4 อันดับศิลปินเกาหลีที่เรื่องมากที่สุด...

4 อันดับศิลปินเกาหลีที่เรื่องมากที่สุด...

 นิตยสาร Asian Plus Magazine ได้จัดอันดับสุดยอดศิลปินของเกาหลีที่เรื่องมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการทำงานกับศิลปินคนดังเหล่านี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะจ๊ะ เพราะต้องติดเรื่องนั้นเรื่องนี้ จนทำให้ ศิลปินคนดังถูกจัดอันดับว่า การร่วมงานกับพวกเขาเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเพลียได้เหมือนกัน 


          จากผลของการสำรวจ ปรากฏว่า กลุ่มศิลปินที่ดังที่สุดของเอเชีย ดงบังชินกิ ถูกจัดอันดับให้อยู่ที่ 1 เลยนะย่ะ ก็แหม....พวกเขาทั้ง 5 ออกจากโด่งดังมีชื่อเสียงคิวงานเพียบจึงเป็นเรื่องที่ธรรมดาที่ต้องเรื่องมากกันหน่อยถือเป็นเรื่องปกติของศิลปินคิวทองย่ะ



         ส่วนอันดับสองนั้น นักแสดงหนุ่ม แบยองจุน ได้ไปครอง อย่างที่รู้หนุ่มเนื้อหอมคนนี้ทั้งดังและฮอต จะได้ร่วมงานกับเขาจึงไม่ใช่เรื่อง่าย แถม แบยองจุน ยังต้องจุ้นอยู่กับธุรกิจของตัวเขาเอง เรื่องเงินเรื่องทองเลยต้องสำคัญเป็นพิเศษ



             มาที่อันดับสาม หนุ่มคิมคิบัม สมาชิกบอยแบนด์แห่ง ซูเปอร์จูเนียร์ หนุ่มคนนี้เป็นทั้งนายแบบและนักแสดง จึงทำให้คิวของเขาแทบไม่ว่างเลยสังเกตจากการไปโปรโมทและออกคอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมวง หนุ่มคนนี้มักจะพลาดไม่ได้ไปบ่อยๆ ก็แหม...คนมันจะดังแบบเดี่ยวๆ อะไรก็ฉุดรั้งไว้ไม่อยู่หรอกค๊า แถมน่ารักน่ากัดน่ากินอย่าง คิบัม นั้นแล้ว ถึงจะเรื่องมากและร่วมงานด้วยยากก็เถอะ แต่ เก้งกวางบ่างชะนี ขอกรี๊ดสลบย่ะ
คราวนี้มาถึง ชะนีกันบ้าง สาว จวนจีฮุน ที่ตอนนี้โกอินเตอร์มีผลงานหนังฮอลลีวูดแล้ว จัดอันดับว่า ชี เป็นศิลปินทีเรื่องมากอันดับ 4 สวยเริ่ดเชิ่ดหยิ่งอย่าง นาง ไม่บอกก็คงรู้ว่า เธอต้องไม่ใช่ย่อยแน่นอนหากจะต้องร่วมงานกับชี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์