จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมเป็นจุดเด่นในงานประกาศรางวัล MC-โชว์พิเศษ-รับรางวัล?

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมเป็นจุดเด่นในงานประกาศรางวัล 'MC-โชว์พิเศษ-รับรางวัล?'

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) นักแสดงหนุ่มจากผลงานละครเรื่อง 'You Are Beautiful' เตรียมเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญในงาน SBS '2009 Performance Awards'


จางกึนซอก ได้รับความรักและคำชมจากแฟนๆเป็นอย่างมากในบทบาทของ ฮวังแทคยอง ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่พรั่งพรูในความเป็นผู้นำกับตำแหน่งของหัวหน้าวง A.N.JELL รวมถึงเลิฟไลน์กับ โคมินัม ที่รับบทโดยนักแสดงสาว พัคชินเฮ ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้จางกึนซอกได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลสุดฮ็อตไม่ว่าจะเป็น รางวัลยอดนิยม รางวัลคู่รัก และรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมรวมกว่า 3 สาขาเลยทีเดียว


นอกจากที่จางกึนซอกจะได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัลนักแสดงในครั้งนี้แล้ว เขายังจะได้ร่วมกับเพื่อนๆวง 'A.N.JELL' ในละครเรื่อง 'You Are Beautiful' มาเนรมิตโชว์อีกครั้งในงาน และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้จางกึนซอกจะเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นบทบาทสำคัญกับงานประกาศผลรางวัลกับกระแสคลื่นความสนใจจากแฟนๆที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก


จางกึนซอก สามารถเข้าถึงบทบาทของหัวหน้าวงไอดอล 'A.N.JELL' อย่าง ฮวังแทคยอง ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากคนอย่างถ้วนหน้าถึงความสามารถในการแสดงออกทางอารมณ์ของเขา โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบคู่รักอันแสนน่าหยิกระหว่างโคมินัมและฮวังแทคยองในเรื่อง ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาทั้งคู่อาจจะคว้ารางวัลคู่รักยอดเยี่ยมในปีนี้ไปก็เป็นได้


จางกึนซอก เปิดเผยว่า "ผมรับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ด้วยความสบายใจครับเพราะไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัลเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง ผมได้เตรียมโชว์สุดพิเศษในฐานะของ A.N.JELL เอาไว้ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ ผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Happy Life' ของจางกึนซอกเคยทำให้เขาได้รับรางวัลศิลปินชายหน้าใหม่ในงาน 'Director's Cut Awards ครั้งที่ 10' ปี 2550 ตามด้วยงาน 'Parksang Art Awards ครั้งที่ 44' ในปี 2551 ถัดมาในเดือนธันวาคมเขาก็คว้ารางวัลหน้าใหม่ชายจากผลงานละคร 'Beethoven Virus' ในงาน 'MBC Performance Awards' ร่วมกับเรื่อง 'Hong Gil Ding' ในงาน 'KBS Performace Awards' มาแล้วอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง SBS '2009 Performance Awards' เตรียมออกอากาศในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 21.50 น.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์