เมื่อควอน ซางวู พา มินิ มี ไปเที่ยวยิม

แม้จะแต่งงานแล้ว แต่ความหล่อม ล่ำบึก มีเสน่ห์ในแบบดาราชั้นเทพของ "ควอน ซางวู" ยังไม่มีตก แถมความหล่อน่าเคี้ยวยังถ่ายทอดมาถึงลูกชายหัวแก้ว "ควอน ลุก" อีกด้วย

ภาพความน่ารักของพ่อลูกคนดังคู่นี้ ถูกทยอยเผยแพร่ออกมาผ่านทางฝีมือการถ่ายภาพของคุณแม่คนสวย "ซอน แทยอง" ซึ่งขยันอัพโหลดรูปลงในมินิโฮมปีเสียเหลือเกิน (...ราวกลับจะประกาศว่า ผู้ชาย 2 คนนี้เป็นของชั้นย่ะ n_n)


โดยภาพล่าสุดคือภาพที่สองพ่อลูกไปเที่ยวที่โรงยิมแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างมาในชุดคู่แฝด ทำให้ "ควอน ลุก" ดูเหมือน "มินิ มี" ของ "ควอน ซางวู" เลยทีเดียว

นอกจากนี้ คุณศรีภรรยายังบรรยายภาพได้ด้วยข้อความว่า "แทยอน" เขียนไว้ว่า "ถ้า ลุก อยากจะเป็นเหมือนแดดดี๊" พร้อมกับระบุว่า "หลายวันที่ผ่านมาแดดดี๊ยุ่งมาก เพราะว่ากำลังถ่ายหนังอยู่ ดังนั้น เค้าจึงไม่ค่อยมีเวลาเล่นกับลุกอย่างที่อยากจะทำได้ แต่ก็หาเวลาออกมาจน"


ด้านชาวเน็ตต่างก็รู้สึเห็นใจ "แทยอน" ซึ่งทำให้รับรู้ได้ว่าครอบครัวของเธอหาเวลาที่จะได้อยู่พร้อมหน้ากันได้น้อย แต่เธอก็เหมือนจะพยายามเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ต่างก็มีความเห็นตรงกันว่าครอบครัวเซเล็บนี้น่ารัก และดูอบอุ่นมากๆ โดยเฉพาะ "ควอน ลุก" ได้ขโมยหัวใจชาวเน็ตไปเสียแล้ว


สำหรับเสื้อที่ทั้ง "ซางวู" จูเนียร์ และซีเนียร์ ใส่นั้นเป็นเสื้อของทีมแอสตัน วิลล่า สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ โดยเค้าสวมเสื้อของ "แบร์รี่ (กาเร็ธ)" ซึ่ง ณ ขณะนี้ย้ายไปอยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์