นิชคุณ 5 อันดับสุดยอดชายหนุ่มที่โรแมนติกที่สุด

นิชคุณ 5 อันดับสุดยอดชายหนุ่มที่โรแมนติกที่สุด

สถานีเคเบิลทีวีช่อง Arirang ได้จัดอันดับในหัวข้อ "5 สุดยอดชายหนุ่มที่โรแมนติคที่สุดในวงการเคป๊อป" และแน่นอนว่านิชคุณของเราติดอยู่ในอันดับที่ 3 ค่ะ

อันดับที่ 5 เป็นของมินโฮจางวง Shinee, อันดับ 4 เป็นของ G-Dragon จากวง Bigbang, อันดับที่ 3 เป็นของนิชคุณจากวง 2PM, อันดับ 2 มิกกี้จากวง TVXQ และอันดับที่ 1 ตกเป็นของเรนค่ะ ทางรายการได้ให้เหตุผลที่เลือกนิชคุณเป็นอันดับที่ 3 ว่า ...อันดับที่สาม นิชคุณแห่งวง 2pm นิชคุณจัดว่าเป็นไอดอลที่มีความอ่อนโยนมากที่สุดในสมาชิกกลุ่ม 2pm แน่นอน เค้ามาพร้อมกับใบหน้าที่อ่อนวัยและรอยยิ้มอันแสนน่ารัก นิชคุณเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถพูดได้ว่าเค้ามีรอยยิ้มที่คล้ายกับเด็กๆ

ถ้าลองค้นรูปที่ถูกโพสขึ้นตามอินเตอร์เนตของนิชคุณและเพื่อนๆ เราจะเห็นถึงลักษณะที่ดูเป็นมิตร จากรูปเหล่านั้น คงสามารถพูดได้ว่านิชคุณเป็นคนที่มีบุคลิกที่แสนจะอบอุ่นอ่อนโยน เท่านั้นยังไม่พอ นิชคุณยังได้เข้าร่วมรายการเพื่อการกุศลในโปรแกรมใหม่ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อไม่นานนี้ พวกคุณคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เจ้าชายจากเมืองไทย นิชคุณ มีคุณสมบัติที่ดีพร้อมของผู้ชายที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่โรแมนตึกในวงการเคป๊อป
นิชคุณ : "ผมอยากจะร้องเพลงซึ้งๆ ให้พวกเค้าฟัง พวกเค้าจะได้ชอบผมนะครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์