ดงบัง ส่อแววร้าว! ยุนโฮ ชางมิน ยืนข้าง SM


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดูท่าเรื่องราวจะวุ่นวายไม่หยุด เมื่อสายสัมพันธ์ของบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเอเชีย อย่าง ดงบังชินกิ กำลังมีรอยร้าว เพราะถึงแม้จากชัยชนะของสามสมาชิก อย่าง แจจุง ยูชอน และ จุนซุ ต่อต้นสังกัดSM Entertainment  ต่อสัญญาทาส ที่ผ่านมาได้สร้างความดีอกดีใจแก่สาวกดงบังทั่วโลก

แต่
สองสมาชิกของวงที่เหลืออย่าง หัวหน้าวง
ยุนโฮ และน้องเล็กของวง ชางมิน กลับเลือกที่จะออกมาสนับสนุนต้นสังกัด แถมยังพูดถึง เพื่อนๆอีก3คนว่าต้นเหตุของการฟ้องร้องและแตกร้าวกับSM ครั้งนี้เพราะโดนแทรกแซงจากบริษัทอื่นในกรณีธุรกิจเครื่องสำอางค์นั่นเอง

พวกเรา ดงบังชินกิ ทั้ง 5 คนตกลงเซ็นสัญญาในเงื่อนไขเดียวกัน ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และทำงานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าว ด้วยความเชื่อใจในบริษัทมาโดยตลอด เราตั้งใจที่จะแบ่งบันความฝัน และอนาคตของพวกเราทั้ง 5 คนกับบริษัท และได้ให้สัญญาในกับเงื่อนไขต่างๆ ที่เราได้ให้ไว้ ดงบังชินกิ ถูกสร้างโดย SM Entertainment และตั้งใจจะทำงานกับ SM Entertainment เท่านั้น
       
       
ไม่มีใครสามารถสร้าง ดงบังชินกิ ได้ และมีเพียง SM Entertainment เท่านั้นที่สามารถมอบงานเบื้องหลัง และการจัดการที่ดีที่สุดให้กับเรา สมาชิกอีก 3 คน สมควรที่จะทราบเรื่องนี้มากกว่าใครทั้งนั้น ว่า SM Entertainment เท่านั้นที่รู้จัก ดงบังชินกิ ดีที่สุด และทำให้เรากลายเป็นสุดยอด ตั้งแต่เริ่มแรกเราทุกคนให้ความเชื่อใจ และรักษาสัญญากับบริษัท เพื่อดงบังชินกิจะมีอนาคตอันยิ่งใหญ่กับ SM Entertainment เราเชื่อว่า การทำงานโปรโมตในเกาหลี ที่จะเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิหน้า สมควรจะมีการเตรียมตัวอย่างน้อย 6 เดือน ซึ่งคงจะเป็นไปไม่ได้ถ้าทุกอย่างยังไม่ชัดเจน ถ้าสมาชิกทั้งสามยังต้องการจะเป็นดงบังชินกิต่อ ก็สมควรที่จะตัดสินใจทุกอย่าง ก่อนที่มันจะสายเกินไป" 

  "
ธุรกิจเครื่องสำอางนั้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เราไม่คุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้ แต่เชื่อว่าถ้าบริษัทใดต้องการทำธุรกิจกับ ดงบังชินกิ ก็ต้องผ่านความเห็นชอบและการแนะนำจาก SM Entertainment ก่อน สำหรับพวกเราที่ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะมองเห็นว่า ถ้าทำอะไรไปโดย SM Entertainment ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยเลย มันเห็นได้ชัดๆ ว่าจะต้องเกิดปัญหาขึ้น
       
       เราไม่ต้องการให้ชื่อเสียง และศักดิ์ศรี ที่เกิดจากการทำงานอย่างหนัก
ต้องมาถูกทำลายโดยบางบริษัท ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับวงอย่างไม่ถูกต้อง เราไม่เคยรู้ว่าสมาชิกทั้ง 3 คนตกลงอะไรกับบริษัทแห่งนั้น พวกเราเองก็ไม่รู้เช่นกันว่า สมาชิกทั้ง 3 คน ได้รับผลประโยชน์แค่ไหนจากธุรกิจเครื่องสำอางที่เกิดขึ้น เรารู้เพียงว่า ดงบังชินกิ สู้มาด้วยกันตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อความฝันของพวกเรา แต่การที่ต้องมาตกอยู่ในสภาพปัจจุบัน เพราะบริษัทที่ไม่มีศีลธรรมแห่งนั้น เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เด็ดขาด
       
       
การที่ ดงบังชินกิ ต้องมาพังทลายเช่นนี้ เป็นสถานการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ มันน่าเศร้ามาก ที่สิ่งต่างๆ เกิดจากบริษัทเครื่องสำอางแห่งนั้น ตอนนี้ได้แต่หวังว่าสมาชิก 3 คน จะกลับมาสู่วันที่พวกเราทำงานหนักอีกครั้ง เพื่อความฝันของพวกเราทุกคน" 

ในเมื่อเรื่องราวออกมาลักษณะนี้เหล่า แคสสิโอเปียทั่วโลกคงต้องภาวนากันให้หนักเพื่อให้ ดงบังชินกิ ยังคงอยู่ตลอดไปไม่วงแตกอย่างที่กลัวๆกัน



สามสมาชิกที่มีปัญหาสามสมาชิกที่มีปัญหา


ยุนโฮยุนโฮ


ชางมินชางมิน


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดงบังชินกิดงบังชินกิ


ดงบังชินกิดงบังชินกิ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์