อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญของดาราสาวเกาหลี

อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญของดาราสาวเกาหลี









แถวบน: คิม แต ฮี ดารคาสาวชื่อดังจากซีรีย์ "กฏหมายรักฉบับฮร์วาร์ด" , ฮี ฮโย รี ซูเปอร์สตาร์สาวเซ็กซี่ชื่อดังแดนกิมจิเทียบได้กับอั้ม-พัชราภาบ้านเรา,จวน จี ฮุน (Gianna) ยัยตัวร้ายที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปแล้ว
       แถวกลาง: ฮาน จี มิน , ลี นา ยอง นางเอกสาวจากเรื่อง "มิอาจห้ามใจรัก" และสาวน้อย มุน กึน ยอง จาก My Little Bride
       แถวล่าง : ยุน อึน เฮ นางเอกสาวจาก Princess Hours ,ซอง เฮ เคียว จากซีรีย์เรื่องดัง Full House และสาวสวยหน้าใส ซู อา จากเรื่อง Love Letter


หลายๆคนคงจะเข้าใจว่าสาวๆเกาหลี และดาราเกาหลีส่วนมากจะทำศัลยกรรม จนทุกครั้งที่เรานั่งดูทีวีจะต้องเกิดข้อโต้แย้งขึ้นมาทุกครั้งว่าสาวๆในจอเหล่านั้นทำศัลยกรรมมาบ้างหรือไม่ ล่าสุด!ทางเว็บไซต์ POPSEOULได้รวบรวมภาพดาราสาวเกาหลีเมื่อครั้งเธอยังเป็นเด็กมาให้ได้ดูว่าจริงๆแล้วพวกเธอแค่เปลี่ยนจากสิ่งที่ดีอยู่แล้วไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเท่านั้น
       
       
สาวๆเกาหลีหลายคนทำศัลยกรรมพลาสติกจนกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว อาจเป็นเพราะสังคมบ้านเขาเป็นสังคมที่นิยมความสมบูรณ์แบบของรูปร่างหน้าตาทั้งหญิงและชาย ซึ่งฝ่ายหญิงก็มีมายาคติที่ว่าเธอจะต้องสูง ขาว หุ่นดี ผอมบาง ใบหน้าวีไลน์ (รูปตัววี) ซึ่งบางคนศัลยกรรมจนกระทั่งเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือจำเค้าเดิมไม่ได้เลยทีเดียว ในขณะที่บางคนมีโครงหน้าและใบหน้าที่น่ารักอยู่แล้ว เพียงแต่หันไปพึ่งมีดหมอเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องบางประการให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นเท่านั้น
       
       ภาพเหล่านี้เป็นภาพวัยเยาว์ของบรรดาดาราสาวๆชื่อดังแดนโสม ที่ต้องดูกันเอาเองว่าพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยเพียงใด
       
       นอกจากนั้นทางเว็บไซต์ยังได้เปรียบเทียบอายุของสาวเอเชียและสาวตะวันตกให้ได้เห็นกันชัดๆไปเลยว่า เกิดเป็นสาวเอเชียช่างโชคดีเสียเหลือเกิน เป็นเพราะว่าเราจะดูดีกว่าอายุจริงนั่นเอง เพราะหากนำภาพของดาราสาวเกาหลีมาเปรียบเทียบกับเซเลบชื่อดังจากอเมริกาที่มีอายุเท่ากันจะเห็นได้ว่าไม่น่าเชื่อเลย ที่สาวฮิลลารี ดัฟฟ์จะมีอายุแค่ 20 เท่านั้น อาจเป็นเพราะรูปร่างที่ดูโตเกินอายุแบบเนื้อ นม ไข่ของสาวตะวันตกก็เป็นได้ ทำให้สาวน้อย มุน กึน ยอง ดูเหมือนเด็กน้อยไปทันทีเมื่อเปรียบเทียบกับฮิลลารี ดัฟฟ์ ที่มีอายุเท่ากัน!
       
       แต่ถึงกระนั้นนักร้องสาวบางคนจากฝั่งตะวันตกก็ดูสวย สมวัยกับอายุของเธออยู่แล้วอย่างเช่นสาวๆที่เกิดในปี 1980 ( 27 ปี ) อย่าง คริสตินา อากีเลียรา และ เจสสิกา ซิมป์สันที่มีอายุเท่ากันกับ นางฟ้าสาวแสนสวย คิม แต ฮี และ ฮัน แช ยอง และเช่นเดียวกันสาวๆที่เกิดในปี 1981 ที่ตอนนี้มีอายุ 26 ปีแล้วอย่าง จวน จี ฮุน,เจสสิกา อัลบา,ปาร์ค จุง อา และ บียองเซ พวกเธอก็ยังคงดูเยี่ยมสวยปิ๊งสมวัยเช่นกัน
       
       1980: คิม แต ฮี,คริสตินา อากีเลียรา,ฮัน แช ยอง,เจสสิกา ซิมป์สัน
       1981: จวน จี ฮุน,เจสสิกา อัลบา,ปาร์ค จุง อา,บียองเซ
       1982: ซอง เฮ เคียว,เคิร์สเตน ดันสท์, ไอวี,เจสสิกา เบียล
       1987: มุน กึน ยอง,ฮิลลารี ดัฟฟ์,ฮัน ฮโย จู,มาเรีย ชาราโปวา


อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญของดาราสาวเกาหลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์