ซีรี่ย์แนะนำ Boys Over Flowers


เรื่องย่อ
          โรงเรียนชินฮวา  มีกลุ่มเด็กนักเรียนชายที่รวมตัวกันเป็นแก๊ง “ฟลาวเวอร์โฟร์” (Flower Four) หรือ “เอฟโฟร์” (F4) ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอภิสิทธิ์เหนือบรรดานักเรียนคนอื่นๆ แม้แต่อาจารย์ ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง เนื่องจากโรงเรียนนี้ได้รับเงินบริจาคก้อนโตมาจากพ่อแม่ของพวกเขา ซึ่งมีหัวหน้าแกงค์อย่าง กูจุนเปียว(ลีมินโฮ)  ทายาท ชินฮวา ซองอูบิน(คิมจุน) ทายาทบริษัทก่อสร้าง อิลชิน ที่มีมูลค่าหุ้นที่มากที่สุด และเป็นบริษัทที่มีเสถียรภาพมากที่สุดอีกด้วย ยังยังครอบครองไนท์คลับหรูหราอีกมายมาย โซอีจัง(คิมบอม) ศิลปินที่เด็กที่สุดใน  อีกทั้งยูเนสโก้ ยังเลือกให้เขาเป็นศิลปินรุ่นเยาว์คนเดียวที่เก่งที่สุด และเค้ายังมีพรสวรรค์ในด้านคอมพิวเตอร์ และปู่ของยีจัง ยังเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์วูซัง พิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ยุนจีโฮ (คิมฮยอนจุง) ลูกชายคนเล็กของครอบครัวยุนซุก ที่ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เหลือเพียงเขา ตั้งแต่เขาอาขุได้เพียว 5 ขวบ เขาเป็นหลานชายของประธานาธิบดียุนซุก เป็นเจ้าของศูนย์ศิลปะซูอันและเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในลีคชั้นนำในยุโรปอีกด้วย


Boys Over Flowers


          ทั้ง 4 หนุ่มแก๊งเอฟโฟร์ มักจะแสดงอำนาจบาตรใหญ่ด้วยการนำกระดาษสีแดงเขียนข้อความว่า “จาก...F4” หรือที่ทุกคนในโรงเรียนเรียกว่า “ใบแดง” ไปติดตามตู้ล็อคเกอร์ของนักเรียนที่แสดงพฤติกรรมต่อต้าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนชาย หากใครก็ตามโดนใบแดง จะถูกเพื่อนนักเรียนทั้งโรงเรียนรุมกลั่นแกล้ง และต้องลาออกไปในที่สุด

ลีมินโฮ - คิมฮยอนจุง - คิมบอม - คิมจุน - คูเฮซอน


          กึมจันดี (คูเฮซอน) ลูกสาวร้านซักรีด ฐานะปานกลาง เธอเติบโตมากับน้ำเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ของเธอทำงานที่โรงอาบน้ำสาธารณะ เธอจึงเป็นว่ายน้ำระดับหัวแถวของโรงเรียน ในระหว่างที่เธอนำผ้าไปส่งที่โรงเรียนชินฮวา เธอได้ช่วยชีวิตนักเรียนคนหนึ่งที่กำลังคิดฆ่าตัวตายจากการได้รับใบแดงจาก กลุ่ม F4 ทำให้ข่าวนี้แพร่สะพัดไปทั่ว สร้างความไม่พอใจกับประชาชนมากมาย ทำให้ผู้คนออกมาประท้วงต่อต้าน กลุ่ม ชินฮวา และระบบการศึกษาแบบพิเศษนี้ ทางโรงเรียนจึงมอบทุนการศึกษาให้  กึมจันดีในฐานะนักเรียนพิเศษให้เธอได้มาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ แต่เธอเองไม่อยากไปเรียนเพราะคิดว่าโรงเรียนแห่งนี้มีแต่ลูกหลายคนรวย แต่ด้วยเพราะเธอต้องเห็นกับพ่อและแม่ของเธอที่ดูออกจะตื่นเต้นที่ลูกสาวจะได้ไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เธอจึงต้องจำใจไปเรียน เมื่อเธอไปเรียนเธอก็เฝ้ามองเหล่าเด็กนักเรียนชายที่ถูก กูจุนเปียว หัวหน้าแก๊งเอฟโฟร์ทำร้าย เธอมักจะข่มความไม่พอใจของตนเองด้วยการวิ่งไปที่ระเบียงชั้นบนของโรงเรียน พร้อมกับตะโกนบ่นออกมาอย่างสุดเสียงซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงความไร้สาระของระบบใน โรงเรียนแห่งนี้ โดยหารู้ไม่ว่า ยุนจีโฮ แอบนอนงีบอยู่ในบริเวณนั้นเป็นประจำ

