ซีรี่ย์แนะนำ full house


เรื่องย่อ
           ฮันจีอึน( ซองเฮเคียว) อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวหลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า "Full House" เธอมีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเตอร์เน็ต อยู่มาวันหนึ่ง ดงวูค(ดูฮาน) และ ฮีจีน(ลียองอึน) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของจีอึนซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องติดหนี้และฮีจินก็เพิ่งจะตั้งครรภ์ไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ให้เจ้าหนี้นอกระบบได้ เขาทั้งสองจึงคิดแผนให้ จีอึน เดินทางไปท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ โดยนำตั๋วเครื่องบินมาให้และบอกว่าจะมีคนไปรับพาไปโรงแรมและพาท่องเที่ยวรอบเมืองเซี่ยงไฮ้



          ขณะที่เธออยู่บนเครื่องบินนั้น จีอึน ได้มีโอกาสนั่งติดกับ ลียงเจ ( เรน) นักแสดงคนดังที่มักมีจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง แต่เขากลับไม่สนใจกับเรื่องข่าวๆต่างๆที่หนังสือพิมพ์เขียน ยงเจ เดินทางไปที่เซี่ยงไฮ้เพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์ เมื่อ จีอึน ได้ทักทายกับ ยงเจ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยประทับใจเท่าใดนัก ระหว่างเดินทางอยู่บนเครื่องบิน จีอึน ได้พูดคุยกับ ยงเจ จนรู้ว่าเธอพักที่โรงแรมเดียวกับเขา จีอึน เมาเครื่องบินจนอาเจียนใส่ที่แขนเสื้อของ ยงเจ จนเขาต้องลุกไปล้างเสื้อในห้องน้ำ พอเครื่องบินถึงเซี่ยงไฮ้ จีอึน ตื่นขึ้นมาพบว่าเธอหลับจนผู้โดยสารคนอื่นๆลงเครื่องไปหมดแล้ว ก่อนเธอจะลงเครื่องเธอเหลือบไปเห็นเสื้อของ ยงเจ ที่เธออาเจียนใส่ จีอึน จึงเก็บลงไปด้วย จีอึน กลับต้องยืนรอคนที่จะมารับไปที่โรงแรมเก้อ เธอจึงตัดสินใจเรียกแท๊กซี่ไปที่โรงแรมแทน พอมาถึงโรงแรมและสอบถามกับประชาสัมพันธ์ก็ได้รู้ว่าไม่มีชื่อจองห้องของเธอเลย บังเอิญว่า ยูมินฮย็อค (คิมซองซู) ซึ่งมาพบกับ ยงเจ ที่โรงแรมได้ช่วยเหลือ จีอึน จองโรงแรมให้ดังนั้นเธอจึงได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวได้

คิมซองซู - ฮันอึนจอง - ซองเฮเคียว - เรน


          จีอึน โทรศัพท์ไปหา ดงวูคและฮีจิน แต่ทั้งสองกลับไม่รับสายและไม่ติดต่อกลับหาเธอเลย ซึ่งสร้างความกังวลใจให้กับ จีอึน เป็นอย่างมากเพราะเธอไม่มีเงินติดตัวแล้ว ไม่มีเงินแม้กระทั่งจะจ่ายค่าโรงแรมหรือซื้อตั๋วเครื่องบินกลับบ้าน จีอึน นึกขึ้นได้ว่า ลียงเจ พักอยู่ที่โรงแรมเดียวกัน เธอจึงรีบไปพบเข้าที่ห้องแต่กลับถูกเขาปฏิเสธความช่วยเหลือ จีอึน จึงใช้ไม้เด็ดด้วยการโกหกว่าเธอเป็นคนรักของ มินฮย็อค และถ้าหากเขาให้ความช่วยเหลือเธอกลับเกาหลี เธอจะนำเงินมาคืนให้ทีหลังโดยเธอให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับยงเจไปด้วย

          เมื่อกลับมาถึงเกาหลี จีอึน ก็รู้ว่าเธอถูกเพื่อนสนิทที่คบกันมาสิบปีหลอกให้ไปลอยแพที่เซี่ยงไฮ้ และรู้ว่าบ้าน Full House นั้นถูกขายทอดตลาดไปแล้วเฟอร์นิเจอร์และของใช้ถูกอย่างหายไปหมด และเมื่อไปธนาคารก็มารู้อีกว่าเงินในบัญชีของเธอก็ถูกถอนจนออกจนหมดเกลี้ยง จีอึน รู้สึกเสียใจมากที่ ดงวูค และ ฮีจีน ทำกับเธอได้ขนาดนั้น อย่างไรก็ตามเธอก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

ฮันอึนจอง - คิมซองซู - ซองเฮเคียว - เรน


     ยงเจ มาพบกับ คังเฮวอน( ฮันอึนจอง) ดีไซเนอร์สาวที่เป็นเพื่อนสนิทของยงเจตั้งแต่สมัยเด็กๆ  เฮวอนเป็นคนออกแบบเสื้อผ้าให้ ยงเจ ใส่ออกงานต่างๆ ยงเจ แอบชอบเฮวอนมานานแล้วแต่ว่าเขาไม่กล้าที่จะสารภาพความรู้สึกที่แท้จริงให้เธอรับรู้ได้เพราะเขารู้ว่า เฮวอนแอบชื่นชมมินฮย็อคอยู่  ยงเจชวนเฮวอน ไปทานอาหารค่ำด้วยกัน พอดี มินฮย็อค โทรมาหาเฮวอน เธอจึงชวนให้เขามาทานอาหารค่ำพร้อมๆกัน  ยงเจจึงโทรศัพท์หา จีอึน และชวนให้เธอมาทานอาหารค่ำด้วยเพราะจะเป็นโอกาสที่จีอึนจะได้พบกับมินฮย็อคคนรักของเธออีกครั้ง จีอึน ถึงกับทำตัวไม่ถูกเพราะว่าเรื่องที่เล่าให้ ยงเจ ฟังนั้นล้วนแต่เป็นเรื่องที่โกหกเท่านั้น

