วอนแฟนคลับ2PM ให้เวลาแจบอมอยู่ตามลำพัง


เจบอม - พัคจินยองเจบอม - พัคจินยอง


"พัคจินยอง" วอนแฟนๆ 2PM ให้เวลา "แจบอม" อยู่ตามลำพังก่อน ถ้าเป็นห่วงเขาจริง ขณะที่เจ้าบอกพร้อมช่วยเหลืออดีตเพื่อนสมาชิกหากจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ...

พัคจินยอง (
Park Jin Young) บอกถึงสาเหตุที่นักร้องหนุ่ม แจบอม (Jae Bum) อดีตสมาชิกวง 2PM ต้องออกจากวง พร้อมทั้งสัญญาว่าจะช่วยเหลือ  แจบอม ถ้าหากเจ้าตัวต้องการจะกลับมาร้องเพลงบนเวทีให้แฟนๆฟังอีกครั้ง

พัคจินยอง เผยระหว่างออกรายการ "Golden Fishery"ของสถานี MBC ว่า ถ้าแจบอมจะกลับมาเป็นสมาชิกของ 2PM อีกครั้ง เขาขอรับผิดชอบในการช่วยเหลือ แจบอมเอง หากเจ้าตัวต้องการที่จะกลับมาร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง

พัคจินยอง กล่าวอีกว่า แจบอมรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป เนื่องจากศิลปินมีบทบาทหน้าที่ในการเชื่อมวัฒนธรรมต่างๆที่หลากหลายเข้าด้วยกัน และสิ่งที่แจบอมทำลงไปนั้นถือเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง  

ส่วนคำถามที่ว่า นักร้องหนุ่มรีบร้อนออกจากเกาหลีเกินไปหรือเปล่านั้น 
พัคจินยอง ตอบว่า ตัวของแจบอมนั้น ไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีภายใต้สถานการณ์แบบนี้ได้ เพราะเขารู้สึกผิดมากเกินไป และถ้าเป็นตัวเองก็คงทำแบบเดียวกัน พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่าแฟนเพลงควรปล่อยให้แจบอมยู่ตามลำพังก่อนถ้าหากเป็นห่วงเขาจริง

ขณะที่นักร้องกลุ่ม The Wonder Girls ซึ่งออกรายการพร้อมกับ พัคจินยองแสดงความเห็นว่า สาเหตุที่แจบอมต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในเกาหลีนั้น เนื่องจากเขาแจ้งเกิดตั้งแต่อายุน้อยมากนั่นเอง

รายงานข่าวระบุว่า แจบอม ได้ลาออกจากวง 2
PM หลังจากโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ประเทศเกาหลี ในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมในช่วงระหว่างปี 2005-2007 ซึ่งเขาเตรียมจะเปิดตัวเป็นครั้งแรก 



2PM2PM


เจบอมเจบอม


เจบอมเจบอม


เจบอมเจบอม


เจบอมเจบอม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์