โอ๊ะ! โอ ลือ แทยอนSNSD กับ จุนซูดงบังชินกิ ลมพัดหวน


โอ๊ะ! โอ ลือ แทยอนSNSD กับ จุนซูดงบังชินกิ ลมพัดหวน


ถ้ายังจำกันได้เมื่อซักปีที่แล้ว มีข่าวฮ็อต สนั่นวงการ ไอดอลเกาหลีออกมาพักใหญ่ เมื่อมีภาพหลุด สองไอดอลชื่อดัง จากSM entertainment อย่าง คิมแทยอน หลีดเดอร์ของ Girl Grup ชื่อดัง Girl’s Generation และ 1ในเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก คิมจุนซู แห่ง ดงบังชินกิ แอบคบหาดูใจกันอยู่เงียบๆ  เพราะ มีคนจับภาพหวานของทั้งคู่ได้ในงานคอนเสริ์ตที่เกาหลี เป็นภาพที่หนุ่ม จุนซู เดินเข้าไปแอบสัมผัสมือ กับ สาว แทยอน ก่อนจะโอบกันกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวด้านใน รวมถึงอีกรูป ซึ่งเป็นรูปที่ทั้งคู่แอบนัดเดทกันที่อเมริกา



ภาพ จุนซูแอบจับมือ แทยอน ในงานคอนเสริ์ตภาพ จุนซูแอบจับมือ แทยอน ในงานคอนเสริ์ต


แต่น่าแปลกที่หลังจากมีทั้งรูปหลุดและข่าวลือที่แพร่สพัด ทางค่ายกลับเลือกจะปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปกับสายลมไม่มีการแถลงข่าวปฎิเสธหรือยอมรับอะไรเลย จนชาวเน็ตที่เกาหลีลือกันให้วุ่นว่าหนุ่มจุนซูกับ สาวแทยอนเลิกร้างห่างไกลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



แอบจับมือกันใน We got marriedแอบจับมือกันใน We got married


แต่ล่าสุดหัวข้อข่าวนี้ก็ถูกบรรดาขาเม้าท์ในเน็ตหยิบยกขึ้นมากล่าวขานกันอีกครั้งว่า ทั้งคู่อาจจะมีสิทธิ์ลมพัดหวน กลับมาคบหากันอีกก็เป็นได้ เพราะล่าสุดมีคนเห็นว่ามีคนที่หน้าตาคล้าย หนุ่มจุนซู ไปป้วนเปี้ยนอยู่แถวที่พักของสาวๆSNSD ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข่าวลือนี้จะเชื่อได้มากน้อยแค่ไหนก็คงต้องใช้วิจารณญาญเอากันเอง



ภาพหลุด แทยอน กับ จุนซู ที่อเมริกาภาพหลุด แทยอน กับ จุนซู ที่อเมริกา


แทยอนแทยอน


แทยอนแทยอน


แทยอนแทยอน


จุนซู ดงบังชินกิจุนซู ดงบังชินกิ


จุนซู ดงบังชินกิจุนซู ดงบังชินกิ


จุนซู ดงบังชินกิจุนซู ดงบังชินกิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์