ฮยอนอา 4Minute ร้อนแรงที่สุด!! ในเวิร์ลคัพ มิวายโดนด่า


ช่วงบอลโลก ฟีเวอร์ นาทีนี้ไม่มีใครโดดเด่นเกิน "ฮยอนอา" แห่ง 4Minute เมื่อถูกยกให้เป็น นักร้องสาวที่ใส่ชุดเชียร์บอลได้เซ็กซี่และร็อคเกอร์ที่สุด!!


เว็บไซต์แห่งหนึ่งทำการสำรวจในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่มีการจัดกิจกรรมบอลโลก ปรากฏว่านักร้องสาวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ที่สวมชุดเชียร์แล้วเซ็กซี่ที่สุดเป็นอันดับหนึ่งตกเป็นของ "ฮยอนอา" แห่ง 4Minute โดยได้คะแนนไปถึง 58%


ส่วนผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ก็มีอาทิ "ยูเออี" จาก  After School, "ยูริ" จากโซนยอชิแด, "เฮียวมิน" จากที-อารา เป็นต้น โดยส่วนใหญ่จะได้คะแนนโหวตเฉลี่ยอยู่ราวๆ 10%


อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับผลโหวตด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น แต่อีกด้านหนึ่งก็มีเสียงตำหนิติเตียนว่า เธอแต่งตัวเผยเนื้อหนังมากเกินไป ไม่เหมาะกับการเชียร์ทีมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการขึ้นคอนเสิร์ตเชียร์ทีมชาติในนัดเตะกับอาร์เจนติน่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา


เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ฮยอนอา" ถึงกับร้อนตัวรีบออกมาชี้แจง โดยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ MBC Dream Center ว่า "ปกตินักร้องส่วนใหญ่ไมสามารถเลือกเสื้อผ้าใส่ในการแสดงได้ แฟชั่นที่ชั้นใส่ก็เป็นที่นิยมกันไปทั่วโลก แต่กับเกาหลีเรื่องของแฟชั่นแล้วค่อนข้างเข้มงวดและมีวัฒนธรรมที่อนุรักษ์นิยม หลายสิ่งที่ชั้นสวมใส่บางครั้งมันก็มิดชิดและหัวโบราณ คำวิจารณ์นั้นทำให้ชั้นรู้สึกเสียใจมาก ชั้นเพียงแค่อยากจะโชว์ความเป็นตัวตนที่แท้จริงบนเวที และแต่งตัวไปตามคอนเซ็ปต์ของการแสดงเท่านั้น"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์