นิชคุณ เตรียมจับงานแสดงครั้งแรกในหนัง The Shining Diploma

"นิชคุณ" เตรียมตัวชิมลางงานแสดงครั้งแรก ในผลงานหนังเรื่อง "The Shining Diploma" หนังแนวตลกที่มีกำหนดเปิดกล้องในเร็วๆ นี้
      
       นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ 2PM ศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปีหมาดๆ จากรางวัล MAMA กำลังจะลองชิมลางกับการแสดงเป็นครั้งแรก ใน The Shining Diploma หนังแนวตลกที่เล่าเรื่องชีวิตของ คุณแม่คนหนึ่ง ที่ใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตเลี้ยงลูกจนเติบใหญ่ จนหมดโอกาสที่จะเรียนหนังสือตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่น เมื่อลูกเติบใหญ่ขึ้นมา เธอคนนี้จึงตัดสินใจ ที่จะกลับไปเรียนชั้นในชั้นมัถยมอีกครั้ง เพื่อเอาประกาศนียบัตรมาเชยชมให้จงได้ ซึ่งนั้นเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ลูกชายคนหนึ่งของเธอ กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานพอดี
      
       โดยหนุ่มนิชคุณจะรับบทเป็น ลูกชายคนรองของตัวละครเอก เป็นหนุ่มผู้มีเปลือกนอกเป็นคนขบถและมีหัวรั้น แต่ลึกๆ แล้วเป็นเป็นคนอบอุ่นและมีหัวใจที่ดีงาม
      
       จากข้อมูลเบื้องต้น The Shining Diploma เป็นหนังแนวตลก ซึ่งหลายๆ คนคงหวังว่าจะได้เห็นการแสดงบทฮาๆ ของ นิชคุณ หลังจากเคยเห็นงานลักษณะนี้ของเขามาแล้ว จากบทบาทในรายการ Star King แต่ก็จะมีอะไรแตกต่างไปบ้างกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหนังจะเปิดโอกาสให้เขา ได้เผยถึงเสน่ห์อีกด้าน นอกเหนือจากภาพลักษณ์ของหนุ่มน้อยน่ารักที่แฟนๆ คุ้นชินกันดีอยู่แล้ว
      
       ทีมงานสร้างของ The Shining Diploma เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกหนุ่มไทยมารับบทในหนังเรื่องนี้ว่า "เราเลือกนิชคุณ เพราะว่าหน้าตาท่าทางที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งเราคาดหวังพอสมควรกับการแสดงของเขาในหนังเรื่องนี้"
      
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าหนังอาจจะได้ JYP หรือ ปาร์คจินยอง นักแต่งเพลง/ผู้บริหาร คนเก่งแห่ง JYP Entertainment เจ้านายของ นิชคุณ ที่อาจจะมาร่วมแสดงในบทรับเชิญด้วย โดยมีรายงานว่า หนังกำลังจะเปิดกล้องในเดือน พ.ย. นี้แล้ว

นิชคุณ เตรียมจับงานแสดงครั้งแรกในหนัง The Shining Diploma

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์