ลีจุนกิเผยอยากสนิทกับSNSDที่สุด


9สาวแสนน่ารักอย่าง โซนยอชีแด(Girls'Generation) ยังเป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่มีเสน่ห์เต็มเปี่ยมจริงๆ

เพราะไม่ว่าจะเป็นคนดังหนุ่มๆคนใดในแดนกิมจิก็มักจะเลือกให้พวกเธอคนใดคนหนึ่งหรือทั้หมด เป็นสาวในฝันของพวกเขาอยู่เสมอๆ


และล่าสุดกับพระเอกซุปเปอร์สตาร์อย่าง หนุ่มลีจุนกิ  ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่บอกว่าตัวเขานั้นชื่นชมสาวๆทั้ง9เป็นอย่างมาก รวมทั้งอย่างจะสนิทสนมและทำความรู้จักกับสาวๆทั้ง9ให้มากขึ้นอีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2553 ณ  มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล ลีจุนกิ และแฟนคลับของเขาได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้วันเกิดแสนอบอุ่น สำหรับงานในครั้งนี้ลีจุนกิจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากกว่าในงานแฟนคอนเสิร์ตสุดอลังอย่าง 'EPISODE' โดยจุนกิได้เปิดเผยว่าเขาเตรียมงานครั้งนี้เนื่องจากต้องการพูดคุยและพบปะกับแฟนๆอย่างตรงไปตรงมานั่นเอง



สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ไม่ได้มีแต่แฟนๆในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจาก ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เดินทางมาร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวอีจุนกิที่ดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่มีการเปิดให้แฟนๆส่งชื่อเข้าร่วมงานก็มีแฟนๆให้ความสนใจหลายพันคน จนทำให้เซอร์เวอร์แฟนคาเฟ่ของ ดาอึม ดับยาวนานกว่า 20 นาทีเลยทีเดียว


ในขณะที่แฟนๆนับร้อยคนซึ่งไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันนี้ ก็ได้ก็มารอลีจุนกีอยู่หน้าฮอลล์เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวเขาได้เป็นอย่างมากเช่นกันนอกจากนั้นยังมีสองสาวนางเอกที่เคยร่วมงานกับหนุ่ม ลีจุนกิ ทั้ง สาวสวย คิมแทฮี และ ฮันฮโยจู ได้ส่งวีดีโอทักทายและอวยพรวันเกิดมาให้หนุ่มลีจุนกิอีกด้วย


และนอกจากนั้นช่วงเวลาที่บรรดาแฟนคลับต่างรอคอยก็มาได้เมื่อถึงช่วงที่ให้หนุ่มลีจุนกิเลือกบรรดาสาวๆในเสป็กซึ่งหนุ่มลึจุนกิก็ได้เลือกสาวๆ โซนยอชีแด เป็นอันดับแรกของสาวในเสป็กของเขาตามด้วย คังจียอง แห่ง คาร่า (KARA) และ กาฮี แห่ง After School ตามลำดับ นอกจากนั้นหนุ่มจุนกิยังได้เผยอีกว่าตัวเค้าอยากที่จะสนิทสนมกับสาวๆทุกคนจาก โซนยอชีแดมากๆอีกด้วย สร้างความอิจฉาให้กับบรรดาแฟนคลับสาวๆของหนุ่ม ลีจุนกิ อย่างที่สุด



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์