ซุปเปอร์จูเนียร์-เอ็ม มินิอัลบั้มชุด 1 SUPER GIRL เตรียมวางจำหน่ายเกาหลี 24 กันยายนนี้

ซุปเปอร์จูเนียร์-เอ็ม มินิอัลบั้มชุด 1 'SUPER GIRL' เตรียมวางจำหน่ายเกาหลี 24 กันยายนนี้

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) ยูนิตย่อยของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่วางกลุ่มเป้าหมายเป็นตลาดเพลงจีน ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'SUPER GIRL' ในวันที่ 24 กันยายน 2552 ในประเทศเกาหลี


ผลงานอัลบั้มชุดนี้มีนักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูยองจิน (Yoo Young Jin), E-TRIBE, อีแจมยอง (Lee Jae Myung), Kenzie ที่จะมาเนรมิตเพลงในเวอร์ชั่นภาษาจีนรวมทั้งหมด 5 เพลง และเพื่อแฟนๆเกาหลีโดยเฉพาะ ก็ยังได้มีการเพิ่มเวอร์ชั่นที่แปลงเนื้อเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งได้บันทึกเสียงกันใหม่อีก 2 เพลง รวมทั้งหมด 7 เพลง ที่แฟนๆจะสามารถพบกับความสมบูรณ์แบบไปพร้อมๆกันได้มากขึ้น


เพลงไตเติ้ลในชื่อ 'SUPER GIRL' เพลงสไตล์ Club house ที่ผสมผสานไปกับท่วงทำนองที่เน้นจังหวะในแนว Retro electronic ภายใต้ฝีมือการประพันธ์โดย ยูยองจิน โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสารภาพเรื่องราวภายในหัวใจต่อหญิงสาวที่คนรักของเธอไม่เคยใส่ใจในความรัก 'เธอเป็นซุปเปอร์เกิร์ลที่สมบูรณ์แบบของผม เพื่อเธอผมสามารถทำได้ทุกอย่าง'


อีกทั้ง นักแต่งเพลงชื่อดัง E-TRIBE เจ้าของเพลง 'Gee' ก็ยังได้มาโชว์ฝีไม้ลายมือกับเพลงจังหวะแน่นๆในสไตล์ฮิพฮอพแดนซ์อย่าง '告白(Confession)' รวมถึงเพลง '动情(Only U)' ที่มาพร้อมกับซาวน์อันทรงพลังของกีต้าร์และท่วงทำนองที่เบาสบายให้สัมผัสแห่งความเป็นเพลงแดนซ์ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีเพลงเศร้าๆเกี่ยวกับเรื่องราวความทรงจำความรักของคู่รักที่เตรียมกำลังจะแยกจากกันในเพลงแนวบัลลาดอย่าง ‘到了明天(Blue Tomorrow)’, เพลงความรักอันแสนอบอุ่นในจังหวะกลางๆอย่าง ‘爱情接力(You and me)’ รวมเพลงหลากหลายสไตล์ทั้งหมด 5 เพลงในมินิอัลบั้มชุดนี้


โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Super Girl' และ 'Blue Tomorrow' นั้นก็จะได้นำมาแปลงเนื้อเป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีอีกด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้สมาชิกชาวจีนอย่าง โจวมิ ก็ยังได้เป็นผู้ที่เขียนเนื้อเพลงของ  '告白(Confession)' และ ‘到了明天(Blue Tomorrow)’ เรียกได้ว่าครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวในฐานะนักเขียนเนื้อเพลงอย่างเป็นทางการของเขาเลยทีเดียว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรก ในวันที่ 23 กันยายน ไต้หวัน, 24 กันยายน เกาหลี และ ฮ่องกง ส่วนประเทศจีนจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายน รวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียต่อไป กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 1 'SUPER GIRL'


sj-Msj-M

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์