JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!


JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!

ยังคงเกาะติดข่าววุ่นๆ ของ "แจบอม" หัวหน้าวง 2PM หลังจากประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับบ้านที่ซีแอตเติลเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการแสดงความขอโทษทั้งคำพูดและการกระทำต่างๆ ของเค้า เรียกคะแนนความสงสารจากแฟนๆ ได้มากโข


อย่างไรก็ตาม แฟนๆ และกระแสสังคมยังคงรอคอยท่าทีอย่างเป็นทางการของท่านประธาน ปาร์ก จิน ยอง แห่ง JYP Entertainment ล่าสุด ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 10 กันยายนเป็นครั้งแรก ผ่านสื่อท้องถิ่นถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับ "แจบอม" นักร้องในค่ายว่า ...


ปาร์ก จิน ยอง เปิดเผยความรู้สึกผ่านโฮมเพจของ JYP Entertainment ถึงเหตุผลในการรับแจ บอมเข้าเป็นนักร้องในค่าย และแสดงออกซึ่งความรู้สึกหดหู่และเสียใจต่อข้อถกเถียงในเรื่องนี้อย่างมาก


ปาร์ก จิน ยอง กล่าวว่า เมื่อ 4  ปีก่อน เด็กเจ้าปัญหา (แจบอม) คนหนึ่งได้พบเจอกับดนตรีและการเปลี่ยนแปลง และมันก็เหมือนกับการหันมาสู่ด้านสว่าง


"การโพสต์ข้อความของแจบอมมันก็เป็นเพียงอีกด้านที่ดื้นรั้นของเค้าเมื่อหลายปีมาแล้ว แต่โชคร้ายที่มันถูกขุดคุ้ยขึ้นมา ซึ่งเขาเองก็แสดงความเสียใจต่อสมาชิกในวง กับผม กับบริษัท และกับแฟนๆ และที่สำคัญที่สุดก็คือกับคนเกาหลี ผู้ซึ่งต้อนรับเค้าด้วยความอบอุ่น เขาเชื่อว่าถ้าหากเขาลังเลที่จะตัดสินใจ แฟนๆ ก็อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นอารมณ์โกรธไปสู่สมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วย มากไปกว่านั้นสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขึ้นแสดงบนเวที"





JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!

ทั้งนี้ ในจดหมายฉบับล่าสุดของ แจบอมระบุว่า

"ในอดีตผมเป็นเพียงพวกพังก์ ขาดความเคารพ ผมเสียใจ แต่เป็นเพราะคุณมุมมองชีวิตของผมได้เปลี่ยนไปอย่างมาก ผมกลายมาเป็นคนที่เข้มแข็ง และเป็นคนดีมากขึ้น ขอบคุณมาก"


ขณะที่แถลงการณ์ของ ประธานปาร์ก จิน ยอง ระบุต่อว่า

"บาดแผลถูกหยาดหยดลง มันเจ็บปวด แต่ผมรู้ว่าคนเกาหลียังนึกถึงข้อความของเค้า (ในอดีต) พวกเค้ารู้สึกเหมือนถูกทรยศ ซึ่งผมจะไม่พูดเพื่อปกป้องเค้าเลย"


"ความคิดเห็นของเค้าส่งให้กับเพื่อนเมื่อ 4 ปีก่อน และมันทำให้หลายๆ คนช็อคอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้คนอย่างผม และคนอื่นที่รู้จักแจบอมมานานไม่ได้แปลกใจเลย เพราะเรารู้ดีว่าเค้าเคยเป็นเด็กประเภทนั้น"


"แจบอม เมื่อ 4 ปีก่อนเป็นเด็กที่หยาบคาย และมองโลกในแง่ร้าย เค้าเฝ้ามองเกาหลี เพื่อนร่วมทีม อนาคต ผม เป็นของตลก และผมยังเคยคิดว่าการตระหนักในอาชีพการเป็นคนดังเป็นเพียงเรื่องตลกสำหรับเค้าเช่นกัน เขาเคยเป็นเด็กที่อาจจะเรียกว่า "บี-บอย" มากกว่าคนดัง แต่ต้องมาสู้อย่างมากมายเหลือคณากับทีมงานของบริษัท เทรนเนอร์ และต้องตกมาอยู่ในสภาพเป็นลูกจ้างเหมือนกับพนักงานคนอื่นๆ บริษัทของเราไม่ได้ใจดี และจากนี้ไปต้องการโปรดิวเซอร์ที่จะดูแลสถานการณ์อย่างนี้ได้"





JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!