เรน - ซองเฮเคียว


            ต่อมา จีอึน ก็พบว่าจะมีเจ้าของบ้านคนใหม่ของ Full House ย้ายเข้ามาอยู่และคนๆนั้นไม่ใช่ใครนั่นก็คือ ยงเจ นี่เอง  จีอึน พยายามอธิบายว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นเจ้าของบ้าน Full House แต่กลับถูกเพื่อนหลอกขายบ้านไป แต่ ยงเจ ก็ไม่สนใจอะไรเพราะตอนนี้เขาคือเจ้าของบ้านหลังนี้ จีอึนจึงต้องออกไปนอนอยู่นอกบ้าน สุดท้าย ยงเจ ยอมให้จีอึน อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันและเธอมีหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดและทำอาหารให้เขาทาน

          อยู่มาวันหนึ่ง ยงเจ ได้ไปซื้อแหวนหมั้นเพื่อที่จะของ เฮวอน แต่งงานโดยเขาจัดแผนที่จะขอเธอแต่งงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเพราะเผอิญว่า เฮวอน ต้องขอตัวไปทำธุระก่อนที่เขาจะขอหมั้นกับเธอ ยงเจ ขอร้องไม่ให้เธอไปแต่เธอกลับไม่ฟังคำที่เขาขอร้อง สร้างความโศกเศร้าให้กับยงเจ ถึงกับโยนแหวนทิ้งออกนอกบ้านในวันต่อมา จีอึน รู้มาว่าจะมีงานปาร์ตี้จัดขึ้นจากการที่ ยงเจ ได้รับการ์ดเชิญ จีอึน จึงขอร้องให้เธอไปด้วย แต่ว่า ยงเจ ไม่ยอมให้เธอไป จีอึน จึงแอบไปที่งานดังกล่าวเอง


ซองเฮเคียว - เรน


           จีอึน มาที่งานเลี้ยงก็มาพบกับ ยงเจ คู่กัดของเธออีกครั้ง งานนี้ มินฮย็อค และ เฮวอน ก็มาด้วยเช่นกัน บรรดานักข่าวต่างมาทำข่าวมากมายและยิ่งมีเรื่องข่าวการขอหมั้นระหว่างยงเจและสาวปริศนาคนหนึ่งทำให้ ยงเจ เป็นจุดสนใจคนหนึ่งในงาน จีอึน ได้พบและพูดคุยกับ มินฮย็อค อีกครั้งหนึ่ง จีอึน พูดคุยกับมินฮย็อคเกี่ยวกับนิยายของเธอกันอย่างสนุกสนาน เผอิญว่า เฮวอน เดินมาเห็นจึงเดินเข้าคุยด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจนัก จีอึน จึงขอตัวเดินจากไป เฮวอน ได้สารภาพกับมินฮย็อคว่าคนที่เธอรักและชอบคือเขา แต่มินฮย็อคกลับบอกว่าเขาเห็นเธอเป็นเหมือนน้องสาว และบอกว่า ยงเจ ก็ชอบเธอด้วย เฮวอนได้ยินเช่นนั้นจึงรีบเดินไปหา ยงเจ ซึ่งกำลังเดินตาม จีอึน อยู่ด้านหลัง เฮวอน เรียก ยงเจ และถามว่าเขานั้นรักและชอบเธอใช่ไหม... ปรากฏว่า ยงเจ กลับรวบตัว จีอึน และจุมพิศกับเธอพร้อมประกาศว่าจีอึน คือคนที่เขาจะแต่งงานด้วย

เรน - ซองเฮเคียว


           วันต่อมา ยงเจ จึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับ จีอึน โดยจะจ้างให้เธอมาแต่งงานกับเขาเพื่อที่เธอจะได้อยู่ในบ้าน Full House หลังนี้ จีอึน ตอบตกลงพร้อมกับร่างสัญญาการแต่งงานชั่วคราว โดยมีระยะเวลา 6 เดือนและหลังจากที่หย่ากันแล้วบ้าน Full House จะต้องกลับมาเป็นของเธออีกครั้งหนึ่ง

           เรื่องวุ่นๆ ระหว่าง ยงเจ นักแสดงชื่อดังและ จีอึน หญิงสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง จึงเริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้แต่งงานและอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกัน ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้รักกันมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องวุ่นๆ สารพัดมากมายเกิดขึ้นกับเขาและเธอ ความสัมพันธ์อันแนบแน่นจึงเกิดขึ้นภายใต้จิตใจลึกๆของทั้งสองฝ่าย จากการที่ได้อยู่ที่ Full House ด้วยกัน



รายชื่อนักแสดง
 - ฮันจีอึน แสดงโดย ซองเฮเคียว
 - ลี ยงเจ แสดงโดย เรน
 - คังเฮวอน แสดงโดย ฮันอึนจอง
 - ยู มินฮย็อค แสดงโดย คิมซองซู
 - ดงวูค แสดงโดย ดูฮาน
 - ฮีจีน แสดงโดย ลียองอึน

เรน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์