แทยอนเผย มีหนุ่มในวงการเกาหลี ตามตื้อแบบน่ากลัว!


หัวหน้าวงของกลุ่มเกลิ์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี และ เอเชีย อย่าง คิม แทยอน แห่ง โซนยอชีแด 

 
ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ SBS Strong heart เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2552 ว่า2ปีที่ผ่านมาในวงการ ตัวเธอเคยถูกหนุ่มๆในวงการบันเทิงเกาหลีมาตาม รุมจีบ ถึง 14 คนด้วยกันแถมด้วย มีหนึ่งใน14คนที่ได้สร้างความยุ่งยากส์และลำบากใจให้กับตัวเธอแบบสุดๆอีกต่างหาก

โดยแทยอนได้เปิดเผยถึงหนุ่มปริศนาคนนั้น ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนว่า

มีผู้ชายในวงการคนหนึ่ง ที่ทำให้ฉันเครียดค่ะ เมื่อปีที่แล้วเวลาประมาณช่วงนี้เลยค่ะมีโทรศัพท์ลึกลับ เข้ามาที่เครื่องของฉัน ซึ่งมันเป็นเบอร์ที่ฉันไม่รู้จักด้วย ตอนนั้นฉันเข้าใจว่าเขาจะโทรมาล้อเล่นค่ะก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แล้วทีนี้หลังจากนั้นก็มีข้อความถูกส่งเข้ามาค่ะ ซึ่งพอฉันเห็นชื่อที่โชว์ขึ้นมาที่หน้าจอเท่านั้นก็ตกใจเลย เพราะมันเป็นชื่อของรุ่นพี่คนหนึ่งค่ะ

 
แทยอนเปิดเผยพร้อมกับสร้างความตกใจให้กับทุกคน นอกจากนั้น ตัวเธอยังเผยต่อไปอีกว่าหนุ่ม ปริศนาคนนั้น ตามตื้อเธออย่างน่ากลัวด้วย

"หลังจากนั้นเขาก็ติดต่อฉันมาเรื่อยๆแต่เพียงฝ่ายเดียวนะคะ มีทั้งส่งข้อความมาว่า
'คุณไม่สบายใจมากเลยเหรอ ที่ผมรู้เบอร์ของคุณ' และ 'ให้ผมได้เลี้ยงไอศครีมคุณนะครับ' ด้วยค่ะ

แต่สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกกลัวที่สุดก็คือตอนที่เขาโทรมาหาฉันตอนกลางดึกในขณะที่กำลังเมาอยู่ด้วยค่ะ แต่ฉันก็ต้องอดทน เพราะ เค้าเป็นรุ่นพี่" 


 
 “แต่ความอดทนของฉันก็ต้องจบลงค่ะ เพราะ รุ่นพี่คนนั้นเริ่มล้ำเส้นขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มถามถึงเรื่องส่วนตัวของฉันกับคนรอบข้างแบบแสดงความหึงหวง จนฉันทนไม่ไหวแล้วเลยพูดออกไปว่า 'ตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่' 'ถ้าไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมาอีกนะ ประมาณนี้ค่ะ แล้วจากนั้นประมาณ อาทิตย์นึงเค้าก็ส่งข้อความกลับมาบอกฉันว่า  แค่เธอกลัวว่าจะเป็นข่าว ถึงกับทำให้เราต้องเลิกติดต่อกันเลยเหรอ ด้วยค่ะ"

 
แทยอนยังฝากปิดท้ายถึงหนุ่ม ปริศนาคนนั้นอีกว่า 
“ฉันรู้ค่ะว่า บางอย่างที่ฉันพูดไปมันก็คง แรงมากไปสำหรับรุ่นพี่นะคะ แต่ว่าฉันก็ได้แต่หวังว่ารุ่นพี่จะไม่ทำแบบนี้กับรุ่นน้องคนอื่นๆอีกค่ะ" เธอกล่าว 

อย่างไรก็ตาม แทยอนยังได้เปิดเผยอีกว่า

“ 1 ใน 14 คนที่ตามจีบฉัน
ก็ยังมีคนที่ทำให้ฉันใจสั่นด้วยนะคะ แต่ฉันก็ต้องควบคุมตัวเองเอาไว้ให้ได้ ส่วนสเป็คผู้ชายที่ฉันชอบแล้ว ฉันชอบผู้ชายที่มีไหล่กว้างๆค่ะ”   



Cr : Newsen


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์