จับตาซีรี่ส์ใหม่ของ กาอึน นั่งแท่นนางเอกครั้งแรก

หากยังจำบทบาทน่ารักๆ ใสใสของ "กาอึน" ใน "Boys Over Flowers" ที่รับบทโดย "คิม โซอึน" แล้วยังคงประทับใจกับความน่ารักสดใสของเธออยู่ เร็วๆ นี้เตรียมพบกับผลงานชิ้นใหม่ของเธอได้แล้ว โดยครั้งนี้รับบทเป็น "นางเอก" อย่างเต็มตัว


ผลงานชิ้นใหม่ของ "คิม โซอึน" ที่รับบทนำในซีรี่ส์เรื่องใหม่ "Fine Windy Day" (หรือ A Good Day for the Wind to Blow) ทางช่องเคบีเอส ซึ่งจะรวมเอานักแสดงหน้าใหม่ สดไม่ช้ำ มาลงจอประชันเรตติ้ง ซึ่งนับเป็นซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามาก


สำหรับเรื่องนี้ "คิม โซอึน" รับบทเป็น "ควอน โอ บ๊ก" สาวน้อยอายุ 19 ปี ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ฝันอยากจะเป็นนักวาดภาพประกอบ ด้วยฐานะทางบ้านที่ยากจนจึงต้องต่อสู้ดิ้นรนหนีพ้นความแร้นแค้นทำให้เธอเป็นเด็กที่มัธยัสถ์อดออม และออกจะขี้ตืดนิดๆ แล้วต้องมาพัวพันเป็นพยานในการตัดสินคดี


"คิม โซอึน" กล่าวถึงบทนำเรื่องนี้ว่า "ที่ผ่านมาชั้นเคยเล่นบทใสๆ มาก่อน แต่ตอนนี้ต้องมารับบทที่สมจริงและหนัก ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้านหนึ่งของตัวชั้น และจะมองลึกเกินไปกว่าแค่เรื่องราวของรักสามเศร้า มันมีแง่มุมในด้านจิตวิทยา และก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ไปกองถ่ายทุกวัน"


บทบาทของตัวเอกในเรื่องนี้ที่ "คิม โซอึน" เล่นนั้น จะต้องเล่นเป็นบทของคนขายของตั้งแผงขายริมทาง และวันหนึ่งโชคชะตาก็พาให้มาเจอกับชายนักออกแบบอารมร์ร้าย แต่มาเปิดเผยทีหลังว่าทีแท้แล้วเค้าก็คือพี่ชายรักแรกของเธอในอดีตหรือก็คือเป็น "คุณพ่อขายาว" ผู้ดูแลเธอนั่นเอง



โดยบทพระเอก แสดงโดย "จิน ยี-ฮาน" รับบทเป็นหัวหน้าทีมดีไซนเนอร์ ผู้ซึ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังและประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน แต่ก็มีอดีตรักอันแสนเจ็บปวดและยังต้องเลี้ยงลูกชายเพียงลำพัง


สมทบด้วย "ลี ซึงมิน" เล่นเป็นรักแรกของ "จิน ยี-ฮาน" ลูกสาวเพียงคนเดียวของบริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ ซึ่งย้ายไปอยู่สหรัฐฯหลังแต่งงาน ต่อมาอีก 6 ปีเธอกลับมาเกาหลีเนื่องจากหย่าขาดกับสามีแล้ว พร้อมความหวังที่จะสานสัมพันธ์กับรักแรกอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พระเอกกำลังคบหากับนางเอกอยู่ (เล่าแค่นี้ก็แทบจะรู้เรื่องทั้งหมดแล้วล่ะ (- -!)


ตามมาด้วย "โซ เฮียวริม" เล่นเป็น สาววัตถุนิยมจ๋าใช้ชีวิตเหมือนเป็นเจ้าหญิง เป็นแบบอย่างของสาวนักช็อปทางอินเตอร์เน็ต และ "คัง จีซับ" เล่นเป็นนักธุรกิจหนุ่ม (ทั้งหมดนี้พัวพันในความรักของกันและกันตามสไตล์ซีรี่ส์เกาหลีนั่นแหละ)


สำหรับ "จิน ยี-ฮาน" อาจจะไม่ค่อยมีใครจดจำได้ในละครเรื่อง "Who Are You" แต่เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2007 จากเรื่อง "Conspiracy in the Court" แต่เรื่องที่ทำให้ผู้ชมรู้จักเค้าดีที่สุดคือเรื่อง "Golden Age of My Life"


ขณะที่ "โซ เฮียว-ริม" นักแสดงหน้าใหม่อีกคน รับบทสมทบในละครเรื่อง "Insoon Is Pretty" และ "Worlds Within (The World They Live In รักนี้ไม่มีสคริปต์)" และ "Job Well Done" รวมทั้งโฆษณาอีกประปราย


ส่วน "ลี ซางมิน" เป็นดาราโฆษณาหน้าใหม่ที่เพิ่งกลายมาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ก่อนที่จะมาร่วมเล่นในละครซิท คอม "Tae-hee, Hye-gyo, Ji-hyun" ตามมาด้วยซีรี่ส์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่อง "Creating Destiny"


นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี "คัง จีซับ" เคยร่วมแสดงเรื่อง "Women in the Sun" และซีรี่ส์ของช่องเอสบีเอสเรื่อง "Two Wives"


ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ ลี ฮยุน-จิน (จากเรื่อง Boy Meets Boy และ Assorted Gems) จุง ดา-ยอง (จากเรื่อง Unstoppable Wedding) และนักแสดงเที่ยวบินสูง นา ยองฮี, คิม มีซุก และ นา มุน-ฮี สำหรับซีรี่ส์ใหม่นี้ Fine Windy Day จะมาแทนที่ Everybody Cha Cha Cha ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

... น่าจับตามองคลื่นลูกใหม่ ว่าจะแรงแค่ไหน n_n ...




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์