JYP ประกาศเจบอมลาออกจาก2PM ถาวรแล้ว!!


เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553  ที่ผ่านมา บริษัท JYP Entertainment ได้มีจดหมายประกาศ การขอถอนตัวจาก ตำแหน่งหัวหน้าวง 2PM อย่างเป็นทางการของ ปาร์ค เจบอมที่หน้าเวบ DAUM ดังนี้

**************************************************

 
สวัสดีครับนี่คือ JYP Entertainment ครับ

เราขอแจ้งสถานการณ์ของเจบอม สมาชิกวง
2PM ที่ได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับซีแอตเติลไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จากเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับข้อความของเขาที่เขียนตอนเป็นเด็กฝึกหัด

เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื้อหาของข้อความนั้นทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี แต่เพราะเป็นข้อความในพื้นที่ส่วนตัวและเขียนในตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดที่ยากลำบาก บริษัทจึงเข้าใจความรู้สึกของปาร์คเจบอมที่ต้องการเวลา
เราจึงไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องที่ต้องหยุดการทำงานในวงการบันเทิงเป็นการถาวร หรือต้องลาออกจากวง 2PM ตลอดไป ในขณะเดียวกัน บริษัทก็ได้ยับยั้งการลาออกของเจบอม และยังโน้มน้าวให้เขาทำงานในฐานะ 2PM 7 คน แต่ข้อความที่เจบอมเคยเขียนแม้จะถูกแปลความหมายผิดจากชาวเน็ตส่วนหนึ่ง แต่ข้อความนั้นก็ได้สร้างบาดแผลให้คนจำนวนมาก และในสถานการณ์นั้นหากเราปกป้องเขา ให้เขาทำงานในฐานะ 2PM 7 คนต่อไป อาจทำให้ภาพลักษณ์ของเขาต่อกลุ่มคนบางส่วนเสียหายตลอดไป เราจึงเห็นชอบต่อการตัดสินใจของเขา

การที่ศิลปิน-ดาราทำผิดพลาดจนทำให้มหาชนต้องผิดหวัง หากเจ้าตัวไม่ยอมรับในความผิดนั้น หรือบริษัทต้นสังกัดปกป้องดาราคนนั้น มหาชนจะยิ่งรู้สึกเลวร้ายต่อดาราคนนั้นยิ่งขึ้น อันมีตัวอย่างมาหลายครั้ง เราจึงคิดว่าการสมัครใจลาออกจากวงและการให้เวลาในการควบคุมตนเองอาจเป็นเรื่องที่ดี

หลังการลาออกจากวงของปาร์คเจบอมมหาชนต่างให้ความเห็นใจ และหลาย ๆ ท่านต่างแสดงให้เห็นถึงความหวังดีที่จะให้โอกาสแก่เขาอีกครั้ง

เรากลัวว่าความเห็นอกเห็นใจของมหาชนต่อตัวเขาที่เริ่มดีขึ้นอาจจะเสียหายไปอีก ในช่วงที่ผ่านมาเรายังไม่ได้เปิดเผยอะไรต่อสาธารณชน แต่หลังจากที่เจบอมกลับซีแอตเติล บริษัทก็ได้หาครูสอนร้อง เต้น อะโครบาติกที่ยอดเยี่ยมให้เขา และโปรดิวเซอร์พักจินยองก็ได้เดินทางไปซีแอตเติลเมื่อวันที่ 29 เดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อไปจัดโปรแกรมการสอนที่ดีที่สุดกับครูเหล่านั้นด้วยตัวเอง

ปัจจุบันสัญญาต่าง ๆ ในกิจกรรม การแสดง โฆษณาทั้งหมดที่ 2PM 6 คนกำลังทำอยู่ในปัจจุบัน ได้แทรกเงื่อนไขในการปรับเปลี่ยนจำนวนคนเป็น 7 คนในกรณีที่นายพักเจบอมกลับมา เพื่อเตรียมการสำหรับการกลับมาของเขา

ประมาณเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
บริษัทได้เสนอให้เจบอมกลับมาทำอัลบั้มที่จะวางขายในเดือนเมษายน และวางแผนที่จะให้เขากลับมารวมทั้งการแถลงข่าวในอาทิตย์ที่สามของเดือนกุมภาพันธ์หลังจากการเห็นชอบของเจบอม และเริ่มทำกิจกรรมในฐานะ 2PM 7 คนในเดือนมีนาคม

หลังจากการลาออก มหาชนที่ปรารถนาให้เขากลับมา และพลังของทีมที่จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในกรณีที่นายพักเจบอมกลับมา และที่สำคัญที่สุดเราจะได้รับการสนับสนุนอย่างสามัคคีของแฟน ๆ กลับมาอีกครั้ง บริษัทและสมาชิกทั้ง 7 คนต่างเฝ้ารอ

