ทึ่ง!! อัลบั้ม Bona Mana ซุปเปอร์ จูเนียร์ ทำยอดขายพุ่งสูงกว่า 1 แสนแผ่นใน 8 วัน

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลร้อน "Bona Mana" หรือ "Beauty" 10 หนุ่ม Super Junior ทุบสถิติอีกรอบ โดยสามารถทำยอดขายพุ่งสูงกว่า 1 แสนแผ่นภายในเวลาแค่ 8 วัน


ตามที่ร้านจำหน่ายแผ่นเพลงในอินเตอร์เน็ต จากชาร์ตของ "ฮันเตา" เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค. อัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 นี้สามารถขายได้แล้วถึง 95,359 ก๊อปปี้ ซึ่งเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ยังทำยอดเพิ่มขึ้นอีก 13,047 ก๊อปปี้หลังจากปล่อย " B " เวอร์ชั่นของอัลบั้มในวันเดียวกัน ทำให้ยอดขายรวมทั้งหมดพุ่งสูงถึง 108,406 ก๊อปปี้ ทั้งนี้ในอัลบั้มเวอร์ชั่น " A " และ " B " แต่ต่างกันเฉพาะในส่วนของปกอัลบั้มเท่านั้น


ทั้งนี้ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ซุปเปอร์ จูเนียร์เองก็เคยทำยอดขายได้ถึง 1 แสนอัลบั้มาแล้วจากซิงเกิ้ล "daebak" ภายในเวลา 8 วัน อย่างไรก็ตาม สำหรับปีนี้มีเพียง 2 วงที่ทำสถิติมียอดขายสูงถึง 1 แสนแผ่นนอกจากซุปเปอร์ จูเนียร์ แล้วก็คือวงเกิร์ล เจเนเรชั่นส์ หรือ ซอนโยชิแด นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ความคลั่งไคล้ซุปเปอร์ จูเนียร์มีมาตั้งแต่ก่อนที่อัลบั้มใหม่จะคลอดเสียอีก โดยมียอดจองหรือพรีออเดอร์ สูงถึง 198,485 แผ่น


นอกจากนี้ กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 นี้เป็นที่จับตาว่าจะทุบสถิติสูงถึง 3 แสนแผ่นได้หรือไม่ เพราะเมื่อปีที่แล้ว ซุปเปอร์ จูเนียร์สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 2.5 แสนแผ่นจากอัลบั้มชุดที่ 3 "Sorry Sorry" และทำให้ได้รับรางวัล "Golden Disk award"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์