จียอน ร้องไห้ เหตุโดนด่า หน้าเหมือน คิมแทฮี


มีชื่อเสียงโด่งดังมาก่อนที่จะออกอัลบั้มในนามของ1ในสมาชิกวงเกลิ์ลกรุ๊ป ชื่อดังอย่าง T-ARA ซะอีก

สำหรับน้องเล็กของวงอย่าง จียอน เพราะดันมีใบหน้าที่คลับคลับครากับนางเอกซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีอย่าง คิมแทฮี จนได้รับฉายาว่าเป็น คิมแทฮี2 แต่ดูท่าทางคงเป็นความโด่งดังที่ทำให้ตัวของสาวจียอนต้องเจ็บช้ำไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวมักถูกบรรดา เนติเซ็น ชาวเกาหลี ออกโรงค่อนขอดว่า เกาะกระแส นางฟ้าคนงามของเกาหลีโด่งดังอยู่เสมอๆ

จนกระทั่งสาวจียอนได้หลั่งน้ำตาหลังออกมาเปิดเผยถึงความอัดอั้นตันใจถึงเรื่องดังกล่าวใน รายการ Strong heart ว่า

"เรื่องนี้มันสร้างความเสียใจให้ฉันอย่างมากค่ะ อย่างมีอยู่วันหนึ่งฉันเห็นคำค้นในอินเทอร์เน็ตว่า " คิมแทฮีหมายเลข2" ฉันเลยคลิกเข้าไปอ่านคอมม้นท์ในนั้นค่ะ เเล้วมันก็ทำให้ฉันต้องร้องไห้ค่ะ เพราะคอมเม้นท์ในนั้นมันแรงมาก มีทั้งที่ด่าฉันว่า 'นี่น่ะเหรอ คิมแทฮี อยากอ๊วกว่ะ!' ด้วยค่ะ แถมยังมีที่ด่าถึงพ่อแม่ฉันด้วยค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมจากคำด่าเหล่านั้นที่โถมเข้ามา เพราะว่าฉันไม่เคยพูดแม้แต่คำเดียวว่าฉันเหมือนกับพี่แทฮีเลยนะคะ" นอกจากนั้นสาวจียอนยังได้เผยต่อไปอีกว่า

"ตอนแรกฉันโกรธพี่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวโดยใช้ชื่อนี้ค่ะ แต่ตอนหลังมารู้ว่า คำว่า 'คิมแทฮีหมายเลข 2' เนี่ยมาจากคำพูดของท่านประธานเองเลยค่ะท่านประธานมาบอกฉันว่า 'ขอโทษนะ ผมไม่รู้จริงๆว่ากระแสจะเป็นแบบนี้' เขามาขอโทษฉันด้วยค่ะ เพราะเรื่องนี้ทำให้ฉันถูกเข้าใจผิดมากเลยค่ะ ต่อจากนี้ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นความสามารถจริงๆของจียอนนะคะ"สาวจียอนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์