ลีดงเฮ ซูเปอร์จูเนียร์ ชวนแฟนไทยเชียร์โสมใต้


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ แม็กซิมคอนแทคเลนส์ จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ

หนุ่มน้อยอารม์ดี ลีดงเฮ หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ซึ่งงานหนุ่ม ลีดงเฮ บินเดี่ยวมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานแลถงข่าวอย่างเป็นทางการ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแม็กซิมคอนแทคเลนส์


  ก่อนหน้าที่นักร้องหนุ่ม ลีดงเฮ มาถึง มีแฟนคลับชาวไทยร่วมพันคนมารอต้อนรับอย่างคับคั่ง พร้อมกับส่งเสียงเป็นชื่อ ลีดงเฮ อยู่เป็นระยะๆ จนกระทั่งเวลาที่ทุกคนรอคอยมาถึง ลีดงเฮ ปรากฏตัวในชุดสีดำ มาพร้อมรอยยิ้มและยกมือไหว้ทักทายแฟนเพลงชาวไทย เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย


  ลีดงเฮ เผยถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้ว่าออกจะเหงาๆ ไปซะหน่อยเพราะไม่มีเพื่อนๆ ร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์มาด้วย แต่พอมาถึงเมืองไทยปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนคลัยชาวไทยอย่างอบอุ่นทำให้คลายความเหงาไปทันที "ผมไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ ผมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สุดยอกครับ" หลังจากนั้น ลีดงเฮ ก็เล่าถึงการมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้แม็กซิมคอนแทคเลนส์ พร้อมกับแนะนำคอนแทคเลนส์ให้กับสาวๆ ชาวไทยด้วย


 เพื่อให้เข้ากระแสบอลโลกที่ฮอตฮิตอยู่ขณะนี้ ลีดงเฮ เผยถึงความภูมิใจที่ประเทศเกาหลีใต้ได้เป็นหนึ่งในทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลโลก ว่า "ผมเชียร์ทีมเกาหลีใต้สุดๆ และชวนเพื่อนๆ ในวงการมาทำอาหารกินที่บ้านและเชียณ์บอลไปพร้อมๆ กันด้วย และสำหรับในวันที่ 22 มิ.ย. นัดที่เกาหลีใต้จะเจอไนจีเรียนั้น ผมมั่นใจว่าเกาหลีใต้ชนะแน่นอน ซึ่งวันพรุ่งนี้ผมยังอยู่เมืองไทย และคิดว่าจะออกไปเชียร์ทีมเกาหลีใต้ข้างนอกบ้านแน่นอน แต่จะเป็นที่ไหนนั้นผมขออุบไว้ก่อน เอาเป็นว่าลองไปตามๆ หาผมกันนะครับ และผมอยากชวนแฟนชาวไทยเชียร์เกาหลีใต้เยอะๆ เรพาะอย่างน้อยก็เป็นทีมจากทวีปเอเชียเหมือนกัน" พอกล่าวจบแฟนคลับชาวไทยก็ส่งเสียงรับปากว่าเชียร์เกาหลีใต้สุดใจแน่นอน


 ต่อจากนั้น ลีดงเฮ ได้ร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับ เพื่อค้นหาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ขึ้นมาจ้องตาหนุ่ม ลีดงเฮ ชนิดหายใจรดหน้ากัน งานนี้แทนที่จะเป็นสาวไทยที่เขิน แต่กลายเป็น ลีดงเฮ ที่ออกอาการเขินเสียเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์