พ่อยุนโฮและชางมิน ป้องSM ไม่เคยเอาเปรียบ!


พ่อยุนโฮและชางมิน ป้องSM ไม่เคยเอาเปรียบ!


ถึงแม้กรณีฟ้องร้องระหว่าง SM Entertainment ต้นสังกัด ของบอยแบนด์ชื่อดัง ดงบังชินกิ จะจบลงด้วยชัยชนะของสามสมาชิกในวงอย่าง ปาร์คยูชอน คิมแจจุง และ คิมจุนซู แต่หลังจากการออกมาประกาศท่าทีของสองสมาชิกที่เหลืออย่าง ชองยุนโฮ และชิมชางมิน ในการยืนเคียงข้างSM Entertainment นั้นก็ทำให้ข่าวนี้กลับมากระหึ่มขึ้นอีกครั้งในวงการบันเทิงเกาหลี

แถมล่าสุดคุณพ่อของยุนโฮและชางมิน ยังได้ออกมาสนับสนุนลูกชายของพวกเขาและ
SM Entertainment และในขณะเดียวกันก็ได้กล่าวโทษสมาชิกอีกสามคนรวมถึงพ่อแม่ของอีกฝ่ายว่ากรณีพิพาทจนกระทั่งจะแตกหักครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะปัญหาเรื่องธุรกิจเครื่องสำอางค์มากกว่าเรื่องปัญหาจากตัวสัญญาอย่างที่ทั้งสามกล่าวอ้าง

คุณชอง คุณพ่อของยุนโฮกล่าวว่า
สมาชิกทั้งสองคนที่ไม่ได้เข้าร่วมฟ้องร้องในครั้งนี้เป็นเหยื่อที่แท้จริงของเรื่องนี้ พวกเขาต้องพบกับความเสียหายด้านการเงิน สภาพจิตใจย่ำแย่ และที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ใครจะเป็นคนรับผิดชอบกับความเสียหายเหล่านี้ของพวกเขา ผมอยากจะถามสมาชิกทั้งสามคนว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ทำไมพวกเธอถึงอยากจะสร้างความสับสนและผลักดันดงบังชินกิซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติให้แตกหัก พวกเธอสนใจความรู้สึกของสมาชิกอีกสองคนที่เหลือบ้างไหม

ธุรกิจเครื่องสำอางไม่ใช่สิ่งที่ SM จะมาดูแลให้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวบริษัทเครื่องสำอางค์เองนั้นก็ไม่น่าเชื่อถือ เมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ ผมรู้สึกเป็นห่วงว่าชื่อเสียงของดงบังชินกิจะได้รับผลกระทบจากการเข้าไปเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้หรือไม่และได้ให้คำแนะนำลูกชายของผมเกี่ยวกับประเด็นนี้ ยุนโฮได้พูดคุยกับผมในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมยุนโฮถึงไม่ได้ร่วมทำธุรกิจนี้ ทาง SM ได้ขอให้สมาชิกอีกสามคนที่เหลือถอนตัวจากธุรกิจนี้แต่พ่อแม่ของพวกเขาปฏิเสธอย่างไม่มีเหตุผล คุณชิม (คุณพ่อของชางมิน) และผมได้พยายามโน้มน้าวพวกเขาแล้วแต่พวกเขาก็ไม่เปลี่ยนใจ ผมได้ทราบในภายหลังว่าสมาชิกทั้งสามคนได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อ SM โดยไม่ได้ปรึกษาผมหรือคุณชิม ดงบังชินกิไม่ใช่ของพวกเขาสามคนเท่านั้นนะ พวกเขายังไม่สนใจด้วยว่าจะสร้างความสับสนให้เกิดขึ้นอย่างไรบ้างและไม่สนใจสิทธิของสมาชิกอีกสองคนที่เหลือด้วย


คุณชิม คุณพ่อของชางมินกล่าวว่า

พูดง่าย ๆ เลยก็คือสมาชิกทั้งสามคนมีเรื่องฟ้องร้องกับ SM เพราะธุรกิจเครื่องสำอางค์และเหตุผลนอกเหนือจากนั้นก็เกี่ยวข้องกับรายได้ของพวกเขา ส่วนสาเหตุที่พวกเขาเอามาฟ้องร้องก็คือเรื่องสัญญาไม่เป็นธรรมและการแบ่งรายได้ไม่ชัดเจน ซึ่งเป็นเรื่องที่เอามาบังหน้าเหตุผลที่แท้จริงของการกระทำของพวกเขา หลังจากสมาชิกทั้งสามคนเริ่มทำธุรกิจเครื่องสำอางค์ ผู้ปกครองของสมาชิกคนหนึ่งได้โทรศัพท์มาพูดคุยหว่านล้อมผมเช่น
 

ธุรกิจนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าได้เป็นล้านหรืออาจจะถึงพันล้านในอนาคต ถ้าเราบอกกับสื่อว่าดงบังชินกิจะเริ่มต้นธุรกิจนี้ มูลค่าของบริษัทเราจะพุ่งสูงขึ้น เราจะบอกคุณว่าในอนาคตคุณจะสามารถทำกำไรจากข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างไร

สมาชิกทั้งสามคนอ้างว่าสัญญาไม่เป็นธรรมและการคิดรายได้ไม่โปร่งใส แต่ลูกชายและผมได้อ่านสัญญาทั้งหมดที่ทำกับ SM อย่างละเอียดและเห็นด้วยในทุกข้อ ตั้งแต่สัญญาฉบับแรกและการแก้ไขสัญญาทั้งห้าครั้ง รายได้ทุกอย่างที่ชางมินได้รับ ผมได้ตรวจสอบตัวเลขทั้งหมด ผมรู้สึกเสียใจกับสมาชิกทั้งสามคนที่เหลือและพ่อแม่ของพวกเขามากที่พวกเขารู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรแต่ก็ยังคงสร้างเรื่องขึ้นมาฟ้องร้องต่อไป


ดูท่าว่าปัญหานี้คงจะไม่จบง่ายๆแน่นอนตราบใดที่ทั้งสองฝ่ายต่างยังสาดโคลนใส่กันอย่างนี้



ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


Credit: allkpop.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์