Wonder Girls เตรียมโชว์ Nobody ในรายการ So You Think You Can Dance Season 6

Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวในรายการ 'You Can Dance' ที่สหรัฐอเมริกา แล้วรายการนี้มันคือรายการอะไรกันนะ?


หลังจากที่ Wonder Girls เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถเข้าชาร์ตหลักบิลบอร์ดได้เป็นผลสำเร็จ ล่าสุดในวันที่ 9 ธันวาคม 2552 (เวลาท้องถิ่น) พวกเธอเตรียมปรากฏตัวในช่วงไพรม์ไทม์ทางช่อง FOX กับรายการ 'So You Think You Can Dance Season 6'


สำหรับรายการนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเกาหลีกับชื่อ 'You Can Dance' โดยสำหรับรายการ 'So You Think You Can Dance Season 6' เป็นรายการการเฟ้นหาแดนเซอร์หน้าใหม่ผู้มากความสามารถ ซึ่งผู้เข้าร่วมรายการจะได้มาประชันการเต้นในแนวเพลงที่หลากหลายจนสุดท้ายจะได้ถูกคัดเลือกมาเป็นแดนเซอร์ผู้ชนะเลิศ ซึ่งนับเป็นรายการเซอร์ไววัลวาไรตี้อีกรายการหนึ่งในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


'So You Think You Can Dance' เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2552 กล่าว "ในวันที่ 9 ธันวาคม 2552 ผู้ที่จะปรากฏตัวในรายการ 'So You Think You Can Dance' ประกอบไปด้วย Wonder Girls และผู้ชนะจาก American Idol Season 8 อย่าง Kris Allen"


กล่าวต่อ "ก่อนที่จะมีการเปิดเผยผลการโหวตรอบสุดท้ายภายในสัปดาห์หน้า ในสัปดาห์นี้ทุกคนจะได้ชมโชว์จาก Kris Allen ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง 'Live Like You’re Dying' และ Wonder Girls กับเพลง 'Nobody'"


ในขณะเดียวกันเว็บไซต์ยังแนะนำ Wonder Girls อีกด้วยกล่าว "Wonder Girls จำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวได้ 3 หมื่นชุดและสามารถติดอันดับที่ 76 ในชาร์ต Billboard HOT100 ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มแรกของเกาหลี" รวมถึงยังได้เปิดเผยว่าพวกเธอก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการร่วมทัวร์เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตของ Jonas Brothers เช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าเหตุผลที่พวกเธอได้รับเชิญให้ปรากฏตัวในรายการนี้ก็เป็นเพราะว่า Wonder Girls เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ติดชาร์ตหลักของ Billboard และยังเคยร่วมทัวร์คอนเสิร์ตไปกับ Jonas Brothers ด้วยครับ" เสริม "เราแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับปรากฏตัวของพวกเธอตามรายการต่างๆในอนาคตครับ" เขากล่าว






ที่มาข่าว : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.wondergirlsthailand.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์