แฟนเดือด!SNSD ถูกนำไปวาดการ์ตูนโป๊!


ทำเอาเหล่าโซวอน แฟนคลับของ9สาวสุดฮ็อต Girls’ Generation หรือ โซนยอชีแด 

 
เดือดปุดปุดกันไปเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่ทั้ง 9สาว ก็ถูกนักวาดการ์ตูนของเวบไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่งในเกาหลี วาดภาพออกมาในลักษณะส่อไปในทางอนาจาร

 
โดยในการ์ตูนดังกล่าว เป็นภาพของสาว ๆ 9 คน สวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่มิดชิดพร้อมลงมือทำข้อสอบ  ซึ่งในสมัยก่อนนั้น มีการทำข้อสอบเพื่อวัดระดับความรู้ หากได้คะแนนดี ก็จะได้รับความเคารพนับถือ อย่างไรก็ตามในการ์ตูนที่ผู้หญิง 9 คนลงมือทำข้อสอบในเสื้อผ้าไม่เหมาะสมนั้น ได้มีคอมเมนต์เล็ก ๆ ว่า
 
"อยากเป็นผู้คุมสอบจัง"




นอกจากนี้ในภาพถัดมาเป็นรูปเด็กผู้หญิงกำลังทำเค้กข้าว(떡치는) ซึ่งในภาพมีคำว่า "ซกนยอชิแด กำลังทำเค้กข้าวเนื่องในวันปีใหม่" เป็นคำแสลงซึ่งมีความหมายกล่าวถึงท่วงท่าของ การร่วมเพศ หรือความหมายทั้งหมดคือการกล่าวละเมิดทางเพศต่อโซนยอชิแดนั่นเอง พร้อมทั้งยังมีคอมเมนต์จากตัวละครเล็ก ๆ ต่อว่า "โอ สุดยอดเลยนะ"  



ทำเอาแฟนคลับโซนยอชีแดถึงกับควันออกหูไปตามๆกัน และจากนั้นไม่นาน คำว่า การ์ตูนลามกโซนยอชีแด ก็กลายเป็นคำที่ถูกเสริชหามากที่สุดในเกาหลีอีกด้วย


*********************************************

ล่าสุดคนวาดการ์ตูนดังกล่าวทนกระแสกดดันไม่ไหวยอมออกมาแถลงการณ์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วว่า



"ผมคงต้องกล่าวว่าขอโทษจริงๆสำหรับข่าวอื้อฉาวครั้งนี้ ผมไม่ได้ต้องการที่จะสร้างความเสียหายอันใดมากไปกว่าแสดงออกถึง แรงดึงดูดทางเพศของเกลิ์ลกรุ๊ปต่อแฟนๆของพวกเธอ แต่เพียงเพราะว่าความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผมทำให้ทุกคนตีความจุดประสงด์ของผมผิดไป ผมคงต้องขอโทษจริงๆสำหรับทุกคนที่ได้เห็นการ์ตูนชิ้นนี้ ขอโทษครับ..."




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์