ตะลึง!! สาวๆ วง Girl Generation

ตะลึง!! สาวๆ วง Girl Generation

 

Girls' Generation หรือที่รู้จักกันในชื่อ SNSD ซึ่งเป็นคำย่อของ So Nyeo Si Dae (โซ นยอ ชิ แด) เป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่มีสมาชิก 9 คน 


มีขึ้นในปี 2007 โดย SM Entertainment พวกเธอเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 5 สิงหาคม 2007 ทาง Popular Songs ของทาง SBS เพื่อร้องเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอ "Into The "


 


สมาชิกวงได้แก่ Yoona, Tiffany, Yuri, Hyoyeon, Sooyoung, Seohyun, Taeyeon (หัวหน้าวง), Jessica, and Sunny พวกเธอเป็นกลุ่มศิลปินที่สามารถพูดได้หลากหลายภาษา นอกเหนือจากภาษาเกาหลี พวกเธอพูดได้หลากหลายภาษา นอกเหนือจากภาษาเกาหลี พวกเธอสามารถพูดภาษาอังกฤษ, จีน และญี่ปุ่นได้


 


ทั้ง Jessica และ Tiffany เติบโตขึ้นมาในอเมริก ในขณะที่ Hyoyeon เดินทางไปปักกิ่งในปี 2004 และ Sooyoung เริ่มต้นในวงการบันเทิงญี่ปุ่น กับกลุ่มศิลปินหญิง Route-O ในปี 2004 วันที่ 1 สิงหาคม 2007 ทาง SM Entertainment ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ล และมิวสิควีดีโอแรกของพวกเธอ ด้วยเพลง Into the new world หลังจากประสบความสำเร็จ อัลบั้มเต็มของพวกเธอได้ออกมาในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2007 ด้วยเพลงนำ Girls' Generation และเพลง GEE เพลงที่กำลัง อินเทรนด์ ที่สุดในตอนนี้


 


แหมะ.. เห็นสวยๆใสๆอย่างงี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเจ้าหล่อนจะผ่านมีดหมอกันยกวง กับ เกิร์ลแบรน จากเกาหลี วง Girl
Generation

ทำแล้วสวยก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่เหรียญมันมีสองด้าน จึงคิดได้สองแง่นั่นเอง บางคนอาจมองว่าพวก she หลอกกัน
ซะงั้น (แล้วแต่คนจะคิดอะเด้อ!!) ....

เครดิต คุณ ซินเซีย แห่ง mthai


 


 ที่มาเนื้อหาจาก http://internationalschool.eduzones.com/entertain


ที่มาจาก http://www.tttonline.net/TTT2/hotzone/webboard_view.php?forum=10373




ภาพของยูนอา (Yoon A) แห่งวง Girls' Generation ที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับหน้าตาที่พวกเราพบเห็นกันอยู่ในทุกวันนี้ รายงานจากทาง PopSeoul ให้ความเห็นว่า เธอน่าจะผ่านการทำคางและจมูกมา แล้วพวกคุณคิดว่าอย่างไรหล่ะ?




snsdsnsd


YOON AYOON A


SEO HYUNSEO HYUN


JESSICAJESSICA


TIFFANYTIFFANY


TAE YEONTAE YEON


YURIYURI


SOO YOUNGSOO YOUNG


HYO YEONHYO YEON


SUNNYSUNNY

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์