ชีวอน กับ ความรักที่ต้องปกปิด!


ชเวชีวอนชเวชีวอน


คุณชาย ! ฉายา ของ หนุ่ม หน้าหยก ชเว ชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนี่ยร์ หนุ่มกิมจิที่สาวๆทั้งเอเชียคุ้นหน้าคุ้นตาและหลงใหลได้ปลื้มคนนี้ คงต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ฉายาที่ตั้งขึ้นมาลอยๆ เท่านั้น

เพราะถ้าจะว่าไปตามจริง
ชเวชีวอน ก็มีฐานะทางบ้านที่ไม่ต่างจาก คุณชาย จริงๆ เพราะครอบครัวของ ชีวอนนั้นจัดว่ามีฐานะร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของเกาหลีมีธุระกิจในเครือมากมายไม่ว่าจะเป็น  ห้าง ขนาดใหญ่ สุดเริศ โรงแรมที่มีสาขาอยู่ทั้งในเกาหลี และอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งธุรกิจที่ว่าทั้งหมดนั้น มีชื่อของคุณชายแห่ง SJ คนนี้เป็นผู้สืบทอดในฐานะ ลูกชายคนโต ของตระกูล



ห้าง ฮุนได หนึ่งในธุรกิจ ของ ตระกูล ชเวห้าง ฮุนได หนึ่งในธุรกิจ ของ ตระกูล ชเว


และจากฐานะที่สุดแสนจะไม่ธรรมดาประกอบกับหน้าตาที่หล่อเหลาดุจเทพบุตร นี้เอง ที่ทำให้ ชเวชีวอน ได้รับโหวตให้เป็น ผู้ชายในฝันของสาวๆทั่วประเทศ



โรงแรมที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกโรงแรมที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก


แต่ใครจะคาดคิดว่าความเพรียบพร้อมและสมบูรณ์แบบของชเวซีวอนทั้งจากฐานะทางบ้าน และ ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเขา นั้น กลับทำให้ ชีวอน ไม่สามารถทำอะไรได้อย่างที่ใจนึก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก! 


ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องหนุ่มไฮโซ ที่มีฐานะสุดแสนจะไม่ธรรมดาขนาดนี้แต่ในด้านความรักตัวเค้ากับไม่สามารถจะเปิดเผยออกมาได้อย่างที่ใจปราถนา ด้วยกฏและข้อบังคับของความเป็น
Idolนั่นเอง

รถสปอร์ตสุดหรูของชีวอนรถสปอร์ตสุดหรูของชีวอน


รูปหลุดของ ซีวอน กับ สเตลล่ารูปหลุดของ ซีวอน กับ สเตลล่า


สเตลล่าคิม
สาวหน้าหวาน อดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ที่มีข่าวว่าเป็นสาวคนรักของ ชเวชีวอน และมีข่าวก๊อซซิบลงครึกโครมที่เกาหลี ว่าจะเดทและ พบกันแต่ละครั้ง ทั้งซีวอน และ สเตลล่า ต้องไปพบกันไกลถึง สหรัฐอเมริกาแต่ถึงจะแอบไปเจอกันไกลขนาดนั้น แต่ก็ไม่วายมีเรื่องให้กลุ้มอกกลุ้มใจเมื่อมีภาพหลุดของทั้งสองคนที่ไปถ่ายด้วยกันแบบสบายๆหลุดรอดออกมาจนได้ จนกระทั่งมีคนเม้าท์ว่าอาจจะเป็นเพราะเรื่องนี้ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลงเมื่อ สาว สเตลล่าต้องเจอแฟนคลับของ ชีวอน รุมแอนตี้จนต้องหนีไปเรียนต่อ!



ภาพหวานของ เบซึลกิ และ ชีวอน ในรายการ XMANภาพหวานของ เบซึลกิ และ ชีวอน ในรายการ XMAN


เบซึลกิ
สาวIdol อีกคนที่มีข่าวร่ำลือว่าคบหากับชเว ชีวอน หลังจาก ได้ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง XMAN แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่



ซีวอน กับ ยุนอา ซีวอน กับ ยุนอา


อิมยุนอา
สมาชิกคนสวยของวงเกลิ์ลกรุ๊ปชื่อดัง โซนยอชีแด เป็นสาวสวยอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับคุณชายแห่ง SJ บ่อยมากที่สุดบางคนว่ากันถึงขนาดว่า ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังแอบคบหากันอยู่ แม้ข่าวส่วนมากที่ออกมาจะเป็นข่าวลือซะมากกว่า เนื่องจากยังไม่เคยมีใครสามารถเก็บภาพหวานๆ ของทั้งคู่มาเป็นหลักฐานยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เลย



ซีวอน กับ ยุนอา ซีวอน กับ ยุนอา


จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะมีข่าวอีกกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และกับสาวคนไหนก็ตาม คุณชายชเวชีวอนคนนี้ก็ยังไม่สามารถจะเปิดเผยและยอมรับซักครั้งว่าสาวๆเหล่านั้นคือ แฟนสาวของเขา และเหตุผลสำคัญที่ทำให้หนุ่มคนนี้ต้องปกปิดด้านความสัมพันธ์รักของเขา



ชีวอน กับ ความรักที่ต้องปกปิด!


นอกเหนือจากแคร์แฟนๆแล้ว ก็เพราะ ห่วงความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่นั่นเองเห็นแล้วก็ได้แต่สงสาร อุตส่าห์ร่ำรวยมีเงินล้นฟ้าแถมโด่งดังแบบสุดกู่ แต่แค่จะมีแฟนซักคนยังทำไม่ได้ นี่แหละหนา ชีวิต IDOL!  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์