แอนดี้ แห่งชินวา จัดงานมีทติ้งแฟนคลับ ก่อนเข้าเกณฑ์ทหาร

"แอนดี้" นักร้องและนักแสดงวัย 28 ปี สมาชิกวงชินวา และดาราจาก "We Got Married" มีกำหนดจะเข้ารับราชการทหารในวันที่ 11 มกราคมนี้ โดยก่อนที่จะเข้ารับใช้ชาตินั้นได้จัดงานมีทติ้งแฟนคลับและออกดิจิตอล ซิงเกิ้ลเป็นครั้งสุดท้ายก่อนอำลาไปเข้ากรม

ก่อนหน้านี้ สมาชิกวงชินวาที่มีกำหนดจะเข้าเกณฑ์ทหาร ได้แก่ อีริค, คิม ดอง-วาน และจุนจิน ก็มีรายชื่อเข้ารับใช้ชาติในปีนี้เช่นกัน โดยมี "แอนดี้" เป็นสมาชิกคนล่าสุด อย่างไรก็ตาม แอนดี้นั้นส่วนหนึ่งถือว่าเป็นพลเมืองอเมริกัน แต่ก็ยังต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นเวลา 2 ปีด้วย


ทั้งนี้ ก่อนที่จะเข้ากรมไปนั้น ได้จัดงานมีทติ้ง "ANDY Farewell Party Bye For Now" ในวันที่ 9 มกราคมนี้ในย่านซุงดอง-กู ที่โซวุล อาร์ท ฮอลล์ พร้อมกับคลอดดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง "One Love" ในวันที่ 11 มกราคมนี้


ส่วนสมาชิกอีกคนของชินวา "มินวู" ก็มีกำหนดจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปีนี้เช่นกัน หลังจากที่ขอผ่อนผันมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยมีกำหนดจะขึ้นคอนเสิร์ตอำลาก่อนไปในวันที่ 16 และ 17 มกราคมนี้ แต่ก็ยังเป็นปัญหาอยู่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตได้หรือไม่ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากอุบัติเหตุร้ายแรงทางรถยนต์ส่งผลให้บาดเจ็บทั้งคอ หลัง และหัวเข่า



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์