แฟนๆ กรี๊ด!! รับไม่ได้ Carribean Bay ปล่อยฉาก นิชคุณ ลูบไล้ ยูริ

หลังเผยแพร่ทีเซอร์ภาพยนตร์โฆษณาสุดร้อนแรง ของ "Carribean Bay" (สวนสนุกชื่อดังของเกาหลีใต้) แสดงโดย 2 กลุ่มไอดอล "โซยอนชิแด" และ "2PM" จนเกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์ว่าเซ็กซี่เกินเหตุ ล่าสุด ได้ปล่อยเพลง "Cabi Song" เวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งมีฉากหนึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมอย่างมาก


นับว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ได้รับเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างมากว่าร้อนแรงเกินเหตุ กับโฆษณาของ "Carribean Bay" ที่นำแสดงโดย "นิชคุณ", "แทคยอน" และ "ชานซอง" จากวง 2PM ร่วมกับ 3 สาวโซยอนชิแด ได้แก่ "ยูริ", "ยูนะ" และ "โซยอน" ในเรื่องการนำเสนอ ทั้งการเน้นเรือนร่าง เสื้อผ้าแนบเนื้อน้อยชิ้น ดูแล้วไม่ค่อยเหมาะสม ล่าสุด ในภาพยนตร์ยังนำเสนอภาพของการยั่วยวนอีกด้วย


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ได้ปล่อยตัว "Cabi Song" เวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งมีหนึ่งซีนที่เรียกเสียงฮือฮาในความหวือหวา แสดงโดย "นิชคุณ" และ "ยูริ" ซึ่งได้รับการตำหนิว่าไม่เหมาะสมสำหรับพฤติกรรมของเยาวชนอย่างยิ่ง





โดยเป็นฉากที่ "ยูริ" เรียก "นิชคุณ" ด้วยมีอและสายตาที่ออกจะเย้ายวน ก่อนที่ฝ่ายชายจะเข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วใช้มือลูบหัวไหล่ไปมา (เข้าใจว่ามาช่วยทาโลชั่นให้นะ >_<) และฉากปาร์ตี้ยามค่ำคืน ที่เน้นการส่ายสะบัดของสาวๆ ที่ดูแล้วสุดแสนจะร้อนแรง


ไม่พลาดที่เหล่าชาวเน็ตจะรุมตำหนิในความไม่เหมาะสมนี้ โดยรายหนึ่งระบุว่า "ทั้งสองคนยังเด็กเกินไป พวกเค้าทำฉากอย่างนี้ได้อย่างไร" หรือ "ทำไมไม่นำเสนอเรื่องของความมีสุขภาพหรือความสดใส ฉากอย่างนี้ออกมาได้อย่างไร" หรือ "มันดูไม่เห็นเหมือนโฆษณาสวนสนุกเลย"


ในขณะเดียวกันก็มีเสียงค้านเช่นกัน อาทิ "ทั้งสองคนก็ดูมีรูปร่างที่สวยงามดี แล้วมันจะผิดตรงไหนไม่ทราบ" หรือ "มันทำให้คนทั้งคู่ดูโดดเด่นที่สุดในโฆษณาชุดนี้"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์