แอนตี้ดับ! Flo Rida ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง Heart Breaker

ยังฮยอนซอก ประธาน Yg Entertainment เผย Flo Rida ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'HEART BREAKER' กับจีดรากอน (G-Dragon)


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 ในเว็บไซต์หลัก YG Entertainment ประธาน ยังฮยอนซอก ได้เปิดเผยข้อมูลกิจกรรมที่ทำให้แฟนๆต้องตกใจเกี่ยวกับ จีดรากอน (G-Dragon) หลังจากที่เขาเคยได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าได้ลอกเลียนเพลง 'Right Round' ของศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดัง Flo Rida โดย ยังฮยอนซอก ได้เปิดเผยว่า จีดรากอน เตรียมเปิดตัวเพลง 'HEART BREAKER' ที่ Flo Rida มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเร็วๆนี้


ยังฮยอนซอก กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เมื่อครั้งที่แล้วผมได้แจ้งแฟนๆทุกคนว่า G-DRAGON เตรียมมีกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้ง กิจกรรมที่ทำให้ทุกคนอึ้งเนี่ยนะ? เมื่อปีที่ผ่านมาช่วงฤดูร้อนมีผู้คนจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ว่าเพลง 'HEART BREAKER' ของ G-DRAGON ได้ทำการลอกเลียนเพลง 'RIGHT ROUND' ของศิลปินชื่อดังอย่าง Flo Rida ซึ่งนั่นเองทำให้ทางด้าน Flo Rida จะมาแร็พให้กับเพลงของเราด้วยตัวเอง"


กล่าวต่อ "เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นักข่าวและรายการโทรทัศน์รวมถึงค่ายเพลงที่ถือลิขสิทธิ์เพลงคู่กรณีที่เรา ได้ยื่นเรื่องขอคำตอบที่ชัดเจน ซึ่งตอนนี้ก็มากว่าครึ่งปีแล้วที่เรายังไม่ได้คำตอบจากทีมผู้แต่งเพลงต้น ฉบับแม้แต่คำเดียว ในระหว่างเดือนตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งเรากำลังอึดอัดใจอย่างมาก ทางด้าน Flo Rida ก็ติดต่อมาที่ YG โดยตรง หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายนระหว่างที่เรากำลังโดนวิจารณ์เรื่องลอกเลียน เพลงอย่างหนัก เราก็ได้ร่วมกับ Flo Rida โดยได้เขามาฟีเจอร์ริ่งให้กับ G-DRAGON ในเพลง 'HEART BREAKER' ด้วยตัวเอง"


เขากล่าว "เราหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดโดยไม่จำเป็นอีก สำหรับเพลงนี้จะไม่ได้เปิดตัวผ่านทางช่องออนไลน์ แต่เพลงที่ Flo Rida มาร่วมฟีเจอรริ่งกับ G-DRAGON อย่าง 'HEART BREAKER' นี้จะนำไปรวมเป็นโบนัสในแผ่น DVD 'G-DRAGON LIVE CONCERT' ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมีนาคม หลังจากนั้นเราถึงจะเปิดตัวผ่านบริการเพลงออนไลน์ ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด รวมถึงรายได้ที่เกิดจากการรวบรวมเงินบริจาคของแฟนๆในคอนเสิร์ต     บิ๊กแบง เมื่อ เดือนมกราคมที่ผ่านมา เราจะนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ครับ" เขากล่าวปิดท้าย

ขอบคุณ www.bbviplover2.exteen.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์