ลือ สมาชิก SJ อีก 5 คนเตรียม ยื่นฟ้อง SM!!


หลังจาก ฮือฮาเป็นข่าวครึกโครม มาสองวัน กับกรณี การยื่นฟ้อง ขอยกเลิกสัญญาของ ฮันเกิง สมาชิก ชาวจีนหนึ่งเดียวของ กลุ่ม บอยแบนด์ ชื่อดัง Super Junior   

จากกรณีของข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งก็คือการที่
ฮันเกิงต้องทำงานอย่างหนักโดยไม่ได้พักผ่อนเป็นเวลาสองปี ทำให้เขาต้องเหนื่อยล้า ซึ่งเป็นผลทำให้เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง ลามไปโรคถึงไต รวมทั้งความสามารถในการมองเห็นลดลงด้วย ทั้งที่ภายนอกดูร่างกายแข็งแรง อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท SM Entertainment ปฏิเสธคำขอร้องในการพักผ่้อนของฮันเกิง และตารางกิจกรรมที่ต่อเนื่องของพวกเขาที่เป็นสาเหตุให้ฮันเกิงเกิดโรคเจ็บป่วยมากมาย

      ตามที่เนื้อหาของคดี ตั้งแต่เวลาเดบิวต์ของพวกเขา ฮันเกิงไม่มีเวลาแม้แต่วันเดียวในสัปดาห์เพื่อที่จะพักผ่อน เขาทำงานตามตารางในต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องและไม่มีทางเลือก
เขาจึงต้องทำงานตามตารางโดยปราศจากการพักผ่อน ในสัญญาของเขากับบริษัท SM ได้ระบุไว้ว่า เขาต้องจ่ายค่าเสียหายให้บริษัทถ้าเขาไม่สามารถที่จะทำงานตามตารางได้ ดังนั้นเขาเมื่อเขาป่วยเขาไม่มีืทางเลือก และยังคงต้องทำงานตามตารางต่อไป 

และจากสัญญาทาสดังกล่าว ทำให้ มีข่าวมาอีกว่า นอกจาก ฮันเกิง แล้ว ยังมีสมาชิก ของ
Super Junior อีก 5 คนที่ยืนยันว่าจะยื่นเรื่องฟ้องร้องต้นสังกัด อย่าง Sm Entertainment เช่นกัน โดย สมาชิก5คน ที่ว่าประกอบไปด้วย ลีดงเฮ ลีทึก คังอิน อึนฮยอก และ เยซอง



cr:sina.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์