เมื่อเรื่องรักแทคยอนยุนอาแย่งซีนWG


กลายเป็นประเด็นร้อนแรงไปทั่วในเกาหลีสำหรับตอนล่าสุดของรายการ แฟมิลี่ เอ้าท์ติ้ง ซีซั่น2

ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อตอนว่า WonderGirls Specialโดยมีแขกรับเชิญเป็น5สาว Wondergirls ซึ่งการออกอากาศตอนดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับของสาวๆWondergirlsเป็นอย่างมากเมื่อทางโปรดิวเซอร์และทีมงานของรายการกลับมุ่งความสนใจไปที่ เรื่องราวความรักของ แทคยอนแห่ง 2PM และ ยุนอา แห่ง โซนยอชีแด มากจนเกินไปโดยมีการตัดส่วนของสาวๆWonderGirls ออกเกือบหมด และเน้นไปที่การเซอร์ไพร้วันบรรลุนิติภาวะของยุนอาซึ่งหนุ่มแทคยอนได้มอบของขวัญเป็นน้ำหอมยี่ห้อดังให้และรายการตอนดังกล่าวก็ได้กลายเป็นรายการจับคู่ตามสายตาของผู้ชมไปซะงั้นซึ่งบรรดาแฟนคลับของWonderGirls ต่างออกโรงเฉ่งกันยกใหญ่ว่า

"ตรงไหนมันคือ วอนเดอร์เกิร์ลส์สเปเชี่ยล ที่บอกไว้น่ะ?"
 
"ไปทำละครดราม่า แทคยอน-ยุนอา ง่ายกว่ามั้ง"

ซึ่งหลังจากโดนจวกยับ กวัก ซึงยอง โปรดิวเซอร์ของรายการก็ออกมาแก้ข่าวทันทีโดยให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการดังกล่าวไม่ใช่การจัดเลิฟไลน์เรียกเรตติ้งแต่เป็นการแสดงความรู้สึกต่อยุนอาของแทคยอนเองซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องที่แสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาตอีกด้วย

"เนื่องจากเป็นการฉลองวันบรรลุนิติภาวะของยุนอา ทำให้ความคิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขวัญหรือเรื่องเต้นนั้น ทั้งหมดเป็นความคิดของพวกเขาครับ ดูเหมือนว่าแทคยอนอยากที่จะแสดงความรู้สึกต่อยุนอาในฐานะของน้องสาวครับ การพบปะกันในครั้งนี้ของสมาชิกในรายการรวมถึง Wonder Girls ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติไม่มีการตระเตรียมใดๆทั้งสิ้นครับ"








เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์