เจสสิก้าSNSD โดนแอนตี้ ขว้างกล้องใส่หน้า


เจสสิก้าSNSD โดนแอนตี้ ขว้างกล้องใส่หน้า


ในงาน 'Global Fair & Festival 2009 Incheon Korea' ซึ่งมีผู้โชคดี 18คน ได้ไปร่วมทำกิจกรรมกับสาวๆ โซนยอชีแด  อยู่ดีๆ ก็มีมือดีซึ่งแอบแฝงตัวอยู่ในบริเวณ ซึ่งมีผู้สนใจชาวเกาหลีมามุงดูเป็นจำนวนมากเหล่านั้น ขว้างกล้องถ่ายรูปออกมาจนโดนใบหน้าของ สาว เจสสิก้า หนึ่งในสมาชิกของ โซนยอชีแด ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆร่วมวงและเจ้าตัวซึ่งยืนกุมหน้าร้องไห้อย่างหนัก  



จากภาพ สังเกตุว่า สิก้าเอามือกุมหน้าและร้องไห้จากภาพ สังเกตุว่า สิก้าเอามือกุมหน้าและร้องไห้


หลังจากภาพและข่าวได้กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต ในที่สุดวันนี้ (29สิงหาคม 2552) ต้นสังกัดของ สาวเจสสิก้าอย่าง SM Entertainment ก็ได้ออกมาโต้ถึงข่าวทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและสาวเจสก็ไม่ได้ถูกแอนตี้แฟนขว้างกล้องใส่หน้าด้วย

"
ทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลยครับ ทุกคนที่ได้เห็นภาพนั้นคงจะทำให้เกิดเข้าใจผิดได้อย่างแน่นอนครับ ตอนนั้นในงาน 'Global Fair & Festival 2009 Incheon Korea' มีแฟนๆมาร่วมชมพวกเธอเยอะมากๆครับซึ่งมันก็วุ่นวายมากจริงๆ โซนยอชิแด ก็ตกใจเหมือนกัน"


"
คือในงานมีแฟนๆเป็นจำนวนมากไล่ตามโซนยอชิแดและพวกเธอก็เป็นห่วงว่าพวกเขาจะได้รับอันตราย ซึ่งนั่นมันเป็นเหตุที่ว่าทำไมพวกเธอต้องทำท่าทางเป็นห่วงแบบนั้น เรื่องโยนกล้องอะไรนั่นเราปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงครับ" ตัวแทนของ Smกล่าวปิดท้าย




เจสสิก้าเจสสิก้า


เจสสิก้าเจสสิก้า


เจสสิก้าเจสสิก้า


เจสสิก้าเจสสิก้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์