โซฮีรับอึดอัดเวลาอยู่ใกล้เฮลิม


สาวแก้มป่องสมาชิกของ Wonder Girls อย่าง อานโซฮี เปิดเผยว่า ตัวเธอเคยรู้สึกไม่ค่อยจะถูกชะตากับสมาชิกใหม่ของวงอย่าง WonderGirls เฮริม ซึ่งมีอายุอานามรุ่นราวคราวเดียว

โดยเรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นในรายการ KBS  Happy Together ซึ่งมี5สาวมหัศจรรย์อย่าง Wonder Girls มาเป็นแขกรับเชิญซึ่งทั้ง 5 สาวก็ได้ออกมาร่วมแสดงถึงความรู้สึกลึกๆที่มีต่อสมาชิกร่วมวงด้วยหัวข้อที่ว่าสมาชิกในวงคนใดที่สาวๆทั้ง5รู้สึกไม่ถูกชะตาเมื่อแรกพบมากที่สุด ซึ่งผลก็ปรากฏว่า สาวเยอึนคว้าคะแนนโหวตไปมากที่สุดถึง3เสียงตามมาด้วยสมาชิกใหม่อย่างเฮริมที่คว้าคะแนนโหวตไป2เสียง ซึ่งเยอึนก็ได้อธิบายยว่า

เคยมีคนบอกว่าเวลาไม่ยิ้ม ฉันดูหน้าดุ เหมือนโมโหอยู่ตลอดเวลาค่ะ นี่คงเป็นสาเหตุของการที่เพื่อนๆไม่ค่อยชอบฉันเมื่อแรกเห็นมั้งคะ"
 

ต่อจากนั้นสองสมาชิกของ WG ที่เลือกสาวเฮริมอย่าง เยอึนและ โซฮี ก็ได้กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกเฮริมว่า

ตอนที่เธอเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง เวลาคุยกัน เฮริม จะพูดโต้ตอบน้อยและสั้นมากๆ จนบางทีฉันสงสัยเหมือนกันว่าเธอได้ยินที่ฉันพูดรึเปล่า" เยอึน กล่าว
       
ในขณะที่โซฮีก็ได้เปิดใจว่า"สำหรับตัวฉันเองค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องการทักทายกันค่ะ เวลาเจอกับเฮริม เธอไม่ค่อยทักทายฉันเลย ปกติฉันเป็นคนประเภทที่ว่าต้องรอให้คนอื่นทักก่อนถึงจะทักตอบน่ะค่ะ ฉันคิดว่าเราได้ใช้เวลาร่วมกันน้อยไปหน่อย อาจจะเพราะยังเขินกันอยู่ก็ได้นะคะ เหมือนกับว่าเวลาคนนึงพูดขึ้นมาว่า 'ทำไมเหรอ' อีกคนก็จะตอบสั้นๆ ว่า 'ไม่มีอะไรหรอก' แบบนั้นน่ะค่ะ"

ข้างฝ่ายของเฮลิมเองก็เปิดเผยเช่นกันว่าก่อนหน้านี้เธอเองก็รู้สึกอึดอัดกับโซฮีไม่น้อย

"ฉันเองก็ไม่ค่อยได้คุยกับโซฮีเหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์