ซีรี่ย์แนะนำ จับมือไว้แล้วไปสู่ฝัน


เรื่องย่อ
           ฮันโซร่า(Jeon Do Yeon) หญิงสาววัยย่างเข้า30 ผู้รอคอยให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับชีวิตที่ไม่มีจุดมุ่งหมายของเธอ เธอเรียนไม่จบ ไม่มีงานทำ และอาศัยอยู่กับพี่ชายฮันพาต้า(Park Sang Myun)ที่เป็นผู้จัดการดารา ที่มุ่งหวังอยากให้ชีวิตของเธอมีแต่สิ่งดีๆ เธอแอบชอบเพื่อนสนิทของพี่ชายโทฮุน(Lee Seo Jin) มาตั้งแต่สมัยเรียน และคอยตามตื๊อเขาเรื่อยมา

           กู่ซองเท(Jo In Sung) เด็กหนุ่มผู้มีความใฝ่ฝัน อยากตามหาพี่ชายที่พลัดพรากให้พบ เขาอ่านไม่ออกเพราะมีปัญหาด้านความสามารถในการอ่านภาษา แต่กลับมีพรสวรรค์อื่นมาทดแทน คือความจำที่เป็นเลิศ เขาแอบปลื้มดาราสาวสวย เยริน(Hong Eun Hee) ที่ฮันพาต้าดูแลอยู่


ซีรี่ย์แนะนำ จับมือไว้แล้วไปสู่ฝัน



          โซร่าตามพาต้า และโทฮุนซึ่งพาเยริน ดาราในความดูแล มางาน ปูซาน ฟิล์ม เฟสติวัล เพื่อสร้างโอกาสให้เยรินเป็นดาราที่มีชื่อเสียง ที่นั่น โซร่าได้พบกับ ซองเท พนักงานยกกระเป๋า ทั้งคู่ต่างรู้สึกไม่ถูกชะตากัน แต่พาต้ามองเห็นพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ของซองเท เขารับดูแลซองเททั้งที่รู้ว่าเขาอ่านหนังสือไม่ได้

          โทฮุนต้องการเก็บเงินเพื่อซื้อบริษัทที่กำลังล้มละลาย เขาหลอกใช้ความรักของโซร่า โดยการขอโซร่าแต่งงาน เพราะรู้ว่า หากโซร่าจะแต่งงาน พาต้าพี่ชาย ต้องยอมมอบเงินที่เก็บไว้ให้เธอ

          โซร่าดีใจมากที่โทฮุนขอแต่งงาน เธอเชื่อโทฮุน ไปขอเงินพาต้ามาให้โทฮุนตามที่เขาอ้างว่าจะเอาไปซื้อบ้าน แต่เมื่อเขาได้เงินแล้ว ก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย


Lee Seo Jin - Jeon Do YeonLee Seo Jin - Jeon Do Yeon


           พาต้ารู้ความจริงเรื่องนี้ในภายหลัง เขาเสียใจมาก ซองเทก็รู้เข้าโดยบังเอิญ พาต้าห้ามซองเทไม่ให้บอกโซร่า ด้วยเกรงเธอจะเสียใจ พาต้าไปขอร้องให้โทฮุนเปลี่ยนใจกลับไปแต่งงานกับโซร่า แต่กลับทะเลาะกัน โทฮุนพลั้งมือผลักพาต้าล้มบาดเจ็บจนความจำเสื่อมไประยะหนึ่ง เยรินเป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

           เยรินทรยศพาต้าไปอยู่บริษัทของโทฮุน ตอนแรกโทฮุนก็ไม่อยากรับเธอไว้เพราะเห็นแก่เพื่อนเก่า พาต้าที่แอบชอบเยรินอยู่ แต่เยรินขู่โทฮุนว่าถ้าไม่รับเธอเข้าสังกัด เธอจะบอกความลับที่เขาเป็นคนทำให้พาต้าบาดเจ็บ ในตอนนั้น พาต้าที่ไม่เหลืออะไรแล้ว ได้แต่หมดอาลัยตายอยาก โซร่าไม่ต้องการให้พี่ชายเป็นแบบนี้ จึงตั้งใจเป็นผู้จัดการให้ซองเทแทนพี่ชาย เธอสอนหนังสือให้เขา พาไปแคสติ้ง และดูแลเขาทุกอย่าง จากคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากัน กลายมาเป็นสนิทสนม และต่างฝ่ายก็ต่างเริ่มแอบชอบกัน จนในที่สุด ความพยายามทั้งหมดก็สัมฤทธิ์ผล ซองเทผ่านการคัดเลือกในการถ่ายแบบโฆษณาคู่กับเยริน

