Wonder Girls ติดอันดับ 100 สิ่งที่ต้องดูปี 2010!!

Wonder Girls ติดอันดับ 100 สิ่งที่ต้องดูปี 2010!!

      นิตยสาร People, Billboard charts, Twitter, Google, Youtube... มีอะไรที่ Wonder Girls เข้าไปครองไม่ได้ไหม?

       เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่สร้างความพอใจให้กับ WonderFuls จำนวนมาก เมื่อชื่อของ Wonder Girls ปรากฎอยู่ในข่าวของ CNN. Wonder Girls ติดหนึ่งใน 100 สิ่งที่ต้องดูในปี 2010 ที่จัดโดย JWT Intelligence โดยอยู่ในอันดับที่ 99 เรียงลำดับตามตัวอักษร

สำหรับคนที่ไม่รู้ JWT Intelligence คือ ฝ่าย ของบริษัท JWT หนึ่งในบริษัทโฆษณาและการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุด บริษัทดังกล่าวสร้าง "10 เทรนด์สำหรับปี 2010" โดยทำการวิจัยและสำรวจโดยยึดหลัก "ปริมาณ, คุณภาพ และแผนก" พร้อมทั้ง "ข้อมูลจากแหล่งสำรวจเทรนด์มากกว่า 50 แหล่งทั่วโลก" เนื่องจากรายการนี้มาจากบริษัทที่ได้รับการชื่นชม และดูเหมือนจะเป็นที่จับตามองของอีกหลายๆบริษัท จึงถือได้ว่าการที่สาว ๆ สามารถติดหนึ่งในร้อยอันดับแรกที่ต้องดูในปีหน้านี้ เป็นความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งของพวกเธอ




ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเธอ แพคเกจที่สวยเก๋ เพลงป๊อบที่ติดหู และวิดิโอคลิปที่สร้างกระแส ทั้งห้าสาวแดนกิมจิครองเอเชีย และตั้งเป้าหมายใหม่ไปยังส่วนอื่นๆของโลก พวกเธอเพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่โดยการเป็นศิลปินชาวเกาหลีกลุ่มแรกที่ขึ้นไปอยู่บนบิลบอร์ดชาร์ตท็อป 100 ของอเมริกาได้สำเร็จ และกำลังจะปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเธอในอเมริกากุมภาพันธ์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์