ป๋าต๊อบ -ปีใหม่ สวมชุดบ่าวสาว ถ่ายภาพแต่งงานครั้งแรก

หลังจากจูบโชว์และประกาศแต่งงานเร็วๆ นี้ ต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงกันไป สำหรับคู่รักทอมดี้ ''ป๋าต๊อบ'' ปฏิญญา ควรตระกูล กับ ''ปีใหม่'' สุมนต์รัตน์ วัฒนเศลารัตน์ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจไปอัดรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' โดยอนุญาตให้พิธีกร ''ดู๋'' สัญญา คุณากร พาผู้ชมบุกไปถึงรังรักของทั้งคู่ในหมู่บ้านปัญญา ซึ่งเป็นบ้านคุณพ่อคุณแม่ของป๋าต๊อบ ''สยามดารา'' จึงไม่พลาดที่จะนำภาพหวานๆ (อีกครั้ง) ของทั้งสองมาให้ชม


  งานนี้ได้ ''เจ๊ม้า'' อรนภา กฤษฎี มาช่วยยิงคำถามหยิกแกมหยอก   และช่วยดูแลและเลือกชุดแต่งงานสำหรับใส่ถ่ายภาพให้ป๋าต๊อบและปีใหม่ด้วย   สิ่งที่ป๋าต๊อบเน้นสำหรับชุดของปีใหม่ ขอให้เจ้าสาวสวยแบบเซ็กซี่  ให้โชว์ในสิ่งที่ปีใหม่มีอย่างเต็มที่  เพราะอยากให้ผู้ชายทั้งโลกนี้อิจฉาป๋าต๊อบจนแทบอยากจะแปลงเพศมาเป็นทอม  ส่วนชุดเจ้าสาวของจริงที่จะให้ปีใหม่ใส่วันแต่งงานจริงที่มัลดีฟส์ก็เซ็กซี่ยิ่งกว่า  เป็นชุดแบบสั้นกึ่งชุดว่ายน้ำ  ที่แต่งงานเสร็จก็กระโดดลงน้ำกันได้เลยทีเดียว  เสียดายที่งานนี้บ่าวสาวขอไปกันแค่สองคน ได้แต่จินตนาการกันไปก่อน

  ป๋าต๊อบบอกว่ารักครั้งนี้เป็นรักแรกพบและไม่เหมือนรักครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา ไม่เคยอยู่กับผู้หญิงคนไหนตลอด 5  วันแล้วไม่ทะเลาะกัน  แต่อยู่กับปีใหม่มา 6 เดือนไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง และเป็นครั้งแรกในชีวิตกับการสวมชุดบ่าวสาวถ่ายภาพแต่งงานแบบนี้   และแต่งงานครั้งนี้ก็ไม่เหมือนกับครั้งที่ผ่านมา  และป๋าต๊อบยังเผยอีกว่าแต่งงานครั้งนี้ปีใหมเป็นคนเอ่ยปากขอป๋าต๊อบแต่งงานกับคุณพ่อป๋าต๊อบก่อนด้วย   ซึ่งป๋าต๊อบเผยว่ารักครั้งนี้จะขอเป็นรักครั้งสุดท้ายของชีวิตแน่นอน 

  ฝ่ายปีใหม่ก็เผยใจใครจะมองว่ายอมแต่งงานกับป๋าต๊อบเพราะเงินเธอไม่แคร์  ขอแค่เธอกับป๋าต๊อบรู้กันว่ามันไม่ใช่   เพราะความจริงสิ่งที่เธอแพ้ใจครั้งนี้คือคารมและการแสดงว่ารักจริงและความตั้งใจจีบจริงของป๋าต๊อบ  ที่เธอไม่เคยได้เห็นความจริงใจและตั้งใจแบบนี้จากผู้ชาย   และเธอก็ตั้งใจจะรักกันไปแบบนี้ตลอดชีวิตเช่นกัน    ต่อให้ป๋าต๊อบไม่มีเงิน   แต่ถ้ายังน่ารักกับเธอแบบนี้ต่อไปเธอก็จะยังรักป๋าต๊อบเหมือนเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์