คูเฮซอน - ลีมินโฮ


           ใจจริงแล้ว  กึมจันดี รู้สึกชอบพอในนิสัยของ จีฮู ก็ด้วยเขาเป็นคนที่เงียบขรึม ไม่คุยโวโอ้อวดเหมือนสมาชิกแก๊งเอฟโฟร์คนอื่นๆ และยังมาช่วยในตอนที่เธอเดือดร้อนหรือกำลังเศร้าทุกครั้งไป ทั้งสองเริ่มสนิทกัน จน  กึมจันดี รู้ว่า ยุนจีโฮ แอบชอบ มินซอฮยอน(ฮันแชยอง)  เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตอนนี้ไปเป็นนางแบบอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เธอมักจะเห็น จีฮู นั่งมองภาพโฆษณาของ มินซอฮยอน อยู่บ่อยๆ จนเมื่อมีข่าวว่า มินซอฮยอน จะแต่งงาน ทำให้ ยุนจีโฮ เกิดหมดอาลัยตายอยากในชีวิต มีแต่เพียง  กึมจันดี เท่านั้นที่คอยให้กำลังใจ

คูเฮซอน - คิมฮยอนจุง


           ด้วยความที่ต้องเผชิญหน้ากันอยู่หลาย ครั้ง จนกลายเป็นคู่ปากคู่ปรับประจำโรงเรียน ทำให้ กูจุนเปียว และ  กึมจันดี เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น กูจุนเปียว รู้สึกว่า  กึมจันดี ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ  กึมจันดี เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย จนกลายเป็นความรักในที่สุด แต่ในทางตรงกันข้าม  กึมจันดี กลับรู้สึกว่า สิ่งที่ กูจุนเปียว แสดงออกมาเหมือนจะพยายามหลอกตนให้ตกหลุมพรางบางอย่าง และที่สำคัญไปกว่านั้น เธอ เริ่มมีใจให้กับ ยุนจีโฮ เข้าเสียแล้ว 


คิมจุน - คิมบอม


           กูจุนเปียว พยายามพิสูจน์ตนเองเพื่อหวังที่จะสามารถพิชิตใจ กึมจันดี ให้ได้ แต่อุปสรรคที่มากั้นขวางความรักของทั้งสองช่างมีมากมายเหลือเกิน จนสมาชิกทั้ง 3 คน ของแก๊ง เอฟโฟร์ต้องออกโรงช่วยเหลือ บทสรุปความรักของ กูจุนเปียว และ  กึมจันดี จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน Boys Over Flowers

คูเฮซอน


รายชื่อนักแสดง
 - คูเฮซอน รับบทเป็น กึมจันดี 
 - ลีมินโฮ รับบทเป็น กูจุนเปียว
 - คิมฮยอนจุง รับบทเป็น ยุนจีโฮ
 - คิมบอม รับบทเป็น โซอีจัง
 - คิมจุน รับบทเป็น ซองอูบิน
 - ลีฮเยยอง รับบทเป็น คังฮีซุกแม่พระเอก
 - คิมฮยอนจู รับบทเป็น  กูจุนฮีพี่สาวพระเอก
 - ฮันแชยอง รับบทเป็น มินซอฮยอนรุ่นพี่ที่ยุนจีโฮตกหลุมรัก
 - อันซอกฮวาน รับบทเป็น กิมอิลบงพ่อนางเอก
 - อิมเยจิน รับบทเป็น  นากงจูแม่นางเอก
 - ปาร์กจีบิน รับบทเป็น กึมคังซันน้องชายนางเอก
 - คิมโซอึน รับบทเป็น ชูคาอึลเพื่อนสนิทของนางเอก

ลีมินโฮ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์