แดซอง BigBang รถคว่ำ อาการยังสาหัส


แดซอง ศิลปินจากวง บิ๊กแบง บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะกำลังกลับจากการถ่ายทำรายการ Family Outing ซึ่งเกิดเหตุช่วงเวลา 4 โมงเย็น ของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางกลับกรุงโซล ซึ่งขณะถึงที่รถเดินทางมาถึงบริเวณจังหวัดคยองกี-โด ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยพลิกคว่ำไปชนกับราวกั้นถนน
     
      อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที ก่อนจะถูกส่งตัวต่อไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลใหญ่ในกรุงโซล ตามรายงานระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลัง ซี่โครงรวมถึงจมูกหักและต้องทำการรักษาเป็นเวลานานอย่างน้อย 6 สัปดาห์
     
      ซึ่งทันทีหลังจากได้ยินข่าวทั้งทีมงานและบรรดาสมาชิกครอบครัวจากรายการ Family Outing ทั้งยุนแจซอก, อีฮโยรี และ คิมจองกุก ต่างก็ตกอกตกใจและเป็นห่วงสมาชิกเล็กสุดของบ้านอย่างมาก โดยเฉพาะเจ๊ใหญ่อย่าง อีฮโยรี ที่นั่งไม่ติดที่และพยายามที่จะติดต่อกับแดซอง ซึ่งวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ตัวแทนของเธอได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกของนักร้องสาวชื่อดังว่า

"พอเธอได้ยินข่าวอุบัติเหตุของแดซองในวันนั้นเธอพยายามจะติดต่อกับเขาทุกวิถีทาง เธอพยายามจะติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวของแดซอง รวมถึงสไตลิสต์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้ เธอเลยกังวลพอสมควร ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ แต่พอเธอได้ยินข่าวอาการของเขาว่าค่อนข้างหนักกว่าที่เธอคิด เธอก็เริ่มวิตกและเริ่มกังวลอย่างมาก"
     
      ทางด้านคิมจองกุุก นักร้องหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่ชายจากครอบครัว FOของเขา หลังจากได้ทราบข่าว เจ้าตัวทำได้เพียงปลอบใจทุกคนและบอกว่าอาการของเขาไม่หนักมาก แต่พอทราบข่าวยืนยันว่าอาการแดซองหนักกว่าที่คิดเขาก็เริ่มกังวลมากขึ้น

"คิมจองกุก ค่อนข้างประหลาดใจ หลังจากทราบข่าวเขาหวังแค่ว่าอาการของแดซองจะไม่หนักมาก"
     
      ส่วนพิธีกรของรายการอย่าง ยูแจซอก ก็วิตกกังวลมากเช่นกัน โดยตัวแทนของเขากล่าวเพียงว่า เขาเป็นห่วงและกังวลกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาก
     
      ทางด้านสมาชิกจากวง Big Bang ทั้ง จีดราก้อน, ท็อป, ซึงรี และ แทยาง ทันทีที่ทราบข่าวทุกคนต่างต้องการไปเยี่ยมแดซองที่โรงพยาบาลทันที แต่เนื่องจากแดซองต้องเข้ารับการตรวจร่างกายหลังอุบัติเหตุทำให้สมาชิกที่เหลือทั้งหมดเพิ่งเข้าเยี่ยมแดซองเมื่อวานนี้
     
      ตามรายงานระบุด้วยว่าเดิม วันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา นั้นนับเป็นวันแรกของการแสดงละครเวทีเรื่อง Shouting ซึ่งเรื่องนี้ แดซอง ต้องขึ้นแสดงร่วมกับ ซึงรี เพื่อนร่วมวง แต่แม้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น การแสดงละครเวทีดังกล่าวยังคงจัดแสดงต่อไปเพราะก่อนหน้านี้ได้มีการแคสตัวละครสำรองของทั้งคู่ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้การแสดงที่มีขึ้นในวันที่ 12 - 23 ส.ค. 2552 จะใช้ตัวแสดงแทนแดซองทั้งหมด




 ล่าสุดแพทย์เผยอาการนักร้องดังหลังทำซีทีสแกนพบกระดูกเบ้าตาซ้ายร้าวด้วย

      โดยตัวแทนของ  แดซอง ออกมาเผยเมื่อวานนี้ว่า

"จากการทำซีทีสแกน ผลออกมาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. พบกระดูกบริเวณรอบๆเบ้าตาด้านซ้ายของเขาแตกร้าว ซึ่งในส่วนนี้จะได้รับการรักษาควบคู่ไปกับตอนที่แดซองเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเนื่องจากจมูกหักด้วย"
     
      "หลังจากที่ผลการทำซีทีสแกนออกมาทำให้แต่เดิมแผนที่วางไว้ว่าเขาต้องรับการพักฟื้นนานประมาณ 6 สัปดาห์ ต้องเลื่อนไปเป็น 8 สัปดาห์"
     
      นอกจากนั้นตามรายงานยังระบุด้วยว่าก่อนที่ผลการวินิจฉัยจะออกมาอย่างเป็นทางการ ที่ระบุว่าเขากระดูกเบ้าตาซ้ายร้าว, มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง รวมถึงซี่โครงและจมูกหักนั้น แดซองก็ต้องถูกส่งตัวเย็บทำแผลที่แขนไปแล้วกว่า 15 เข็มด้วย




ขอขอบคุณข่าวภาคภาษาอังกฤษจาก

ซุมพีดอทคอม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์