แต่ถ้าข่าวการกลับมาเผยแพร่ออกไปเร็วเกินไป ความคิดเห็นของมหาชนที่เริ่มเห็นอกเห็นใจเขาอาจแย่ลงอีก และเสียงวิพากษ์วิจารณ์อันรุนแรงของแฟน ๆ เราจึงไม่เปิดเผยแผนการกลับมาของเขา

แต่ในวันที่ 22 เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เจบอมได้โทรศัพท์มาสารภาพกับตัวแทนของบริษัทชองอุกว่าได้กระทำผิดอย่างมากในเรื่องส่วนตัว
เป็นความผิดพลาดที่ได้กระทำไปตั้งแต่ตอนโปรโมทเพลง Again & Again ในฤดูร้อนปีที่แล้ว ซึ่งจะกลายปัญหาในภายหลัง

เนื่องจากเป็นปัญหาส่วนตัวของเจบอม เราจึงไม่สามารถเปิดเผยเนื้อหาได้ แต่ปัญหานั้นแย่ยิ่งกว่าปัญหาตอนที่เขาลาออกจากทีมไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และอาจก่อให้เกิดปัญหาที่ร้ายแรงทางสังคม แม้เราอยากปรึกษาปัญหานี้กับสมาชิกทั้ง 6 ทันที
แต่ในตอนนั้นพวกเขากำลังมีความสุขที่ได้ฟังข่าวการกลับมาของเจบอม และยุ่งกับการขึ้นเวทีรับรางวัลในช่วงปลายปี เราจึงไม่สามารถบอกข่าวนี้ต่อพวกเขาได้ ดังนั้นในวันที่ 3 เดือนมกราคมปีนี้ หลังการทำกิจกรรมในช่วงสิ้นปีเสร็จสิ้นลง เราได้บอกปัญหานั้น ทั้ง 6 รู้สึกช็อคอย่างมาก 3 วันหลังจากนั้น ในวันที่ 6 มกราคมพวกเขาทุกคนก็แสดงความเห็นว่าการทำกิจกรรมในฐานะ 2PM ร่วมกับนายพักเจบอมคงเป็นเรื่องยาก

บริษัทจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญา ภายใต้การข้อสรุปว่าเจบอมไม่อยู่ในฐานะของศิลปินในต้นสังกัดของเราอีกต่อไป เราต้องการให้ทุกคนทราบการตัดสินใจนี้ทันที แต่เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของนายพักเจบอม
เราจึงเพิ่งสามารถพูดได้ในตอนนี้ ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วย

เนื้อหาทั้งหมดนี้คือความจริงทุกประการ เพราะ 2PM คือนักร้องที่สำคัญ ความรักของคนมากมายต่อพวกเขา และมหาชนและสื่อมวลชนจำนวนมากต่างให้ความสนใจ

สาเหตุที่เราประกาศอธิบายทุกอย่างอย่างละเอียด เพราะในกรณีที่เราสร้างเหตุผลง่าย ๆ ด้วยคำโกหก ความสงสัยและความไม่ไว้วางใจของมหาชนและแฟน ๆ ก็จะเพิ่มมากขึ้นอีก

เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องประกาศข่าวอันน่าเสียดายต่อทุก ๆ ท่านที่รอคอยการกลับมาของนายเจบอม และแฟน ๆ ทุกคนของ 2PM

บริษัทจะตั้งใจเตรียมงามร่วมกับสมาชิกทั้ง 6 เพื่อให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ดีขึ้น

ขอบคุณครับ
JYP Entertainment
  

*********************************************************

โดย
ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ปาร์คแจบอม มีปัญหาเรื่องข้อความที่เขียนเอาไว้ในอินเตอร์เน็ตจนทำให้เขาต้องประกาศลาออกจากวง 2PM เมื่อเดือนกันยายน 2552 พร้อมเดินทางกลับไปยังซีแอทเติล สหรัฐอเมริกาในทันที ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับ 2PM ก็มีข้อเรียกร้องให้แจบอมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งไปจนถึงการร่วมบอยคอตต์และประท้วงต่างๆเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามล่าสุดที่ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการยกเลิกสัญญากับแจบอมอย่างถาวรแล้ว ก็ส่งผลให้พัคแจบอมจะไม่สามารถกลับมาเป็นสมาชิกวง 2PM ได้อีกอย่างแน่นอนแล้ว  


และจากเหตุการณ์ดังกล่าวตอนนี้ได้ทำให้แฟนคลับของ 2PM ต่างช็อคไปตามๆกัน  



allkpop



2pmalways


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์