วันเดอร์เกิร์ลส์!! บ่อน้ำตาแตกขณะพูดถึง ซอนมี

วันเดอร์เกิร์ลส์!! บ่อน้ำตาแตกกลางรายการขณะพูดถึง "ซอนมี" ยกให้เป็นสมาชิกวงตลอดกาล

โดยเซาะเปีย

ชมคลิปรายการด้านล่าง


เป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้วที่ "ซอนมี" อดีตสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลส์ได้ลาออกจากวงไป แต่ความทรงจำยังคงมีอยู่ทั้งกับเพื่อนสมาชิกในวง และแฟนๆ


เมื่อเร็วๆ นี้ วันเดอร์เกิร์ลส์ ได้พูดถึง "ซอนมี" ผ่านรายการ "วินวิน" ช่องเคบีเอส เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเมื่อถามถึงเพื่อนสาวคนสำคัญ เหล่าสมาชิกก็บ่อน้ำตาแตกกลางรายการเลยทีเดียว !!


หัวหน้าวง "ซอนเย" บอกว่า "สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพวกเราก็คือความสุขของซอนมี แม้ว่าความสุขโดยรวมขอวงเป็นเรื่องสำคัญ แต่ความสุขส่วนตัวของซอนมีก็สำคัญด้วยเช่นกัน เพราะว่าชีวิตเป็นของเธอ ดังนั้น เราก็ต้องไม่ลืมที่จะนึกถึงตรงจุดนี้ แม้ว่าในครั้งแรกเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ แต่หลังจากที่ได้รับฟังสิ่งที่ซอนมีบอกเราก็เข้าใจมากขึ้น และยอมรับในการตัดสินใจของเธอ"


ขณะที่ "เยอิน" เสริมว่า "มีหลายคนถามว่าถึงเรื่องต่อสัญญากับคนอื่น แต่ยังไงก็ตามซอนมียังคงเป็นสมาชิกของวงวันเดอร์เกิร์ลส์ตลอดไป วันนี้เป็นครั้งแรกที่เราออกทีวี และซอนมีคงจะได้รับฟังอยู่ ขอให้จดจำข้อความนี้ไว้..." (หลังจากนั้นน้ำตาของเยอินก็พรั่งพรูจนพูดอะไรไม่ออก)


ด้าน "โซฮี" กล่าวว่า "ดูเหมือนว่าซอนมีจะคอยติดตามความเคลื่อนไหวของวงตลอด มากกว่าพวกเราเองเสียอีก ซึ่งตอนนี้ก็เป็นช่วงที่ต้องร่ำเรียนอย่างหนักและเราก็สนับสนุนเธอ แต่เธอเองก็ไม่ลืมว่าเธอเคยเป็นใครมาก่อน"


ท้ายที่สุด "ซอนเย" ได้กล่าวข้อความฝากไปถึงอดีตสมาชิกวงคนสำคัญว่า "ขอแสดงความยินดีด้วยนะที่เธอผ่านการสอบ GED ได้สำเร็จ และชั้นก็หวังว่าเราจะสามารถทำอะไรๆ ร่วมกันได้อีก เรายังคุยกันได้อยู่เหมือนเดิมตลอดเวลา เราจะเป็นกำลังใจให้เธอตลอดไป ดังนั้นขอให้มีความสุขมากๆ ซอนมีของเรา คนที่เราจะระลึกถึงตลอดไป"


...และเธอจะเป็นไอดอลขวัญใจพวกเราตลอดไปเช่นกัน n_n ...







เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์