คิม บอม ลั่น ผมเกลียดความพ่ายแพ้ รับ ดรีม เรตติ้งตก

หลังจากละครเรื่อง "ดรีม" ตกกระแสไปแล้ว แต่ดาราหน้าใหม่มาแรงอย่าง "คิม บอม" ก็ยังเข็นหนังอีกเรื่องออกมาให้แฟนๆ ได้ชม "Flight" ซึ่งมีกำหนดจะลงโรงในสัปดาห์หน้า และนี่เป็นบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก "Boys Before Flowers"


ตรงกันข้ามกับใบหน้าหวานของ "คิม บอม" เค้ากลับเป็นคนที่ค่อนข้างแข็งกร้าวเสียมากกว่า ไม่ใช่กับผู้คนแต่เป็นที่ "งาน" ในบรรดานักแสดง 4 คนของ "Boys Before Flowers" นับว่า "คิม บอม" มีผลงานออกมาต่อเนื่องมากที่สุด แทนที่เค้าจะพักและทำงานด้วยการจัดการขายภาพลักษณ์ที่มาร่วมกับความโด่งดังของเค้า แต่กลับมุ่งไปสู่งานด้านการแสดงทั้งละครเรื่องใหม่ "Dream" และ ภาพยนตร์ "Flight (Bisang)"


กับผลงานที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ "Flight" นิตยสารเอเชีย อิโคโนมี ได้มีโอกาสพูดคุยและเปิดใจถึงงานและความรักทางด้านการแสดง


"เวลาที่ผมอยากรู้อะไรสักอย่าง ผมจะไม่สามารถเก็บมันไว้ได้ และเวลาที่ได้ดูบทต่าง มีหลายๆ ครั้งที่รู้สึกว่าตัวละคร กำลังท้าทายผมอยู่ ผมจะรู้สึกว่า "ลี ดองชุน" ในอีสต์ ออฟ เอเดน และ "ลี จาง-ซุก" ในดรีม กำลังเย้ยหยันผม "ลองเล่นเป็นฉันดูสิ ถ้านายแน่จริง" ซึ่งผมเกลียดการพ่ายแพ้ ดังนั้นจึงต้องรับเล่น"



ในหนังเรื่อง Flight "คิม บอม" เล่นเป็น "ปาร์ก ชี-บอม" ชายผู้ซึ่งยอมแพ้ให้กับความฝันที่จะเป็นนักแสดงเพียงเพราะรักครั้งแรก และแทนที่ด้วยการหักเหสู่การเป็นหนุ่มโฮสต์ในบาร์ ซึ่งเข้าตอบรับบทนี้ทันทีหลังจากที่ซีรี่ส์เรื่อง Boys Before Flowers จบลง


"ผมจมดิ่งกับบท "ชี-บอม" มากๆ เค้าเป็นตัวละครที่ต้องเผชิญกับชีวิตที่ลำบากมาตั้งแต่ช่วงแรกที่หนังเริ่มเดินจนกระทั่งถึงตอนท้ายของเรื่อง บทนี้ทำให้ผมได้แสดงหลากหลายอารมณ์จึงคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เรียนรู้ ผมเตรียมตัวรับโปรเจ็คต์ใหม่ค่อนข้างเร็ว หลังจาก Boys Before Flowers จบ เพราะว่าเมื่อผมได้เจออะไรที่ท้าทาย ก็ไม่อยากที่จะปล่อยมันหลุดมือไป"


"คิม บอม" ยังกล่าวถึงเส้นทางอาชีพนักแสดง ว่า

"ผมออกจากมหาวิทยาลัยจุงกัง ทางสถาบันก็เตือนเอาไว้แต่ผมก็ยังยืนยันที่จะออก ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับตัวเองที่จะพบปะคนอื่นๆ ที่สนใจในสิ่งเดียวกันและคุยในเรื่องที่กังวลเหมือนๆ กัน มันก็แย่แค่ตรงที่ว่าผมไม่ได้ไปโรงเรียนเท่านั้น แต่ผมก็จะกลายเป็นคนที่เพื่อนในแผนกการแสดงจะมาขอคำแนะนำได้ ผมไม่เสียใจที่ใช้ชีวิตเป็นนักแสดงเลย"


กับผลงานละครเรื่อง "Dream" ที่ต้องแข่งขันกับละครเด็ดๆ อย่าง "ราชินี ซอน-ดอก" โดยมีเรตติ้งต่ำกว่า 10% แต่ "คิม บอม" ได้แสดงให้เห็นถึงแรงขับเคลื่อนของเค้าว่า "เรตติ้งไม่สูงแต่งานชิ้นนี้ก็ทำให้ผมได้เจอคนดีๆ และเรียนรู้อะไรมากมาย"


"ถ้าดรีมประสบความสำเร็จอย่าง Boys Before Flowers ผมก็คงไม่คิดอะไรมาก แต่มันกลับทำให้ผมมองย้อนกลับมาดูตัวเองได้" นี่คือนักแสดงหนุ่มหน้าอ่อนอายุเพียงแค่ 20 ต้นๆ แต่ความคิดความอ่านไม่ได้อ่อนตามหน้าและอายุ น่าติดตามต่อไปว่า ผลงานเรื่องใหม่ "Flight" กับจิตใจที่สู้ไม่ถอยอย่าง "คิม บอม" จะทำให้เค้าประสบความสำเร็จอีกหรือไม่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์