หว่อง กาไว ดึง ซอง เฮย์เคียว ร่วมงานหนังใหม่คาดประกบ เหลียงเฉาเหว่ย

มีรายงานข่าวว่า นักแสดงสาวมากความสามารถ "ซอง เฮย์เคียว" ได้เข้าร่วมแคสท์บทกับผู้กำกับใหญ่ชาวจีน "หว่องกาไว"

รายงานจากเว็บไซต์สื่อบันเทิงท้องถิ่นของจีน Sina.com ระบุว่า
 
นักแสดงสาว "ซอง เฮย์เคียว" ที่โด่งดังจาก Full House และอีกหลายเรื่องได้เข้าร่วมแคสติ้งบทของภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ "The Grand Master" ของผู้กำกับ "หว่อง กาไว" ซึ่งคาดว่าจะมีนักแสดงที่ร่วมในหนังเรื่องนี้ อาทิ โทนี่ เหลียง, จาง ซิยี่, จาง เฉิน เป็นต้น


มีรายงานว่า "หว่อง กาไว" สนใจในตัว "ซอง เฮย์-เคียว" มานานแล้ว เพราะเธอโด่งดังมากที่จีน เขาเคยบอกว่าอยากจะร่วมงานกับเธอตั้งแต่เมื่อครั้งเดินทางมาร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ปูซาน 2004 นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า "ซอง เฮย์-เคียว" ได้ตกลงร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้แล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้วเค้าได้เชิญเธอไปที่นิวยอร์กเพื่อถ่ายฉากในหนังเรื่อง "My Blueberry Nights"


เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อจีนก็เคยรายงานว่า เธอได้ตกลงที่จะร่วมแสดงในหนังใหม่เรื่อง "Vanguard" ร่วมแสดงกับ ดอนนี่ เยน และเวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ แต่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็ปฏิเสธไปโดยระบุว่าเป็นการรายงานข่าวที่ผิดพลาด ในขณะที่ข่าวการเข้าไปแคสท์ติ้งในหนังเรื่อง "The Grand Master" ค่อนข้างที่จะแน่ชัดและจะเริ่มถ่ายได้ต้นปีหน้านี้


ทั้งนี้ "ซอง เฮย์-เคียว" เคยเฉียดร่วมงานโกอินเตอร์กับผู้กำกับชาวฮ่องกง คือ "จอห์น วู" เมื่อปี 1949 แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวก็ถูกยกเลิกไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์