ประธานปาร์ก ยังกล่าวด้วยว่า ถ้าแจบอมกลับมา ซึ่งอาจจะไม่ได้ร่วมงานกับ JYP เขาก็ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ


"พนักงานบางคนตั้งคำถามผมว่าทำไมถึงได้รับคนที่ไม่มีมารยาทอย่างนี้มาเป็นนักร้องในค่าย แต่ผมเชื่อว่าเนื้อแท้เค้าไม่ได้เป็นเช่นนั้น เค้าเป็นความหวังได้"


"แจบอม คิดว่าทุกคนรวมทั้งผม ยินดีกับหนทางที่เค้าตัดสินใจครั้งนี้ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมชอบในตัวเค้า"


"เด็กเลวส่วนใหญ่จะมีพลังมหาศาลอยู่ในตัว แต่พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะใช้มัน บางคนไม่ได้พบกับคนที่น่าไว้วางใจให้ช่วยเหลือในการปลดปล่อยพลังเหล่านั้น"


"ผมอยากจะสอนเค้าถึงวิธีที่จะอยู่บนเวทีอย่างสนุกสนาน และผมเชื่อว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ผมหวังเช่นนั้น กับแจบอม มีคนอยู่ 2 ประเภทคือครอบครัว และคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัว เค้าพร้อมที่จะตายเพื่อปกป้องครอบครัวและนั่นเป็นเหตุผลที่ได้ก้าวมาเป็นนักร้อง เค้าฝึกอย่างหนักเพื่อครอบครัว แม้จะแสดงออกอย่างหยาบคายแต่เค้าก็ฝึกฝนและคว้ามาซึ่งสิ่งที่ดีที่สุด"


"แจบอมได้เปลี่ยนแปลงทีละเล็กละน้อย เค้าเริ่มที่จะเปิดใจรับคนอื่นๆ เขาเริ่มที่จะสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานในบริษัท และเริ่มที่จะรักเวทีการแสดง ความไม่สุภาพของเขาบนใบหน้าได้เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มและบทเพลงกับทักษะการเต้นกลายมาเป็นความยอดเยี่ยม พลังงานได้ถูกลับคมเฉิดฉายบนเวทีและนั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมผมจึงได้เลือกเค้าเป็นหัวหน้าวง สมาชิกที่เหลือของวงเชื่อมั่นและเชื่อฟังเค้า เขาสัมผัสได้ถึงผู้คนที่อ่อนโยนได้ในวงการนี้และหลังจากนั้นก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ เกาหลี นั่นแหละดนตรีได้ทำการเปลี่ยนแปลงตัวเค้าแล้ว"




JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!

ท้ายที่สุด ประธานปาร์ก กล่าวว่า

"นิสัยส่วนตัวใหม่ของแจบอมไม่ได้เฟก เขาไม่ได้เป็นคนซีเรียสแต่ก็ไม่ได้เป็นคนเลว เราได้รับรู้ความเกรี้ยวกราดของแฟนๆ ต่อการจากไปของเค้า เรายังได้ฟังปฏิกริยาอื่นๆ ของทุกคนอีก แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือเค้าไม่ใช่ปาร์ก แจบอม แห่งวง 2PM แต่เป็น ปาร์ก แจบอมคนธรรมดา เขาจำเป็นที่จะต้องคิดมองย้อนกลับยังตัวเอง และสะท้อนสิ่งที่เคยทำในอดีต ผมอยากให้ทุกคนได้เคารพในการตัดสินใจของแจบอม ท้ายที่สุดนี้อยากบอกว่าเสียใจอีกครั้ง"


สำหรับข้อความที่โจษจันกันมากว่าสร้างความโกรธแค้นใหักับคนเกาหลีคือ ประโยคที่ "แจบอม" ดูถูกคนเกาหลีว่า "คนเกาหลีคิดว่าการร้องแร็พกิ๊กก๊อกของผมแค่นี้ กลับเป็นเรื่องที่เจ๋งมากๆ พวกเขานี่โง่จริงๆ" หรือข้อความที่บอกว่า "ผมเกลียดเกาหลี" รวมทั้งข้อความที่เคยวิจารณ์เสื้อผ้าที่ออกแบบให้สวมใส่ว่า "เหมือนพวกเกย์ใส่เลย"


ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า

มีแฟนเพลงส่วนหนึ่งได้เริ่มปฏิบัติการบอยคอต บริษัทต้นสังกัดของ "แจบอม" แล้ว หลังจากที่ปล่อยให้ลาออกไปโดยดี แม้จะได้รับการร้องขอจากแฟนๆ แล้วก็ตาม โดยข่าวแจ้งว่ากลุ่มแฟนคลับกลุ่มนี้เริ่มต้นด้วยกันไม่ซื้อตั๋วชม Dream Concert รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สินค้าอื่นที่เป็น 2PM




JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!


JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!


JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!


JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!


JYP เปิดใจพูดถึงแจบอมครั้งแรก!!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์