JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


ทำเอาบรรดา ฮ็อตเทส เกาหลี และทั่วโลก รวมถึงในไทย ต่างพากัน โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากกับการตัดสินใจลาออกจาก2PM และเหินฟ้ากลับไปยัง สหรัฐ อเมริกา บ้านเกิด ของ หนุ่ม เจบอม ปาร์ค หลังเหตุการณ์ ถูกขุดคุ้ยถึงเรื่องราวและข้อความที่เขาเคย เขียน บรรยายถึงความรู้สึก คับแค้นใจต่อ ประเทศเกาหลี เมื่อ4 ปีที่แล้ว  

    ล่าสุดหลังจาก
หนุ่มเจบอมกลับไปถึงบ้านที่อเมริกา แล้ว บรรดาแฟนคลับ นับพันคน ต่างพร้อมใจกัน บุกไปที่ JYP Entertainment เพื่อขอร้องให้เรียกตัวหนุ่ม เจบอม กลับมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 2PM เหมือนเดิม โดยได้มีการเขียนข้อความ และติดไว้ที่หน้าบริษัทเป็นจำนวนมาก โดยข้อความเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เรียกร้องให้ หนุ่ม เจบอม กลับมาเป็นหนึ่งใน 2PM อีกครั้ง



JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


ล่าสุดมีการเปิดเผยถึงข้อความที่เจบอม เคยเขียนไว้ใน My space ปี 2006 หรือประมาณ 3ปีที่แล้ว ซึ่งหนุ่ม เจบอมได้เขียนขึ้นหลังข้อความออกแนวหมิ่นประมาทประเทศเกาหลี ถึง1ปี ว่า

"ฉันอยากอยู่ที่เกาหลีมากกว่าหนึ่งปี ไม่ใช่ในฐานะเด็กฝึกหัดของ JYP แต่ฉันอยากอยู่ที่นี่ในฐานะคนเกาหลี"

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ข้อความนี้
ทรรศนคติ ต่อเกาหลี ของหนุ่ม เจบอม ได้ดีขึ้นมามายทีเดียว และก็เพราะข้อความนี้อีกเช่นกันที่ทำให้ บรรดา แฟนคลับของ2PM โกรธแค้น เหล่า แอนตี้ ที่ขุดคุ้ยข้อความ ต้นตอของเรื่องมากขึ้น โดยล่าสุดหนึ่งในผู้ที่ขุดคุ้ยเรื่องราวของหนุ่ม เจบอม ได้โพสข้อความลงไปในเวบ Daum Media โดยระบุว่า

"ตามที่คุณเห็นในรูปภาพมันแสดงแค่ส่วนแรกของข้อความ ถูกแล้ว ฉันเป็นคนเขียนส่วนแรกนี้เอง ฉันไม่ได้เป็นคนอัพโหลดทั้งหมด รวมถึงความหมายของข้อความพวกนั้น ( คำแปลจากข้อความภาษาอังกฤษเป็นภาษาเกาหลี ) และข้อความด้านล่างนั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันแปลด้วย แต่แค่ได้เห็น 2 ย่อหน้าที่ฉันทำไปและถูกเผยแพร่ไปทั่วแล้ว...ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มเรื่องนี้ก่อน แต่ดูเหมือนอนาคตฉันมันมืดมนไปหมด...ฉันอยากตาย ตอนแรกสิ่งที่ฉันทำลงไปมันเป็นเพราะความโกรธ แต่พอพูดถึงเรื่องที่ฉันเป็นคนเริ่มเรื่องนี้มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเศร้า ฉันเสียใจจริงๆ โปรดยกโทษให้ฉันด้วย"



JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


นอกจากหนุ่ม เจบอม ที่โดนขุดคุ้ยจนเรื่องราวลุกลามใหญ่โต หนึ่งในสมาชิกของวง อย่าง หนุ่ม ไทยหน้าใส นิชคุณ หรเวชกุลเอง ก็โดนเหล่าบรรดา แอนตี้เกาหลี ขุดคุ้ยตามไปด้วย

ล่าสุดมีการนำข้อความของ นิชคุณ ที่เคยโพส แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับเกาหลีในตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดออกมาเผยแพร่ โดยนิชคุณได้เคยเขียนเอาไว้ว่า

"...ไม่ได้พักเลย ทำแต่งาน เกาหลีก็ดี ออกจะร้อนและเหนียวเหนอะหนะ แต่นอกนั้นผมก็ชอบการทำงานนะ แม้ว่ามันกำลังจะฆ่าผมแล้วก็ตาม..."
 

อย่างไรก็ดี จากข้อความ ของนิชคุณ เหล่าแอนตี้คงจะต้องผิดหวังไม่น้อยเพราะ มันไม่สามารถจะใช้มาทำลายเขาได้เหมือนอย่างที่ทำกับ เจบอม เพราะ นิชคุณได้แสดงให้เห็นว่า เขามีทรรศนคติที่ดีต่อเกาหลีมากๆ 



JYP แตก แฟนคลับ ร่ำไห้ วอน เจบอม กลับคืน


ส่วนเจบอมตอนนี้ได้เดินทางไปถึง สหรัฐอเมริกาแล้ว และพอเห็นหน้าคุณแม่ ที่เดินทางมารับ หนุ่มเจบอมก็ร้องไห้ออกมาทันทีและพร่ำเอ่ยแค่ประโยคที่ว่า

“ผมขอโทษ ผมขอโทษจริงๆ”
...



ภาพเจบอม หลังพบหน้าครอบครัว ที่ ซีแอทเทิ้ลภาพเจบอม หลังพบหน้าครอบครัว ที่ ซีแอทเทิ้ล


เจบอมเจบอม


เจบอมเจบอม


เจบอม และ สมาชิก 2PMเจบอม และ สมาชิก 2PM

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์