wonder girls เป็นอันดับ 1 ใน google ของอเมริกา

อย่างที่เรารู้ว่า ในชาร์ตของ Daum และ Naver กับคำที่ทุกคนค้นหามากที่สุด Wonder Girls ได้ที่ 1 เสมอ

         แต่ตอนนี้ คุณลองทายดูสิ พวกเธอทำได้ ในบ้านหลังใหม่ของพวกเธอ อเมริกา the Wonder Girls กลายเป็นอันดับที่ 1 จากคำที่คนอเมริกัน ค้นหา มากที่สุด 

กุมภาพันธ์ 2553 นี้ Wonder Girls เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดบิวแรกในหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมร่วมงานกับนักดนตรีนักแต่งเพลงโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Dave Stewart

สำหรับการร่วมงานระหว่าง Wonder Girls และ Dave Stewart นักแต่งเพลงชื่อดังในผลงานอัลบั้มชุดแรกนี้ จากการเปิดเผยของทีมงานกล่าวว่าเขาได้ร้องขอให้ Dave Stewart มาทำงานเพลงให้ ในขณะที่ทางด้าน Dave Stewart นั้นก็ตอบรับคำร้องขอด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก

JYP Entertainment เปิดเผยว่า "Dave Stewart เตรียมเข้าร่วมในผลงานอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls ที่จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้าครับ เขาได้เปิดตัวเพลงเดโมอย่าง 'Always Without Me' ลงใน Twitter และยังมีเพลงอื่นที่ได้เตรียมเอาไว้รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันครับ" เสริม "Wonder Girls รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับ Dave Stewart เราแทบจะอดใจรออัลบั้มเดบิวของพวกเธอภายใต้การร่วมมือกับสุดยอดนักแต่ง เพลงอย่าง Dave Stewart ไม่ไหวแล้วครับ" เขากล่าว


      Dave Stewart  เขียนเพลงและทำดนตรีให้กับนักร้องชื่อดังมากมาย อย่าง Mick Jagger, Gwen Stefani, Daryl Hall, Sinead O ' Connor, Bryan Ferry, Alison Moyet, Bono, Tom Petty, Jon Bon Jovi, Terry Hall, Anastacia, Lamont Dozier, Bob Dylan, Joe Strummer, Mick Jones, Shakespeare 's Sister, Bob Geldof, Al Green, Ringo Starr, Paul McCartney, Dr.Dre, Timbaland, The Neptunes, Beyonce

และชื่อเพลงใหม่คือ "Always without me" เขาได้เขียนเพลงถึง 3เพลงให้กับ Wonder Girls ด้วยกัน และ "Always without me"  ก็เป็น หนึ่งในนั้น

     ลองฟังเพลงใหม่ในลิ้งค์นี้เลยค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=1a53YJU60cQ


 เสียงในวิดีโอ เป็นเสียงของ ซินดี้ โกเมซนะค่ะ คนที่แต่งเพลงร่วมกับ Dave Stewart นะค่ะ ยังไม่ใช่ที่สาวๆร้อง
 

                          Credit http://www.wondergirlsthailand.com





 


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์