คิมโซอึน (Kim So Eun) ถูกผู้ผลิตภาพยนตร์ 4th Period Murder Mystery ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย

คิมโซอึน (Kim So Eun) ถูกผู้ผลิตภาพยนตร์ '4th Period Murder Mystery' ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย

นักแสดงสาว คิมโซอึน (Kim So Eun) ประสบปัญหาคดีความกับผู้ผลิตภาพยนตร์ '4th Period Murder Mystery'


ต้นสังกัด คิมโซอึน ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเป็นครั้งแรกหลังจากที่ นักแสดงสาวถูกบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง '4th Period Murder Mystery' ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหลังจากที่นางเอกสาวถอนตัวจากการแสดงในภาพยนตร์กลางคัน


Sway Entertainment ผู้ผลิตภาพยนตร์ '4th Period Murder Mystery' ได้เดินทางไปยังศาลกลางกรุงโซลเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2552 เพื่อยืนคำร้องให้ศาลสั่งให้ทางฝั่งนักแสดง คิมโซอึน คืนเงินค่าตัวและจ่ายค่าปรับอันเกิดจากความเสียหาย


โดยทางคำร้องของทางฝ่ายผู้เสียหาย Sway Entertainment เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ คิมโซอึน ได้ตกลงเป็นนักแสดงนำหญิงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง '4th Period Murder Mystery' และในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทก็ได้จ่ายค่าตัวให้กับเธอเป็นเงิน 40 ล้านวอน อย่างไรก็ตามภายหลังเธอได้อ้างว่ามีตารางการทำงานที่ทับซ้อนกัน ส่งผลให้เธอได้ถอนตัวจากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงกระนั้นเองหลังจากที่เธอถอนตัวออกไป แต่คิมโซอึนก็ยังคงมีเวลาในการรับงานแสดงในมิวสิควีดีโอของศิลปินอย่าง 8eight ส่งผลให้ทางผู้ผลิตภาพยนตร์รู้สึกว่าการถอนตัวจากสัญญานี้มีเจตนามาตั้งแต่แรกแล้ว


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง '4th Period Murder Mystery' เดิมทีจะต้องมีนางเอกคือ คิมโซอึน อย่างไรก็ตามเมื่อเธอถอนตัวไป ผู้ผลิตจึงได้นักแสดงใหม่อย่าง คิมโซรา มารับบทแทนและได้เข้าฉายไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ต้นสังกัดของ คิมโซอึน อย่าง NOA Entertainment ออกมาโต้ตอบพร้อมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ เมื่อวันที่ 23 กันยายน กล่าว "เหมือนถูกแทงข้างหลังเลยครับ เรากำลังเตรียมฟ้องกลับในเรื่องนี้" เขากล่าวอย่างชัดเจน


เขาอธิบายต่อ "จริงครับที่คิมโซอึนไม่ได้ร่วมแสดงต่อในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เรื่องทั้งหมดมันไม่ได้เริ่มต้นที่ฝั่งเราครับ" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิมโซอึน ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ไปแล้วกว่า 80% ซึ่งเธอก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ แต่ทันทีที่ผู้ผลิตมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับแบบกระทันหัน และการต้องเปลี่ยนฟอร์แมทของภาพยนตร์ จึงทำให้ทีมงานฝั่งนั้นได้มาร้องขอให้เราต้องเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ทั้งหมดทั้งแต่ต้นครับ" เขาอธิบายต่อ "และในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เธอต้องถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง 'The Man Who Can't Get Married' ซึ่งเมื่อดูตามตารางงานแล้วมันซ้อนทับกัน และการที่จะมาร้องขอให้เราถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ตั้งแต่ต้นแบบ 100% นั้นมันดูไม่สมเหตุสมผลเป็นอย่างมากครับ"


ทีมงานฝั่งนางเอกสาวกล่าวต่อ "ถึงกระนั้นเอง ทางฝั่งเราเธอยังคงมีความต้องการที่จะร่วมงานการถ่ายทำในครั้งนี้ต่อไปครับ" เสริม "ซึ่งในทันทีที่เราได้แจ้งกับทีมงานว่าอาจต้องมีปรับตารางการทำงานที่ทับซ้อนกันระหว่างภาพยนตร์กับผลงานละครของเธอไป แต่ทีมงานก็อ้างว่าติดปัญหาในเรื่องต่างๆ รวมถึงวันที่ภาพยนตร์เข้าฉายก็ได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ด้วยเหตุนี้ทีมงานจึงได้แจ้งกับเราว่าพวกเขาจะต้องแคสติ้งนักแสดงนำหญิงคนใหม่ และนั่นเองก็ทำให้พวกเราทั้งคู่ก็ได้ตกลงกันแบบปากเปล่าว่าจะจบกันไปตรงนั้น สุดท้ายจึงกลายเป็นว่า คิมโซอึน ได้ถอนตัวจากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ในที่สุดครับ" เขากล่าวต่อ "ส่วนเรื่องค่าตัวที่จ่ายมาแล้ว 40 ล้านวอนนั้นเป็นความจริง แต่ว่าเงินนั้นเราต้องจ่ายค่าภาษีและอื่นๆอีก ซึ่งเราก็ยังไม่ได้รับเงินที่ต้องจ่ายอีกประมาณ 4 ล้านวอนครับ" เขากล่าว


ต้นสังกัด คิมโซอึน กล่าวปิดท้าย "ตอนนี้เรายังไม่ได้รับเรื่องคดีความแต่อย่างใดครับ" เสริม "ซึ่งเรื่องที่เกิดและถูกกล่าวอ้างมันไม่เป็นความจริงเลยครับ และทางฝั่งเรากำลังเตรียมตัวหามาตรการตอบโต้ที่เหมาะสมอยู่ครับ"


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)


คิมโซอึน (Kim So Eun) คิมโซอึน (Kim So Eun)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์