ซีรี่ย์แนะนำ จับมือไว้แล้วไปสู่ฝัน


           เยรินที่รู้ความจริงว่าซองเทอ่านหนังสือไม่ออก กลัวว่าซองเทจะขวางทางเป็นดาราดังของเธอ เธอหาทางทำลายเขา จนเขาหลุดจากการแสดงโฆษณาชิ้นนั้น แต่ทั้งซองเทและโซร่าต่างก็ไม่ท้อ ยังคงมุ่งมั่นต่อไป จนเขาได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง
เยรินที่ได้แสดงนำในเรื่องเดียวกัน หาทางกลั่นแกล้งเขาตลอดเวลา แต่ทุกครั้งที่ถูกจับได้ เธอก็จะใช้มารยาหญิงทำให้ทั้งพาต้าและซองเทใจอ่อน ยอมอภัยให้ทุกครั้งไป ทำให้โซร่าไม่พอใจ

           เมื่อภาพยนตร์เรื่องที่ซองเทแสดงออกฉาย เขาก็กลายเป็นดาราดังไปในชั่วข้ามคืน ชื่อของเขาปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ มีแฟนคลับห้อมล้อมมากมาย แต่ซองเทก็ไม่สนใจใคร เพราะคนที่เขารักคนเดียวก็คือ โซร่า ผู้จัดการของเขานั่นเอง และในคืนฉลองที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ ซองเทและโซร่าก็ได้สารภาพความในใจต่อกัน พวกเขาก็ต่างชอบกัน แต่ยังปิดบังไม่ให้พาต้ารู้ เพราะกลัวว่า พาต้าจะไม่พอใจ
พาต้ามารู้เรื่องเข้าโดยบังเอิญ และบังคับให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ ซองเทยอมทำตาม และขอให้พาต้าเฝ้าดูเขาเป็นเวลา 1 ปี เขาจะทำให้พาต้ายอมรับในตัวเขาให้ได้ว่าเขารักโซร่าจริงๆ


Jo In Sung - Jeon Do YeonJo In Sung - Jeon Do Yeon


           ฝ่ายโทฮุนกับเยริน ก็วุ่นวายใจที่ซองเทดังขึ้นเรื่อยๆ และหาทางสร้างปัญหาให้เขาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างข่าวว่าซองเททิ้งเยรินอย่างเลือดเย็น รวมไปถึงการปล่อยข่าวลือเสียๆหายๆระหว่างเขากับโซร่า นอกจากนั้น ยังใช้อำนาจบริษัทใหญ่ข่มขู่บริษัทหนังไม่ให้จ้างซองเทแสดง

          เมื่อซองเทไม่ได้แสดงหนังก็ดูซึมๆไป ทั้งพาต้าและโซร่าต่างก็รู้เรื่องนี้ดี โทฮุนมาหาพวกเขาในวันหนึ่งและ ขอให้ซองเทไปอยู่สังกัดเขา ตอนแรกซองเทก็ไม่ยอม แต่เขาก็ตกลงไปเพราะอยากแก้แค้นโทฮุนในสิ่งที่เขาทำไว้กับโซร่าและพาต้า

         เมื่อซองเทมาอยู่บริษัทของโทฮุน เยรินก็ได้รับความสนใจน้อยลงไป โทฮุนไม่สนใจกระทั่งเรื่องที่นักข่าวจะแฉเรื่องสมัยเป็นสาวบาร์ของเยริน ทำให้เยรินแค้นมาก
แล้วซองเทก็ได้รู้ความจริงว่า พี่ชายที่เขาตามหาอยู่ก็คือ โทฮุน คนที่เขาเกลียด เขาไม่แน่ใจว่า ที่โทฮุนทำดีด้วยนั้น มาจากใจจริงหรือว่าเสแสร้งกันแน่ แต่แล้วเมื่อเรื่องเลวๆที่โทฮุนเคยทำไว้ถูกเปิดโปง ธาติแท้ของเขาก็ปรากฏ เขาด่าว่าซองเทที่ไม่ยอมให้การช่วยเหลือเขา ทำให้ซองเทเข้าใจว่า พี่ชายที่แสนดี คนที่เขาเคยตามหามาตลอดนั้นได้จากไปแล้ว

           ข่าวฉาวของเยรินถูกนำเสนอ เยรินรับไม่ได้จึงฆ่าตัวตาย แต่พาต้าไปช่วยไว้ได้ทัน เยรินสำนึกผิด และหายไปจากวงการ ซองเทกลับมาอยู่กับโซร่า และทั้งคู่ก็ต่างวิ่งไปสู่ฝันด้วยกันต่อไปรายชื่อนักแสดง


Jo In Sung - Jeon Do YeonJo In Sung - Jeon Do Yeon


รายชื่อนักแสดง

 - ฮันโซร่า  แสดงโดย  Jeon Do Yeon
 - กู่ซองเท  แสดงโดย  Jo In Sung
 - โทฮุน  แสดงโดย  Lee Seo Jin
 - ฮันพาต้า  แสดงโดย  Park Sang Myun
 - เยริน  แสดงโดย  Hong Eun Hee


Jo In Sung - Jeon Do YeonJo In Sung - Jeon Do Yeon


Jo In Sung - Jeon Do YeonJo In Sung - Jeon Do Yeon


Jeon Do YeonJeon Do Yeon


Jo In Sung Jo In Sung


Park Sang MyunPark Sang Myun


Lee Seo JinLee Seo Jin


Hong Eun HeeHong Eun Hee

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์