BIGBANG ปิดฉากทัวร์สุดร้อน แฟนแห่ชมรวม 3 เมืองกว่า 6 หมื่น

BIGBANG ปิดฉากทัวร์สุดร้อน


 


แฟนแห่ชมรวม 3 เมืองกว่า 6 หมื่น


 


 



 


  (BIGBANG) หลังจากเดบิวเต็มตัวในตลาดเพลงญี่ปุ่นได้เพียง 8 เดือน พวกเขาก็ปิดฉากคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ 'Electric Love' โดยตลอดการทัวร์ทั้ง 3 เมืองในประเทศญี่ปุ่น มีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 6 หมื่นคน

        เมื่อวันที่ 10 และ 11 กุมภาพันธ์ บิ๊กแบง เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่โยโกฮาม่า อารีน่า ตามด้วยวันที่ 13, 14 กุมภาพันธ์ ณ ฮอลล์อนุสรณ์โลก โกเบ และล่าสุด 16 กับ 17 กุมภาพันธ์ 2553 ณ บูโดกัน โดยบัตรคอนเสิร์ตทุกรอบได้ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด


      บิ๊กแบง เริ่มคอนเสิร์ตด้วยเพลงจากซิงเกิ้ลชุดที่ 2 'Gara Gara Go!' ที่ได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี ทำให้แฟนๆจากชั้น 1 ถึงชั้น 3 ต่างยืนขึ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมๆกับการโบกสะบัดแท่งไฟของบิ๊กแบงที่ทำเอาทั้ง ฮอลล์กลายเป็นสีทองสร้างความประทับใจได้อย่างถ้วนหน้า

       ถัดจาก 'Gara Gara Go!' พวกเขาก็มาพร้อมกับเพลง 'Top of the World', 'With U' ฯลฯ ต่างเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังจากพวกเขาก่อนจะไปต่อเนื่องในเพลง 'Hallelujah' และเข้าช่วงโชว์เพลงเดี่ยวของพวกเขา

      บรรดาแฟนคลับใน ญี่ปุ่นต่างร้องเพลง ตามบิ๊กแบงกันได้อย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะกับเพลง 'Strong Baby' ในท่อน 'Clap' แฟนๆต่างปรบมือกันเป็นจังหวะเดียวกัน รวมถึงการที่ทุกคนเต้นตามซึงรีก็ทำให้บรรยากาศในวันนั้นชวนน่าทึ่งเป็นอย่าง มาก

      อีกทั้งในระหว่างที่สมาชิกทุกคนโชว์เดี่ยวของตัวเอง แฟนคลับก็ได้ตะโกนเรียกชื่อพวกเขาเป็นชื่อจริงอย่าง 'อีซึงฮยอน' 'ดงยองแบ' 'ชเวซึงฮยอน' ให้สัมผัสในแบบคอนเสิร์ตที่เกาหลีไม่มีผิดเพี้ยน

      ในขณะเดียวกัน คอนเสิร์ตครั้ง นี้ก็เป็นที่จับตามองท่ามกลางคนบันเทิงญี่ปุ่นอีกด้วย บรรดาสมาชิกในวงไอดอล ดาราตลก นักแสดง ไปจนถึง DJ ต่างก็ได้เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตของบิ๊กแบงในทุกๆรอบเลยทีเดียว

       โดยเฉพาะกับการที่ w-inds. และ Aoyama Teruma นักร้องชื่อดังของญี่ปุ่นที่ได้มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตของบิ๊ก แบง ก็ทำให้สื่อมวลชนชาวญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจในคอนเสิร์ตนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

       สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีกลุ่มแฟนคลับวัยรุ่นทั้งชายและหญิงวัยตั้งแต่ 10 กลางไปจนถึง 20 ปลาย เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างพร้อมเพรียง เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวบิ๊กแบงที่ประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

      หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นแล้ว บิ๊กแบง เตรียมกลับมาเตรียมตัวงานเพลงในเกาหลีซึ่งห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปี

ขอบคุณ www.bbviplover.exteen.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์