ PD และทีมงานรายการที่ไม่ดูแลเธอในช่วงที่ทำการร้อง???

หลายๆคำถามจะถูกตั้งขึ้นมาและดูเหมือนว่าปรเด็นที่เธอขอให้ทางทีมงานช่วยอัดเพลงใหม่แต่ด้วยเวลาที่จำกัดของหลายๆวงที่ร่วมแสดงด้วยกันมันทำให้ความผิดตกลงที่เธอคนเดียว จึงไม่ได้รับสิทธิ์ที่จะถ่วงเวลาวงอื่นๆไว้เพื่อร้องแก้อีกรอบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ทุกคนไม่พอใจกับการแสดงสีหน้าแบบนั้นขณะร้องเพลง เพราะศิลปินที่ดีต้องเก็บเรื่องส่วนตัวไว้ขณะทำอาชีพการแสดงบนเวที เธอไม่สามารถแยกแยะเรื่องส่วนตัวเอาไว้ได้
และในฐานะเด็กอายุแค่ 21 เธอใช้คำพูดตำหนิเกล่าทีมงานของรายการออกสื่อโทรทัศน์ทั้งๆที่เธอเป็นเด็ก หลายๆฝ่ายลงความเห็นว่าเเทยอนควรจะออกมาขอโทษทีมงานผู้จัดรายการ เพราะนั่นอาจจะทำให้อาชีพทางดนตรีของเธอต้องถูกกลืนหายไปเพราะการแสดงออกที่ไม่น่ารัก และส่งผลต่อวงของตัวเองที่ต้องรับผืดชอบร่วมกันกับปัญหาที่เกิด

กรณีดังกล่าวทำให้ ณ ตอนนี้ สาวแทยอนถูกเพ่งเล็งว่ารายการเพลงอันดับ 1 ของเกาหลีอย่าง Music bank จะทำการแบนด์วงของเธอทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นรายการเพลงอย่างค่าย M-net M-coutdown ได้บอกกล่าวว่าจะไม่นำเพลงหรือการแสดงของสาวๆ SNSD ไปโชว์หรือขึ้นชาร์ตในรายการ นั่นอาจจะทำให้อัลบั้มใหม่ของพวกเธอเหลือหนทางโปรโมตแค่หนึ่งรายการที่มีชาร์ตคือ sbs Inkigayo ซึ่งมันจะเพียงพอหรือไม่???
และดูท่าว่าอาชีพพิธีกรในรายการ KBS2 'Seung seung jang gu' จะถูกปลดออกจากช่อง KBS2 ด้วยหรือไม่ ทั้งหมดมีทีท่าว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่สาวๆตัดสินใจเดินทางกลับจากการโปรโมตอัลบั้มที่ญี่ปุ่นในเดือนกันยายนนี้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของสาวๆวงนี้จะสดใสขึ้นหรือจะต้องมีข่าวของสาวแทยอนติดตัวไปด้วยในอาชีพการงานของพวกเธอตลอดไป...

คลิปการแสดงของสาวๆ SNSD และการแสดงออกของสาวแทยอนขณะพูดรับรางวัล ด้วยความโกรธที่สื่อออกมาเป็นคำพูดขณะรายการออกอากาศสดทั่วประเทศ

SNSD - Oh ( Jun,25,10 )
http://www.youtube.com/watch?v=PY-e1LJ3aYI&feature=player_embedded

My life would suck without you
http://www.youtube.com/watch?v=AHiwdgXdB38

100625 Taengoo speech
http://www.youtube.com/watch?v=ysK3OPESI-I&feature=player_embedded


สาวแทยอน กล่าวเปิดใจหลังได้รับรางวัลใหญ่ของาน รวมทั้งพาดพิิงถึง PD Music bank

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์