การกลับมาของ ซุปเปอร์ จูเนียร์ อัลบั้มใหม่ กับสมาชิกที่เหลือเพียงแค่ 10 คน

หลังจากมีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มๆ วง "ซุปเปอร์ จูเนียร์" กำลังที่จะคลอดอัลบั้มใหม่ ล่าสุด ก็มีการยืนยันอีกครั้งว่าเราจะได้เห็นผลงานชุดใหม่ของพวกเค้าในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ แต่ข่าวนี้ก็มาพร้อมกับความเศร้าเช่นเดียวกัน


รายงานข่าวแจ้งว่า
 
อัลบั้มชุดที่ 4 ของหนุ่มๆ พลังซุปเปอร์ กำหนดจะคลอดในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ แต่ที่ทำให้แฟนๆ ซึมไปเล็กน้อยก็คือว่า อัลบั้มชุดใหม่จะไม่สามารถรวมตัวกันได้ครบทั้ง 13 คน โดยจะขาดสมาชิกไปถึง 3 คน ได้แก่ "คังอิน" ซึ่งมีรายชื่อติดที่จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และ "คิบอม" เพราะติดงานด้านการแสดง ส่วน "ฮานเกิง" ก็อย่างทีทราบดีว่า ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัทแล้ว


สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ยอมรับว่า
 
รู้สึกกดดันเล็กน้อยๆ กับผลงานชุดใหม่ที่กำลังจะเผยให้แฟนๆ ได้ฟัง เนื่องจากความประสบความสำเร็จอย่างสูงของชุดที่ 3 จาก "Sorry Sorry"  แต่ก็หวังว่าจะได้รับความต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย แต่หวังได้เลยว่าชุดใหม่นี้จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราได้เติบโตขึ้นแล้ว


อย่างไรก็ตามกับสมาชิกที่หายไปถึง 3 คน พวกเรารู้สึกเศร้าใจมากที่การกลับมาครั้งนี้ เราไม่ได้มาพร้อมกันทั้ง 13 คน แต่ก็หวังว่า "คังอิน" จะมีความสุขดีกับการเข้ากองทัพ "คิบอม" จะไปได้สวยบนเส้นทางการแสดงของเค้า และ "ฮานเกิง" เค้าไม่ได้ต่อสัญญากับสมาชิกคนอื่นๆ เราเองก็รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องนี้ ได้แต่หวังว่าจะมีสักวันหนึ่งที่พวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์