ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมหยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว เหตุเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย

ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมหยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว เหตุเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 กล่าว "ซอนมิเตรียมยุติการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา 1 ปีครับ หลังจากเธอกลับมาใช้ชีวิตในแบบคนปกติจนสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว เธอก็อยากจะกลับไปเริ่มชีวิตคนบันเทิงอีกครั้ง" เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2552 เพื่อการเดินทางไปทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา ทำให้ซอนมิต้องลาออกจากโรงเรียนมัธยมปลายชองดัม และเพื่อการกลับมาเข้ามหาวิทยาลัยอีกครั้ง ทำให้ซอนมิมีความจำเป็นที่จะต้องสอบเทียบวุฒินักเรียนมัธยมปลาย ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอไม่อาจจะจัดการสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมในฐานะคนบันเทิง นี่คือที่มาของการตัดสินใจปิดฉากชีวิตคนบันเทิงลงในเวลานี้


JYP Entertainment กล่าว "ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว" เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย "เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Wonder Girls เดินทางกลับมาแถลงข่าวในประเทศเกาหลี ทางด้านซอนมิเผยในตอนนั้นกล่าว "ตอนที่ฉันเดินทางไปถึงสหรัฐอเมริกาใหม่ๆ ไม่มีแม้แต่วันเดียวที่ฉันจะไม่นอนร้องไห้ในตอนกลางคืนค่ะ มันเหงามากเลยค่ะ" เสริม "ทุกอย่างมันดูไม่คุ้นตา ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวอย่างยาวนานค่ะ" เธอเผยถึงความยากลำบากในใจ


ทางด้านแฟนคลับกล่าวหลังจากทราบข่าวในวันนี้เผย
"หวังว่าจะไม่ลาออกจากวงนะ..."
 "ขอปรบมือให้การตัดสินใจที่กล้าหาญในการละทิ้งชีวิตคนบันเทิงเพื่อการเรียน" "หวังว่า 1 ปีหลังจากนี้เธอจะกลับไปเป็น Wonder Girls อีกนะ"  ต่างกล่าว


JYP Entertainment กล่าว "ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls  ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน"


ด้วยเหตุนี้เองหลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์ และตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง 'Lim' ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน


เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี


ปล. http://www.pingbook.com/news/view.php?id=6886  คลิปเต้นของ Lim และเพื่อนอีก 2 คน








ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com


ซอนมิ วันเดอร์เกิร์ล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์